Giới thiệu:

Trải qua hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực khảo sát, thiết kế, giám sát và quản lý xây dựng các dự án nguồn điện và lưới điện, PECC2 đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành năng lượng Việt Nam. Uy tín thương hiệu PECC2 đã được khẳng định với hơn 100 công trình nguồn điện quy mô lớn và hàng trăm công trình lưới điện trong cả nước cùng một số dự án trong khu vực.

I. Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mô tả công việc:

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:​

  • Thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, điều chuyển, thôi việc nhân sự;
  • Quản lý và làm Hợp đồng lao động cho Người lao động mới, Người lao động hết hạn;
  • Phối hợp công tác liên quan BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và các công tác liên quan đến chế độ cho Người lao động;
  • Phối hợp công tác liên quan đến lĩnh vực Tổ chức – Nhân sự, Tuyển dụng,…
  • Quản lý và cập nhật toàn bộ lý lịch nhân sự;
  • Quản lý hồ sơ lao động của công ty và xử lý các vấn đề liên quan đến Quan hệ lao động;
  • Cập nhật mô tả công việc từng vị trí khi ký Hợp đồng lao động;
  • Quản lý toàn bộ hồ sơ cứng Người lao động và dữ liệu nhân sự một cách đầy đủ và chính xác lên phần mềm Quản lý Nhân sự HRMS;
  • Soạn thảo các Văn bản, Quyết định, các văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung liên quan trong Công ty;
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;
  • Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan;
  • Lập các báo cáo liên quan công tác tổ chức nhân sự theo sự phân công hướng dẫn của Trưởng phòng;
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, in ấn tài liệu khi cần thiết;
  • Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…
  • Xây dựng các quy định, quy trình liên quan công tác hành chính nhân sự;
  • Công tác Bảo mật và Quản lý Cam kết bảo mật Người lao động.

Nhiệm vụ chung:​

  • Hỗ trợ thực hiện công tác BHXH;
  • Phối hợp thực hiện công việc cùng các phòng ban khác;
  • Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

  • Ăn sáng, trưa tại Văn phòng làm việc;
  • Mức lương cạnh tranh: 11,000,000 – 15,000,000 VNĐ
  • Thưởng ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…) và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt;
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm của Công ty;
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ công tác phí, phương tiện di chuyển đến Trụ sở làm việc, xe đưa rước (sáng chiều) từ Quận 3 (32 Ngô Thời Nhiệm) hoặc Quận Phú Nhuận/Tân Bình;
  • Chế độ ốm đau, thai sản theo quy định, chế độ nghỉ phép năm;
  • Tham gia các hoạt động phong trào Thi đua, Văn  hoá, Văn Nghệ, Thể thao do Công ty tổ chức.

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ không quá 30 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh, Luật,…;
  • Hiểu biết sâu về Luật lao động;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự liên quan đến quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ, xử lý các thủ tục nhân sự toàn Công ty;
  • Tiếng anh cơ bản;
  • ​Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office;
  • Có kỹ năng soạn thảo các Văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung;
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai tốt.
  • Cẩn thận;
  • Chu đáo;
  • Chịu khó.
  • Có nguyện vọng gắn bó và làm việc dài hạn trong Công ty.

II. Kế toán viên

Mô tả công việc:

Thực hiện công tác kế toán gồm từ 02- 03 phần hành kế toán chi tiết như sau:

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

​Kế toán công nợ phải thu khách hàng:

  • Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ công nơ phải thu (gồm Hóa đơn GTGT/ Hóa đơn bán hàng, Hồ sơ nghiệm thu thanh toán Dự án của Chủ đầu tư);
  • Liên hệ, tiếp xúc khách hàng để xử lý văn bản hồ sơ, cùng xử lý thu tiền bán hàng với phòng Kinh Doanh Công ty, phòng Kế hoạch Các chi nhánh;
  • Hạch toán kế toán, rà soát công nợ có khó đòi, thực hiện thủ tục hồ sơ theo quy định về trích lập dự phòng nợ khó đòi; tổng hợp số liệu phân tích đánh giá.
  • Thực hiện công tác đối chiếu công nợ phải thu theo quy định, định kỳ hai lần trong năm (6 tháng/ lần) hoặc đột xuất theo yêu cầu của khách hàng hoặc của Công ty.

Kế toán công nợ phải trả:

  • Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ công nợ phải trả, hạch toán kế toán, ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
  • Hàng tháng thực hiện rà soát công nợ phải trả đến hạn hoặc công nợ tồn đọng đề xuất hướng xử lý đến lãnh đạo phòng;
  • Tổng hợp số liệu hàng tuần báo cáo lãnh đạo Phòng;
  • Phối hợp các đơn vị trong Công ty để có số liệu phân tích đánh giá.

