TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG CHĂM SÓC VÀ HỖ TRỢ NGƯỜI HỌC Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: 26/TB-CSHTNH TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 5 năm 2021

THÔNG BÁO

V/v tạm hoãn lịch thi đấu bóng đá và tạm dừng

thi đấu môn UEH – Hành trình 45 năm, Lễ Tổng kết và trao giải “Hội thao sinh viên và người học

chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập UEH”

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu các môn tiếp theo của “Hội thao sinh viên và người học chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập UEH năm 2021”. Nhằm đảm bảo an toàn đối với các vận động viên và các thành viên tham gia, Ban tổ chức Hội thao (BTC) thông báo:

  • Các trận đấu của vòng tứ kết và bán kết, chung kết bóng đá Futsal nam, chung kết bóng đá Futsal nữ năm 2021 sẽ bị hoãn lại. BTC sẽ thông báo lại lịch thi đấu cụ thể khi đủ điều kiện cho phép;
  • Tạm dừng môn thi UEH – Hành trình 45 năm;
  • Tạm dừng tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Hội thao, các vận động viên sẽ nhận cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng tại phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học A.016 từ ngày 20/5/2021-27/5/2021:
    • Thời gian: Sáng: 7h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 16h30 từ thứ Hai – thứ Sáu.
    • Địa điểm: Số 17 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
  • Đề nghị lãnh đội các Khoa/Viện/KTX, PHVL và các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp.
  • BTC đề nghị các vận động viên nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19 đảm bảo sức khoẻ tốt cho bản thân và cộng đồng.

Lưu ý:

Đối với môn cầu lông, các vận động viên có giải sẽ trực tiếp nhận thưởng và huy chương tại phòng A.016. Các môn kéo co, bóng chuyền, bóng đá thì lãnh đội sẽ đại diện nhận cúp, cờ, tiền thưởng, huy chương. Khi đi nhận giải, các lãnh đội mang theo CMND hoặc bản sao của các VĐV thi đấu chính thức.

Trân trọng.

Nơi nhận: TRƯỞNG PHÒNG
– Các Khoa/Viện/KTX/PHVL;
– Website CSHTNH;
– Lưu: VP, CSHTNH.
(đã ký)
ThS. Nguyễn Văn Đương
(TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC HỘI THAO)

Hotline