�� �� [NÓNG 100 ĐỘ] TECHCOMBANK RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH TECHCOM’S FUTURE GEN – PRM TRAINEE DÀNH CHO CÁC FRESHERS VỚI LỘ TRÌNH LÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN SAU 18 THÁNG

Tổng quan về chương trình:
PRM Trainee – Chương trình được thiết kế để tìm kiếm những sinh viên ưu tú trong Top các trường Đại học tại Việt Nam hoặc người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm; có niềm yêu thích đặc biệt với tư vấn tài chính cho phân khúc khách hàng VIP.

Chương trình với mục đích đào tạo, phát triển, nuôi dưỡng những cá nhân xuất sắc trở thành lực lượng nòng cốt cho đội ngũ Quản lý khách hàng ưu tiên tại Techcombank trong tương lai.

I. Chân dung ứng viên

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường Đại học uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA.
  • Trình độ Tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550).

Đối tượng sinh viên mới ra trường:

  • Tốt nghiệp loại khá/giỏi tại các trường Đại học ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên sinh viên tham gia công tác Đoàn/Hội/CLB tại trường hoặc các diễn đàn sinh viên; yêu thích làm việc trong các lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Chăm sóc khách hàng, Bảo hiểm
  • Trình độ Tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550).

Đối tượng sinh viên đã tốt nghiệp:

  • Dưới 2 năm kinh nghiệm tại các lĩnh vực: Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS, Chăm sóc khách hàng VIP, Luxury Brand, Ô tô, Tư vấn du học và dịch vụ, Nhà hàng – Khách sạn (hướng đến các vị trí Sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, khách cao cấp), Marketing.
  • Ưu tiên các ứng viên có thành tích sales cá nhân tốt, nằm trong Top performer của Team.
  • Trình độ Tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 550).

II. Lộ trình phát triển

Lộ trình đào tạo 18 tháng qua 3 vị trí tại bộ phận Phát triển và Quản lý hợp Kênh (Omni ChanneI)

  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO)
  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO)
  • Quản lý khách hàng ưu tiên (PRM)

III. Quyền lợi

  • Thu nhập không giới hạn
  • Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc
  • Danh mục khách hàng VIP định danh, sẵn có
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon Care, Khám sức khỏe định kỳ

Liên hệ:

(Ms) Nguyễn Vũ Lan Trinh – Chuyên viên Thu hút Nhân tài

Hotline