Kế toán ngân quỹ:

  • Cân đối nguồn tiền hiện có để xử lý hồ sơ thanh toán với ngân hàng, nhà cung cấp;
  • So sánh tỉ giá để thực hiện các nghiệp vụ mua bán ngoại tệ thanh toán trong nước, nước ngoài;
  • Lựa chọn và đề xuất kỳ hạn vay, kỳ hạn gởi tiết kiệm theo kế hoạch thu (từ công nợ phải thu), kế hoạch chi (từ công nợ phải trả) để tối ưu hóa dòng tiền hiện có;
  • Thực hiện công tác đối chiếu công nợ phải trả định kỳ (6 tháng/ lần) hoặc đột xuất theo yêu cầu chung.

Kế toán tài sản cố định:

  • Theo dõi mua sắm, tham gia xét thầu, thương thảo hợp đồng mua sắm tài sản cố định, hợp đồng sửa chữa tài sản cố định;
  • Hạch toán kế toán tăng giảm tài sản cố định, trích khấu hao tài sản cố định hàng tháng, hàng quý từ đó tổng hợp số liệu, phân tích, đánh giá;
  • Thực hiện công tác kiểm kê tài sản cố định định kỳ (6 tháng/ lần) hoặc đột xuất theo yêu cầu chung.

Kế toán xây dựng cơ bản:

  • Tham gia xét thầu, kiểm soát hồ sơ thanh toán công tác xây dựng cơ bản;
  • Tham gia quyết toán, hạch toán kế toán xây dựng cơ bản, cân đối chi phí, nguồn vốn xây dựng cơ bản từ đó tổng hợp số liệu, phân tích, đánh giá.
  • Thực hiện công tác kiểm kê công tác xây dựng cơ bản định kỳ (6 tháng/ lần) hoặc đột xuất theo yêu cầu chung.

Kế toán vật tư công cụ dụng cụ:

  • Theo dõi tình hình mua sắm vật tư (bàn ghế, thiêt bị tin học, văn phẩm), hồ sơ nhập xuất kho vật tư;
  • Theo dõi tình hình tạm ứng quyết toán xăng dầu cho lái xe trong khối văn phòng Công ty từ đó tổng hợp số liệu, phân tích, đánh giá;
  • Thực hiện công tác kiểm kê vật tư, công cụ dụng cụ định kỳ (6 tháng/ lần) hoặc đột xuất theo yêu cầu chung.

Kế toán thanh toán:

  • Thanh toán các hồ sơ đi công tác của Người lao động, thanh toán chi phí bếp ăn của Công ty, chi phí đào tạo, tiếp khách, và các chi phí hoạt động khác;
  • Theo dõi, tập hợp chi phí hoạt động;
  • Thực hiện kiểm kê đối chiếu số liệu công nợ thanh toán với Người lao động và các đơn vị liên quan định kỳ (6 tháng/ lần) hoặc đột xuất theo yêu cầu chung.

Kế toán chi phí:

  • Theo dõi chi phí dự án của toàn Công ty;
  • Hạch toán kế toán chi phí doanh nghiệp;
  • Thống kê, phân tích, báo cáo số liệu.

Kế toán giá thành:

  • Tập hợp chi phí, thống kê, phân tích báo cáo số liệu giá thành Khối văn phòng, các Chi nhánh từ đó lên số liệu giá thành toàn Công ty;
  • Thực hiện thống kê theo yêu cầu quản trị và báo cáo tài chính hàng quý từ đó đề xuất biện pháp quản lý chi phí quản trị trong khối Công ty và toàn Công ty;
  • Phối hợp với Phòng Kế toán các Chi nhánh, Kế toán Trung tâm trong Công ty để kiểm tra, kiểm soát số liệu tập hợp giá thành đơn vị và toàn Công ty.

Nhiệm vụ chung:​

  • Chịu sự hướng dẫn của Kế toán tổng hợp về chuyên môn hạch toán kế toán;
  • Phối hợp nhịp nhàng với các phần hành kế toán khác, nhằm hạch toán kế toán kịp thời, đầy đủ, không bị sai sót do có sự kiểm tra đối chiếu hai bên phần hành;
  • Sử dụng phần mềm kế toán FMIS của toàn Công ty gồm phần mềm hạch toán kế toán, phần mềm tài sản, phần mềm vật tư;
  • Hàng tuần gởi báo cáo tuần (excel) đến Lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế toán Công ty theo quy định;
  • Thực hiện công tác lập Báo cáo Tài chính hàng quý, năm theo quy định của Công ty niêm yết và theo quy định của Tập đoàn Điện Lực Việt Nam;
  • Thực hiện các Báo cáo Quản trị trong hệ thống ERP của Công ty;
  • Làm việc với các cơ quan kiểm tra, kiểm soát, kiểm toán độc lập, kiểm toán báo cáo tài chính, Ban Kiểm soát, Ban Kiểm toán nội bộ Công ty theo định kỳ hoặc theo yêu cầu quản lý chung.
  • Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo phòng khi cần hướng dẫn hoặc có khó khăn xử lý công việc.

