Công ty TNHH Ministop Việt Nam thông báo tuyển dụng

 

Công ty TNHH Ministop Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động với mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi 24 giờ, kết hợp giữa hàng tiêu dùng thiết yếu và dịch vụ ăn uống. Với mong muốn được tiếp cận với nguồn nhân lực do Nhà trường đã và đang đào tạo đồng thời giúp sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp, Công ty TNHH Ministop Việt Nam đang tuyển dụng vị trí Nhân viên bán hàng (toàn thời gian và bán thời gian). Toàn bộ quy trình phỏng vấn và đào tạo hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.

Mô tả công việc :

  • Bán hàng, thực hiện thanh toán tiền và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
  • Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Nhận hàng hoá và sắp xếp hàng hoá theo quy định.
  • Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và vệ sinh trong cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Cửa hàng trưởng.

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi 18 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp THPT.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Yêu thích công việc bán hàng và luôn vui vẻ, siêng năng trong công việc.

Quyền lợi:

  • Lương vị trí Part time : 21.500 – 23.000 đồng/ giờ
  • Lương vị trí Full time : Từ 5 – 7 triệu đồng
  • Ca đêm ( 22:00 – 6:00 ) được cộng thêm 30% lương
  • Hưởng chế độ nhân lương vào ngày Lễ, Tết ( theo luật lao động VN )
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo kiến thức trong ngành bán lẻ.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trị khác.
  • Làm việc tại hệ thống cửa hàng tiện lợi MINISTOP trong khu vực TP. HCM
  • Xem thêm về quyền lợi tại đây

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên truy cập & điền thông tin vào link:

https://docs.google.com/forms/d/1UhsF0fTVDguPfRSRD_9BSNAiYMtPaBpVdeerKHh0YFY/edit

Bộ phận nhân sự sẽ kiểm tra thông tin & gửi mail hẹn phỏng vấn cho ứng viên nếu phù hợp

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển dụng, vui lòng liên hệ :

  • Phòng Hành Chính Nhân Sự : (028)-3510 6870 (Ext: 0)
  • Chuyên viên tuyển dụng : 0375846629 (Ngọc Huyền)

THÔNG TIN CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM

Hotline