Golden Owl là công ty chuyên về lĩnh vực IT-phần mềm, thiết kế và xây dựng website, ứng dụng điện thoại theo yêu cầu của khách hàng (outsourcing). Với đội ngũ hơn 60 chuyên gia ở 4 quốc gia, chúng tôi tự hào đã phục vụ khách hàng đến từ Singapore, Úc, Anh và các nước nói tiếng Anh khác.

  • Địa chỉ:
    • Tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp.HCM
    • Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Quận 2, Thủ Đức, Tp. HCM
  • Thời gian làm việc: 09:00 – 18:00, Thứ 2 – Thứ 6
  • Website: www.goldenowl.asia

Vị trí tuyển dụng: Điều phối dự án (Project Coordinator)

Mô tả công việc:

  • Giám sát tiến độ, nhiệm vụ theo quy trình được đề ra;
  • Nắm rõ và truyền đạt yêu cầu hệ thống từ khách hàng đến team cũng như hỗ trợ các thành viên trong team gửi thắc mắc đến khách hàng và theo dõi xử lý, giải quyết các vướng mắc
  • Kiểm tra, xác nhận các task được hoàn thành trước khi phát hành bản demo, bản chính thức của sản phẩm
  • Quản lý các file, danh sách liên quan tới công việc; quản lý lịch họp với khách hàng
  • Hỗ trợ cấp trên thực hiện các hoạt động tổ chức liên quan đến công việc
  • Tổng hợp tình hình và trả lời khách hàng
  • Báo cáo đầy đủ công việc hằng ngày cho cấp trên và khách hàng; thông báo đầy đủ các vướng mắc liên quan đến các thành viên trong team, dự án, khách hàng,…

Yêu cầu công việc:

  • Là nữ, vì đặc thù công việc hợp với các bạn nữ hơn.
  • Có laptop để làm việc.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tiếng Anh 4 kỹ năng tốt (tương đương IELTS 6.5 hoặc TOEIC 800).
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm liên quan đến quản lý và hỗ trợ khách hàng (có hiểu biết/ kinh nghiệm về ngành IT là một lợi thế).
  • Kĩ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp, giải quyết vấn đề và teamwork hiệu quả.
  • Có kiến thức về quản lý dự án (project management) là một lợi thế.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được làm việc trực tiếp với các khách hàng quốc tế
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Xét tăng lương 2 lần/năm
  • 13 tháng lương/năm
  • 15 ngày phép/năm
  • Remote 1 ngày/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
  • Team-building hàng tháng, company trip hàng năm, happy hour hàng tuần
  • Birthday party cho mọi nhân viên
  • Các chính sách thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, tiền mừng vào các dịp đám, hỏi, sinh nhật, đau ốm,…
  • Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Nếu bạn là người mới, sẽ được training bài bản và tận tình
  • Đồ ăn và thức uống free tại văn phòng

Ứng viên gửi CV về email: jennabuihcm.go@gmail.com

Hotline