Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích sinh viên, người học UEH sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi có nhu cầu di chuyển, UEH chính thức tích hợp công nghệ “Thẻ xe buýt thông minh Unipass” vào ứng dụng điện thoại UEH Student từ tháng 8/2023.

 

Tích hợp Thẻ xe buýt thông minh Unipass

Ra đời từ năm 2019, UniPass là Thẻ Thông minh giúp thanh toán  dịch vụ giao thông công cộng thông qua ví điện tử. Nhận ra được điểm mạnh của UniPass khi ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp thay đổi thói quen và khuyến khích người dùng tăng cường sử dụng phương tiện giao thông công cộng, UEH chính thức tích hợp Unipass trên ứng dụng UEH Student. Hướng đến sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho người học khi tham gia dịch vụ xe buýt công cộng trên địa bàn TP.HCM, từng bước xây dựng cộng đồng người học tại UEH với lối sống bền vững, di chuyển xanh.

Lợi ích khi sử dụng thẻ thông minh Unipass trên ứng dụng UEH Student

Nhanh chóng

Với quy trình sử dụng tối giản, người học UEH khi tham gia các tuyến xe buýt áp  dụng thẻ Unipass có thể trực tiếp mở ứng dụng UEH Student, quét mã QR vào đầu đọc thẻ và thanh toán chỉ trong 1 giây. Tiền vé sẽ được trừ vào tài khoản tích hợp mà không cần xuất hoá đơn/vé giấy như truyền thống.

Tiện lợi 

Việc tích hợp thẻ Unipass giúp người học thanh toán nhanh chóng, không tiền mặt và tiết kiệm thời gian khi không phải xuất trình thẻ sinh viên hay tìm tiền lẻ để thanh toán, bảo đảm quyền lợi của người học khi quên/mất thẻ sinh viên. Tất cả mọi thông tin, quyền lợi của người học đều gói gọn trong ứng dụng UEH Student.

Bên cạnh đó, Thẻ Unipass được sử dụng trên nhiều tuyến xe buýt khác nhau, cho phép người học di chuyển dễ dàng trong hệ thống giao thông công cộng.

Tiết kiệm 

Để khuyến khích người học UEH tham gia sử dụng phương tiện công cộng, nhà trường sẽ hỗ trợ đăng ký tài khoản miễn phí, áp dụng các gói ưu đãi, giảm giá hoặc các loại vé đặc biệt cho người học, giúp tiết kiệm chi phí đi lại hàng ngày.

Đặc biệt, khi thanh toán thành công trên tài khoản Unipass tích hợp UEH Student, người học sẽ được ghi nhận và nhận các ưu đãi khác từ nhà trường.

An toàn 

An toàn từ việc bảo mật thông tin cá nhân cho đến hình thức thanh toán với các điều khoản, quy định cụ thể. Bên cạnh đó, người học UEH có thể gỡ bỏ nỗi lo nhầm vé, mất vé và tận hưởng các chuyến đi an toàn, thoải mái. 

Thân thiện với môi trường, góp phần vào mục tiêu bền vững

Với công nghệ hiện đại và thao tác hoàn toàn trên ứng dụng UEH Student, giúp giảm lượng chất thải từ vé giấy và thẻ nhựa thông thường. Bên cạnh đó, khi sử dụng Unipass hay các phương án di chuyển xanh sẽ giúp tối ưu hóa sử dụng năng lượng so với các phương tiện cá nhân, góp phần giảm ô nhiễm khí thải và bảo vệ môi trường.

 

Với những nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ hướng đến Đại học Xanh – UEH Green Campus, nhà trường tin rằng thẻ thông minh Unipass tích hợp ứng dụng UEH Student sẽ mang đến cho người học những trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi và trở thành công cụ khuyến khích người học sử dụng phương tiện công cộng, hình thành thói quen di chuyển xanh và bền vững, giảm lượng ô nhiễm môi trường từ giao thông cá nhân cũng như xây dựng mạng lưới giao thông công cộng văn minh, hiện đại. 

Đăng ký tài khoản miễn phí Unipass: TẠI ĐÂY

 

Thông tin liên hệ

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Số điện thoại: 028 7306 1976

Email: dsa@ueh.edu.vn

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline