Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị trực thuộc Bộ Ngoại giao, chịu sự chỉ đạo trực tiếp và toàn diện của Bộ Ngoại giao về đường lối chính trị đối ngoại cũng như về chuyên môn và nghiệp vụ ngoại giao, tổ chức bộ máy và biên chế cán bộ.

Trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời chịu sự lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về công tác đối ngoại, chính trị, tư tưởng và các công tác khác của Thành phố.

Vị trí tuyển dụng:

  • Kế toán tổng hợp
  • Kế toán viên

Số lượng tuyển: 02

Mô tả công việc

Kế toán tổng hợp:

  • Kiểm tra các hạch toán, chi tiết tài khoản kế toán để lên báo cáo tài chính năm.
  • Tổng hợp, cung cấp các số liệu tài chính phục vụ cho các báo cáo khi cần.
  • Phối hợp, đôn đốc các đơn vị sự nghiệp thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
  • Báo cáo công khai dự toán, quyết toán tài chính năm.
  • Phối hợp, trao đổi với Cục Quản trị Tài vụ – Bộ Ngoại giao về các công văn, báo cáo liên quan.

Kế toán nguồn kinh phí Thành phố

  • Lập dự toán nguồn kinh phí năm: tổng hợp số liệu từ các đơn vị, lập báo cáo dự toán năm.
  • Kiểm tra, thanh toán chứng từ liên quan hoạt động đối ngoại, đoàn ra, đoàn vào phục vụ Lãnh đạo Thành phố, Thành ủy.
  • Giao dịch kho bạc với Kho bạc nhà nước.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình sử dụng Nguồn kinh phí quý, năm.
  • Đối chiếu số liệu sử dụng kinh phí với Kho bạc Nhà nước hàng quý, năm.
  • Các công việc khác có liên quan.

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Du lịch hằng năm, hỗ trợ khám sức khoẻ hằng năm, phụ cấp trang phục, điện thoại,…..
  • Được học tiếng anh miễn phí, có cơ hội đi nhiệm kỳ nước ngoài.
  • Mức lương: theo quy định nhà nước, và được bổ sung các khoản thu nhập, thưởng.
  • Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, thân thiện.

Hồ sơ: Sau khi phỏng vấn nếu trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ sau theo yêu cầu của đơn vị

Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: uyen221098@gmail.com

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: từ ngày 17/11 đến hết ngày 24/11/2023

Liên hệ SĐT: 0327.164.746 – Uyên

Hotline