xoa-ngheocong-viec-tot-va-tang-truong-kinh-tequan-he-doi-tac-vi-cac-muc-tieu

Chương trình Media Masters Program Batch 3 của GroupM Vietnam tuyển dụng nhân viên chính thức tại TP.HCM 

Dành cho sinh viên mới ra trường trong năm 2023 hoặc các bạn đã đi làm 2 năm (không lớn hơn 25 tuổi)

Bạn đang tiến gần hơn một bước tới một sự nghiệp tươi sáng trong ngành quảng cáo/truyền thông/truyền thông kỹ thuật số!

Giới thiệu về GroupM

GroupM là tp đoàn qun lý đu tư truyn thông hàng đu thế giới và Việt Nam với $50 tỷ đô doanh thu truyền thông trên toàn cầu và 60% doanh thu truyền thông tại Việt Nam, là công ty m ca các công ty truyn thông của WPP bao gm Mediacom, Mindshare, mSix&Partners, Wavemaker, mi công ty hot đng trên quy mô toàn cầu vi v trí dẫn đầu th trường.

Mc đích chính ca GroupM là ti đa hóa hiu sut ca các công ty truyn thông ca WPP bng cách hot đng vi tư cách là người lãnh đo và điều phối trong vic đầu tư truyền thông, sáng to ni dung, th thao, k thut s, tài chính và phát trin công c đc quyn. Trách nhiệm chính ca GroupM là cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, các đối tác và nhân viên của GroupM.

Giới thiệu về chương trình

  • Media Masters Program là chương trình đào to cp tc và toàn din nhm chun b cho bn đ tr thành chuyên gia trong ngành truyn thông, quảng cáo và truyền thông kĩ thuật số.
  • Là công ty truyn thông DUY NHT cung cp chương trình đào to chuyên sâu, GroupM Việt Nam rt vui đ giúp bn xây dng một nn tng vững chắc đ thành công trong ngành truyn thông, quảng cáo và truyền thông kĩ thuật số.
  • Bn s được đào to tp trung v tt c các hot đng ca mt công ty truyn thông và có s tư vn t các chuyên gia giàu kinh nghim ca chúng tôi, trong nước và cả trong mạng lưới toàn cầu.

Yêu cầu ứng viên:

  • Dành các ng viên có th làm vic toàn thi gian từ ngày 27 tháng 2 năm 2023;
  • Các bn sinh viên mi tt nghip t các trường đi hc trong nước và nước ngoài hoc các bn có kinh nghim làm vic 1-2 năm, không lớn hơn 25 tuổi (dành cho những bạn có thể làm việc tại Việt Nam theo quy định của luật lao động);
  • Ưu tiên cho sinh viên của các ngành truyền thông kĩ thuật số, tiếp thị, khoa học, công nghệ, kỹ sư, khoa học máy tính, toán;
  • Thành tho tiếng Vit và s ưu tiên cho ng viên thành tho tiếng Anh (do khách hàng của GroupM phần nhiều là các công ty đa quốc gia);
  • GPA yêu cu ti thiu 3 /4.

Chương trình cho các ng viên nhng la chn ngh nghip nào?

  • Là mt Media Master, bn s là nhân viên chính thc ca GroupM, GroupM Nexus hoặc các agency ca chúng tôi (Mediacom, Mindshare, mSix&Partners, Wavemaker) t ngày đu tiên và được quyn tham gia chương trình đào to đc quyn  này trước khi bắt đầu làm việc.
  • Bn s có cơ hi làm vic vi các thương hiu hàng đu bao gồm các thương hiệu quốc tế và trong nước, các đi tác truyn thông ln, công ngh tiên tiến, ngun d liu phong phú và làm vic cùng vi các chuyên gia tài năng trên khp thế gii.

Ti sao ng viên nên chn chương trình này?

  • Cơ hi làm vic cho tp đoàn truyn thông ln nht Vit Nam & toàn cu. (Các khách hàng của GroupM chiếm 60% tng chi phí truyn thông Vit Nam và GroupM có $50 tỷ đô doanh thu truyn thông trên toàn cu)
  • GroupM, GroupM Nexus và các agencies của chúng tôi (Mediacom, Mindshare, mSix&Partners, Wavemaker) là đi tác đáng tin cy ca các thương hiu hàng đu. Bn s có cơ hội để ph trách các chiến dịch marketing của các thương hiu hàng đu này.
  • Cơ hi hc tp & đào to đa dng và thăng tiến ngh nghip
  • Chế đ phúc li cnh tranh, điu kin làm vic linh hot, tng s ngày phép hàng năm có lương t 18 ngày tr lên.

Mô tả công việc:

Vị trí Khách hàng/Lên kế hoạch và chiến lược truyền thông:

  • Lên kế hoạch truyn thông với những kênh truyền thông cụ thể dựa trên chiến lược truyền thông chính.
  • Vận dụng sự hiểu biết v việc người tiêu dùng sử dụng các truyn thông/ k thut s tại Vit Nam đ đưa ra các gii pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Hỗ trợ nhóm xây dng kế hoch truyn thông hàng quý và hàng năm, phân b ngân sách truyn thông.
  • Qun lý vic trin khai và phối hợp vi các media publishers, đi tác truyền thông và các team ni b đ đm bo tt c các chiến dịch truyền thông được triển khai đúng thi hn.
  • S dng các công c đo lường đ phân tích ROI (tính hiệu quả) ca các kế hoch truyn thông và đm bo mức KPI đã cam kết với khách hàng.
  • Đm bo theo đúng quy trình kế toán của công ty (từ khi lập kế hoạch truyền thông đến khi xuất hóa đơn cho khách hàng).
  • Theo dõi công vic hàng ngày t đu đến cui (có thbao gồm việc ti ưu hóa chiến dch).
  • H tr nhóm một cách tốt nhất trong tt c các khía cnh ca vic cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
  • Hiu cách theo dõi và làm báo cáo cho chiến dch truyền thông, có th làm việc đc lp mà không có sai sót. Cần có sự chú ý chi tiết đến công việc.
  • H tr đánh giá kết qu ca các d án đ đm bo đáp ng được mc tiêu ca khách hàng và hc hi từ những dự án đó đ lp kế hoch tốt hơn cho các chiến  dịch trong tương lai.

Vị trí Performance:

 Trách nhiệm chính bao gồm:

  • ng viên s được đào to đ có hiu biết v tt c các nn tng qung cáo.
  • Chu trách nhim thiết lp, theo dõi, ti ưu hóa, đảm bảo KPI và lập báo cáo cho các chiến dch truyn thông trên các kênh như Qung cáo Facebook, Qung cáo Youtube, quảng cáo trên nn tng thương mi đin t, Qung cáo tìm kiếm (Search Ad) và Programmatic, v.v. Khc phc s c của các chiến dch và giúp tìm gii pháp cho các vn đ của campaign
  • Phân tích d liu và chun b các báo cáo chi tiết
  • Đánh giá hiu qu ca các chiến dch đã thực hiện đ ci thin các chiến dch trong tương lai

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây

GroupM  GroupM VN Facebook    Mindshare        MediaCom  Wavemaker lobal       m/SIX


Hotline