I. Chuyên viên kỹ thuật (IT Technical)

Số lượng: 3 người (sinh viên thực tập)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các sản phẩm do công ty phân phối
  • Test thử nghiệm sản phẩm của công ty.
  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng sản phẩm để hỗ trợ giải đáp các thông tin kỹ thuật cho Khách Hàng và đưa ra các giải pháp/sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng
  • Hỗ trợ giám sát và kiểm tra chất lượng dự án để đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu từ Khách Hàng.

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt ngiệp Đại học chuyên ngành CNTT.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt cả viết và nói.
  • Có khả năng làm việc độc lập và tự giác.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm

II. Senior backend Developer

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

  • Thiết kế, phát triển và duy trì các thành phần và dịch vụ phụ trợ.
  • Chủ động và sáng tạo để đạt được sự cân bằng giữa sản phẩm, kỹ thuật và nhu cầu kinh doanh.
  • Tập trung không ngừng vào việc cung cấp mã chất lượng cao, không có lỗi.
  • Giúp đỡ và cố vấn những người xung quanh bạn để đạt được các mục tiêu của nhóm và công ty.
  • Đi xa hơn nữa để xác định và khắc phục những điểm khó khăn của khách hàng.
  • Các hoạt động hàng ngày:
  • Cộng tác với nhóm quản lý sản phẩm, kinh doanh và chương trình để đi đầu trong các sản phẩm của bạn.
  • Tham gia các cuộc họp đánh giá kỹ thuật và sản phẩm.
  • Cung cấp kịp thời mã chất lượng cao, có thể bảo trì và hoạt động tuyệt vời.
  • Đóng kịp thời tất cả các đánh giá mã được giao và đánh giá thiết kế.

Yêu cầu ứng viên:

  • Kỹ sư tốt nghiệp. Chuyên môn về CS / CNTT là mong muốn nhưng không bắt buộc.
  • Có kiến thức về xây dựng hệ thống back end xung quanh các máy chủ DBMS, Caches, NoSQL, Web và App.
  • Sử dụng thành thạo ít nhất một ngôn ngữ lập trình.
  • Thành thạo các kiến thức cơ bản về CS như Cấu trúc dữ liệu, Thuật toán, Hệ điều hành, v.v.,
  • Có kinh nghiệm xây dựng sản phẩm hướng tới người tiêu dùng được mong muốn cao nhưng không bắt buộc.
  • Sự tò mò để tìm hiểu các khái niệm mới

III. Nhân viên Marketing

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

  • Hình thành và phát triển các kế hoạch marketing hiệu quả cho các thương hiệu được giao
  • Lập và phối hợp với các nhóm / bộ phận khác để thực hiện kế hoạch marketing cho các nhãn hàng được giao
  • Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động tiếp thị và KPI của họ. Quản lý sự tăng trưởng liên tục với KPI cao hơn theo thời gian
  • Chủ động đồng quản lý tất cả các kênh và đảm bảo mọi thứ đều được tôn trọng theo nguyên tắc thương hiệu
  • Nghiên cứu và thu thập các cơ hội hợp tác tiếp thị và tài trợ
  • Đo lường và tạo báo cáo hàng tháng, hàng quý, hàng năm và đột xuất về KPI và từng chiến dịch
  • Tổ chức và giám sát tất cả các chiến dịch quảng cáo / truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trên mạng xã hội, PR, OOH, các hoạt động và sự kiện của thương hiệu, đồng thời đưa ra các đề xuất cho các thương hiệu
  • Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, nhận biết thương hiệu và các dự án cạnh tranh. Bắt đầu và kiểm soát các cuộc khảo sát để đánh giá yêu cầu của khách hàng và sự cống hiến
  • Viết bản sao cho các phân phối tiếp thị đa dạng (tài liệu quảng cáo, áp phích, thông cáo báo chí, tài liệu trang web, bài đăng xã hội, v.v.)
  • Duy trì mối quan hệ với các công ty tổ chức sự kiện, các nhà cung cấp truyền thông và những người có ảnh hưởng… để đảm bảo sự hợp tác trong các hoạt động tiếp thị
  • Phối hợp với các nhà quản lý trong việc chuẩn bị ngân sách và giám sát chi phí

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing
  • Thông thạo tiếng Anh (nói và viết) và tiếng Việt
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel và Power Point)
  • Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp
  • Người lập kế hoạch và nhà tư tưởng có thiên hướng hành động / thực thi
  • Khả năng tư duy phân tích và tư duy bên
  • Nên có cá tính đứng ra chịu trách nhiệm.

IV. Chuyên viên phát triển kinh doanh

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và khai thác các đối tác tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty.
  • Tư vấn, chăm sóc đối tác về sản phẩm.
  • Thuyết phục trở thành đối tác và theo dõi hợp đồng với các đối tác.
  • Phối hợp với nhà cung cấp và đối tác triển khai mở rộng thị trường và chương trình bán hàng.
  • Khảo sát, hỗ trợ và thúc đẩy doanh thu bán hàng tại các địa điểm
  • Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm của Công ty
  • Chủ động chăm sóc đối tác, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng theo chính sách của Công ty.
  • Cập nhật, phân tích và báo cáo tình hình kinh doanh khu vực theo định kỳ và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các chính sách, sản phẩm của Công ty.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phát triển đối tác theo chuỗi
  • Có kiến thức về các mô hình kinh doanh qua ứng dụng
  • Sẵn sàng đi công tác và thử thách trong môi trường mới
  • Tinh thần cầu tiến, nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.

V. Nhân viên chăm sóc khách hàng online

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài và fanpage tư vấn, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng .
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp
  • Theo dõi sát sao và cố gắng hỗ trợ – cung cấp hướng giải quyết tốt nhất những yêu cầu của khách hàng
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng xử lý các yêu cầu khách hàng khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên:

  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương
  • Ngoại ngữ: ưu tiên biết Tiếng Trung
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm, ứng dụng mạng xã hội
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc.
  • Quản lý thời gian làm việc tốt
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, tiếp thu sản phẩm nhanh.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Đam mê và chủ động trong công việc
  • Tinh thần làm việc theo nhóm tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán thuyết phục

VI. Nhân viên Telesales

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:

  • Giới thiệu, tư vấn (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) và bán hàng qua điện thoại & các kênh hỗ trợ trực tuyến.
  • Khai thác khách hàng mới & chăm sóc duy trì khách hàng cũ.
  • Đánh giá khách hàng, ghi nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý và báo cáo công việc hàng ngày với Trưởng phòng.
  • Xây dựng các database (có sẵn và được hướng dẫn thu thập thêm); tạo ra các cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để đến tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
  • Quản lý hoạt động của nhóm Telesales đảm bảo theo mục tiêu đã đề ra.
  • Lập kế hoạch thực hiện công việc và phân chia công việc phù hợp từng thành viên của nhóm.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
  • Các vấn đề khác trong công tác quản lý nhóm.
  • Lập kế hoạch cho cá nhân và nhóm làm việc.

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản MS Word, Excel, …
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, ưu tiên đã từng làm telesale team leader tại các call center.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý nhóm, Có khả năng nắm bắt tâm lý con người.
  • Kỹ năng lập kế hoạch; nghiên cứu, phân tích và viết báo cáo.
  • Kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn, training…
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Ngân Hàng, Bảo Hiểm, Bất động sản.
  • Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Thông tin liên hệ: 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FIVE RING
  • Địa chỉ: Tầng 3, 506-508-510 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 02822066669
  • Email: recruit@fiverings.com.vn

Hotline