Thông báo về việc trả lời các phản ánh người học sử dụng dịch vụ UEH Shuttle bus

Vừa qua, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) có nhận được các phản ánh của người học sử dụng dịch vụ UEH Shuttle bus đã gặp phải một số sự cố không đáng có, như: tài xế lái xe tự thay đổi lộ trình quy định dẫn đến việc người học không đến được trạm đúng nhu cầu sử dụng; tài xế lái xe không kiểm soát chặt chẽ việc người học check-in trước khi lên xe dẫn đến người học chưa đặt vé vẫn có thể trà trộn tham gia di chuyển dẫn đến việc người học đã đặt vé trước không còn chỗ ngồi trên xe và các sự cố tương đương khác.

Sau khi tiếp nhận phản ánh từ người học, DSA đã làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, yêu cầu tổ chức họp kiểm điểm, nhắc nhở và có biện pháp xử lý đối với các tài xế lái xe đã có hành vi tự ý thay đổi lộ trình và yêu cầu người học xuống không đúng điểm trả khách. Đồng thời, DSA cũng đã trao đổi nhắc nhở với các tài xế lái xe về vấn đề kiểm soát chặt chẽ việc người học check-in trước khi lên xe.

DSA mong người học hợp tác trong việc check-in trên ứng dụng trước khi lên xe và hỗ trợ tài xế thực hiện đúng quy trình này. Nếu người học không check-in trên ứng dụng hoặc không xuất trình vé hợp lệ, sẽ không được sử dụng dịch vụ Shuttle bus. Đồng thời, người học bắt buộc ngồi đúng theo số ghế đã đặt trước trên ứng dụng. DSA luôn quan tâm, lắng nghe người học và có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm nâng cao và cải tiến chất lượng phục vụ, nếu có bất kỳ phản ánh hay góp ý nào, người học vui lòng gửi thông tin thông qua QR code được bố trí trên từng xe hoặc gọi số hotline 028 7306 1976, số máy nhánh: 1012 hoặc email dsa@ueh.edu.vn để DSA kịp thời nắm bắt và xử lý. Người học không nên đăng tải hoặc chia sẻ các thông tin không hay lên các trang, nhóm mạng xã hội ảnh hưởng đến hình ảnh của UEH và gây hiệu ứng không tốt trong cộng đồng người học.

 Trân trọng./.

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

 

CamScanner 12-08-24 15.04

Hotline