Quyền lợi:

  • Ăn sáng, trưa tại Văn phòng làm việc;
  • Mức lương cạnh tranh và có thưởng ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…) và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt;
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm của Công ty;
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ công tác phí, phương tiện di chuyển đến Trụ sở làm việc, xe đưa rước (sáng chiều) từ Quận 3 (32 Ngô Thời Nhiệm) hoặc Quận Phú Nhuận/Tân Bình;
  • Chế độ ốm đau, thai sản theo quy định, chế độ nghỉ phép năm;
  • Tham gia các hoạt động phong trào Thi đua, Văn  hoá, Văn Nghệ, Thể thao do Công ty tổ chức.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ không quá 30 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng;
  • Nắm rõ các quy định về hạch toán kế toán, các chuẩn mực kế toán khi phân tích nghiệp vụ kinh tế;
  • Có kiến thức cơ bản về Luật kinh tế, Luật thuế, Luật chứng khoán, Luật BHXH, Luật Lao động để áp dụng trong công việc.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 đến 03 năm;
  • Tiếng Anh trình độ tương đương B1 trở lên;
  • Ưu tiên kỹ năng nói viết và có khả năng đọc, hiểu sách, tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Power BI);
  • Tư duy logic;
  • Kiểm soát thời gian;
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực;
  • Trách nhiệm;
  • Kiên nhẫn;
  • Chịu khó học hỏi.
  • Có nguyện vọng gắn bó và làm việc lâu dài với Công ty;
  • Đi công tác xa, làm việc ngoài giờ (buổi tối, cuối tuần).
  • Chịu sự phân công công việc trong Công ty

III. Phó Trưởng Phòng Nhân Sự

Mô tả công việc:

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

  • Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, cơ cấu nguồn nhân lực, định biên nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của Công ty từng giai đoạn;
  • Kiểm soát định biên nhân sự, ngân sách chi trả lương, thưởng hàng năm và thường xuyên cập nhật thông tin, khảo sát mức lương thị trường, đảm bảo xây dựng được hệ thống thang bảng lương của Công ty hợp lý, cạnh tranh;
  • Xây dựng chiến lược về quản trị tiền lương, thưởng, phúc lợi, các phong trào thi đua, các biện pháp khuyến khích – kích thích Người lao động làm việc;
  • Xây dựng các chỉ tiêu trong công việc cho từng vị trí và đề xuất các biện pháp tăng hiệu quả công việc, phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
  • Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình đánh giá năng lực, đo lường hiệu suất của các cấp Lãnh đạo, Nhân viên;
  • Tìm kiếm và phát triển nhân tài;
  • Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng cũng như các quy định, quy trình, các biểu mẫu liên quan đến công tác tuyển dụng, các tiêu chí tuyển dụng và các phương pháp đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp;
  • Thực hiện công tác quy hoạch cán bộ, xây dựng và phát triển lực lượng kế thừa;
  • Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường lao động nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng hiệu quả;
  • Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty từ đó hoạch định, tư vấn cho Ban lãnh đạo sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả;
  • Xây dựng, bổ sung, sửa đổi bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, phòng ban phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty;
  • Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo Công ty trong việc quản lý, triển khai, kiểm soát, tổ chức thực hiện những chính sách, quy chế, quy trình, quy định,… đảm bảo môi trường làm việc công bằng, kỷ cương.

Nhiệm vụ khác:

  • Điều hành hoạt động Phòng Tổ chức – Nhân sự theo chỉ đạo của Trưởng Phòng;
  • Trực tiếp điều hành, triển khai, hướng dẫn nhân viên thực hiện các yêu cầu công việc có liên quan đến lĩnh vực hành chính;
  • Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự;
  • Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả;
  • Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

  • Ăn sáng, trưa tại Văn phòng làm việc;
  • Mức lương cạnh tranh: 25,000,000 – 30,000,000 VNĐ
  • Thưởng ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…) và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt;
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm của Công ty;
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ công tác phí, phương tiện di chuyển đến Trụ sở làm việc, xe đưa rước (sáng chiều) từ Quận 3 (32 Ngô Thời Nhiệm) hoặc Quận Phú Nhuận/Tân Bình;
  • Chế độ ốm đau, thai sản theo quy định, chế độ nghỉ phép năm;
  • Tham gia các hoạt động phong trào Thi đua, Văn  hoá, Văn Nghệ, Thể thao do Công ty tổ chức.

Yêu cầu:

  • Nam không quá 40 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
  • Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược quản trị nguồn nhân lực;
  • Am hiểu tâm lý học.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành,…;
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi các kế hoạch chiến lược;
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
  • Kỹ năng phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo.
  • Cẩn thận;
  • Chu đáo;
  • Chịu khó.
  • Có nguyện vọng gắn bó và làm việc dài hạn .

Ứng viên quan tâm vui lòng bổ sung hồ sơ dự tuyển theo yêu cầu:

  1. Đơn đăng ký dự tuyển tại https://www.facebook.com/pecc2careers 
  2. Bảng điểm, bằng tốt nghiệp;
  3. Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND;
  4. Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan khác.

Hồ sơ lưu vào 01 file PDF gửi về địa chỉ email: duyen.cn@pecc2.com

Thông tin liên hệ: Ms. Duyên – Chuyên viên phòng Tổ chức – Nhân sự

Văn hóa doanh nghiệp: xem tại đây

Hotline