Công viên Tiếng Anh – UEH English Zone đang dần trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của sinh viên UEH, là nơi giao lưu trao đổi gặp gỡ những bạn mới, cùng chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Anh. Không chỉ vậy, đây còn là không gian xanh để vui chơi, giải trí sau những tiết học căng thẳng. Với nhiều hoạt động được lên kế hoạch tỉ mỹ nhằm đem tới cho người tham gia những trải nghiệm quốc tế ngay tại khuôn viên B2.

Tiếp nối thành công từ hoạt động thường xuyên trong tháng 3, Công viên tiếng Anh tiếp tục đem đến các hoạt động vui chơi, rèn luyện tiếng Anh tại Công viên B2 trong tháng 04.2023. Cùng UEH English Zone điểm qua những hoạt động nổi bật trong tháng tư này:

Hoạt động Speaking Group Extended: THE MAFIA GAME và THE CINESHOW của Câu lạc bộ Anh văn BELL. Tham gia 02 chương trình trên, sinh viên UEH hình thành tư duy logic thông qua việc phá giải những manh mối được “chôn sâu, giấu kỹ” vượt qua những thử thách hóc búa nhất hay được thỏa thích niềm đam mê mọt phim của mình hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Chương trình Coffee Talks S.E.E.K: Burn out của Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ. Một chủ đề rất thiết thực đến từ Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ, đặc biệt là khi mùa thi cuối kỳ sắp đến, các bạn sinh viên chúng ta tất bật hoàn tất bài tập, chuẩn bị ôn thi,…

Các bạn sinh viên tham gia hoạt động tại UEH English Zone

 

Bên cạnh đó, hoạt động thường xuyên EZ Talks & EZ Boardgames được tổ chức vào mỗi thứ ba và thứ sáu hằng tuần vẫn đang thu hút trường. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình vào tháng 03/2023, UEH English Zone đã tổ chức buổi giao lưu EZ Talks dưới hình thức DIY với chủ đề BRACELEZ. Các bạn sinh viên được cùng làm vòng tay và trò chuyện bằng tiếng Anh. 

Cùng làm vòng tay và giao lưu tại Công viên tiếng Anh

Với tinh thần học mà chơi, chơi mà học, EZ Talks & EZ Boardgames thể hiện vai trò đắc lực giúp các bạn phát triển tư duy, có cơ hội tìm hiểu nhiều vấn đề hơn qua các chủ đề Bảo vệ môi trường, chứng rối loạn tự kỷ,… qua các chủ đề: On spectrum, Blue Marble. Cùng với các buổi Talks về nhiều chủ đề đa dạng, các bạn sinh viên còn được cùng nhau chơi các trò board games như: Monsdrawsity, Codenames,…

Những buổi hẹn tại UEH English Zone là cầu nối cho cho mọi người làm quen thêm nhiều người bạn mới và thảo luận nhiều chủ đề ý nghĩa. 

 

 

Ngoài các hoạt động thường xuyên, Công viên tiếng Anh còn có nhiều hoạt động định kỳ giúp nâng cao năng lực học thuật tiếng Anh và phát triển năng khiếu nghệ thuật như: Tọa đàm ngôn ngữ, chương trình âm nhạc Acoustic Show,… Để được trải nghiệm môi trường năng động tại Công viên tiếng Anh, hãy theo dõi Fanpage UEH English Zone thường xuyên để cập nhật và đăng ký tham gia nhé!.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Hotline