CÔNG TY NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BUZZMETRICS TUYỂN DỤNG SALES ADMIN INTERN

VỀ BUZZMETRICS

Buzzmetrics là một công ty thành viên thuộc YouNet Group – tổ hợp Công Nghệ Mạng Xã Hội (SocialTech) mang lại giá trị cho doanh nghiệp trong các hoạt động Bán hàng, Tiếp thị và Vận hành.

Được thành lập năm 2013, Buzzmetrics tiên phong mang lại giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội, nhằm giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng Bắt nguồn từ ý tưởng: “Mạng xã hội là thế giới ảo – nơi mọi người sống cuộc sống thứ hai của họ”, Buzzmetrics tồn tại nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả kinh doanh tốt hơn thông qua thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng trên mạng xã hội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

ADMIN (45%)

  • Trình ký Hợp đồng, các giấy tờ Nghiệm thu và các hồ sơ liên quan, làm việc với Kế toán trong việc đóng dấu hồ sơ và chuyển giao tài liệu
  • In ấn, scan, sắp xếp, lưu trữ Hợp đồng và các giấy tờ liên quan một cách có hệ thống, logic
  • Cập nhật các file Hợp đồng lên Thư viện chung (đảm bảo cập nhật đúng và đủ)
  • Gửi Hợp đồng sang cho Khách hàng, theo dõi các Hồ sơ đến/ Hồ sơ đi, đảm bảo hồ sơ được vận chuyển đúng nơi, tránh tình trạng thất lạc
  • Cập nhật thông tin dự án lên file quản lý chung (Thông tin Hợp đồng, thông tin chi phí,….) plan timeline cho việc nghiệm thu, xuất hóa đơn và thanh toán. Đồng thời, phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo thông tin cập nhật chính xác
  • Phối hợp với các Account In charge trong việc catch up tình trạng hợp đồng, đảm bảo Hợp đồng được hoàn tất đúng quy trình…

FINANCING (45%)

  • Catch up lịch gửi báo cáo, đảm bảo tiến độ nghiệm thu và Hóa đơn
  • Chuẩn bị các Biên bản Nghiệm thu, Thanh lý
  • Gửi Nghiệm thu cho Khách hàng và catch up Khách hàng confirm Nghiệm thu
  • Phối hợp với Kế toán trong việc xuất hóa đơn
  • Lưu trữ và theo dõi thông tin hóa đơn đã xuất
  • Chuẩn bị Hồ sơ Thanh toán gửi cho Khách hàng…

OTHERS (10%): Hỗ trợ các công việc khác từ phía Team Leader

QUYỀN LỢI

  • Có phụ cấp thực tập: 2.000.000 VNĐ/tháng, giữ xe miễn phí tại tòa nhà
  • Có hỗ trợ dấu mộc, một số tài liệu thực tập theo quy định của công ty
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và một số quyền lợi khác
  • Được học hỏi và tiếp thu các kiến thức liên quan Marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ
  • Tham gia hoạt động của công ty: ngày lễ, tiệc, team building, company trip, các câu lạc bộ công ty…
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng, công ty quan tâm đến đào tạo và phát triển nhân viên.

YÊU CẦU

  • Thời gian làm việc: giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 6).
  • Sinh viên khối ngành Kinh tế, Luật,..
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Google Sheet), kỹ năng sắp xếp và quản lí công việc
  • Trung thực, trách nhiệm, nhiệt huyết
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
  • Sử dụng lap top cá nhân để làm việc

Ứng tuyển ngay tại: https://job.younetgroup.com/job/sales-admin-intern-28329

Hotline