Với phương châm luôn tạo môi trường sinh hoạt, trao đổi bằng tiếng Anh, đặc biệt giúp các bạn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ qua những hoạt động thường nhật, Công viên tiếng Anh (UEH English Zone) đã tổ chức buổi giao lưu quốc tế với chủ đề “Learn English without chaos!” với Thầy Peter Crowder trên nền tảng Microsoft Teams vào ngày 08/10/2021. Thông qua chương trình, các bạn đã tích lũy cho mình những mẹo học tiếng Anh thật thú vị và gần gũi ngoài việc giao lưu, kết bạn với các bạn có cùng mục tiêu trong việc cải thiện tiếng Anh tại UEH.

 

Giao lưu quốc tế là chương trình định kỳ hàng tháng với các chủ đề đa dạng dành cho người học các hệ tại UEH với mong muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Với chủ đề tháng 10 Learn English without chaos!, chương trình cung cấp thông tin hữu ích trong việc học ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh giúp người học phát triển và hoàn thiện bản thân khi theo học tại trường.

 

Đến với chương trình, người tham dự có cơ hội giao lưu và tương tác bằng tiếng Anh, luyện tập phản xạ ngôn ngữ thông qua các hoạt động, trò chơi thú vị được tổ chức ở đầu chương trình. Tiếp theo sau đó là phần chia sẻ hết sức dí dỏm và vô cùng tâm lý đến từ Thầy Peter Crowder trong việc xây dựng cho mình một thói quen “hấp thụ” ngôn ngữ một cách hứng thú mà không bị áp lực về sách vở, lý thuyết. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh của mình, Thầy đã chỉ ra được những phương pháp thú vị mà bất kỳ người học nào cũng có thể ứng dụng trong việc cải thiện ngôn ngữ của mình.

 

Thầy Peter “Râu đỏ” với phần trình bày vô cùng thú vị về cách để luyện tập tiếng Anh hằng ngày.

 

Thầy Peter chia sẻ: “Ngôn ngữ chính là sự giao lưu kết nối giữa con người với nhau, vì vậy, để cải thiện ngôn ngữ, chúng ta cần chủ động tiếp thu, cố gắng kết nối với mọi người mỗi khi có thể, biến ngôn ngữ thành một phần cuộc sống của mình. Công viên tiếng Anh với nhiều hoạt động đa dạng là một lợi thế cho các bạn học tập tại trường, các bạn hãy tận dụng nó để cùng nhau phát triển và tạo nên một cộng đồng lành mạnh nhất”.

 

Sau phần trình bày của Thầy, người tham dự đã cùng nhau thảo luận, đặt câu hỏi và nêu lên các vấn đề thú vị như: Cách để không bị phụ thuộc vào các công cụ dịch thuật khi phát triển ý tưởng, làm sao để vượt qua “nỗi sợ sai” khi sử dụng tiếng Anh,…

 

Không khí giao lưu sôi nổi và tích cực của người tham dự ở cuối chương trình.

 

Chương trình định kỳ Giao lưu quốc tế tháng 10: “Learn English without chaos!” là hoạt động mang lại nhiều thông tin bổ ích, thiết thực cho người tham dự trong hành trình học tập, nghiên cứu của mình và là môi trường thúc đẩy sự  kết nối và phát triển cộng đồng người học tiếng anh tại UEH. Hãy theo dõi các thông tin của UEH English Zone tại fanpage /UEH.EZ để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline