?LEADING EDGE BUSINESS CHALLENGE – MONDELEZ SOUTH EAST ASIA ?

__________________________________

? The long wait is over! Applications for the Leading Edge Business Challenge are now open!

? REGISTER NOW: http://ms.spr.ly/6189VuXib (DEADLINE 16/4)

We are excited to see you #MakeItSensational through our virtual championship across South East Asia. Learn how to solve “wicked” problems inspired by Design Thinking, a hot skill of the future!

? If you are an undergraduate or postgraduate student from VIETNAM, Philippines, Indonesia, Thailand, Singapore or Malaysia, this is for you. Get a chance to win amazing prizes including being fast-tracked to our fabulous EDGE Stars and EDGE Sparks program!

#MakeItSensational #LeadingEdge

 

———————————————————

 

? LEADING EDGE BUSINESS CHALLENGE đã chính thức mở đơn, liệu bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách, trở thành người chiến thắng tiếp theo?

 

?LINK ĐĂNG KÝ: http://ms.spr.ly/6189VuXib (HẠN CUỐI: 16/4)

 

Leading Edge Business Challenge là cuộc thi online dành cho các ứng cử viên tài năng trên khắp khu vực Đông Nam Á. Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội học hỏi, ứng dụng phương pháp Design Thinking (Tư duy thiết kế) vào giải quyết các vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng tham gia và cho chúng tôi thấy phần thể hiện xuất sắc của các bạn nhé. #MakeItSensational.

 

? Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên hoặc vừa tốt nghiệp các trường đại học từ VIỆT NAM, Philippines, Indonesia, Thái Lan hoặc Malaysia. Người chiến thắng thử thách sẽ giành được suất tham gia chương trình EDGE Stars và EDGE Sparks cùng vô số những giải thưởng hấp dẫn khác.

 

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy tìm kiếm những người bạn đồng hành và cùng nhau chinh phục thử thách nào!

#MakeItSensational #LeadingEdge

Hotline