THÔNG BÁO

V/v liên quan đến Lễ phục tốt nghiệp và các dịch vụ

trong Lễ Tốt nghiệp và cấp bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2022 đợt 2

Để phục vụ tốt Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ Đợt 2 – Năm 2022, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học thông báo đến các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ về việc phục vụ lễ phục tốt nghiệp và các dịch vụ phục vụ trong Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ đợt 2 – năm 2022, cụ thể như sau:

I. Lễ phục tốt nghiệp:

Theo quy định của UEH, tất cả học viên được trao bằng trong Lễ Tốt nghiệp bắt buộc mặc lễ phục.

Các tân Tiến sĩ UEH sẽ được tặng lễ phục Tiến sĩ theo quy định của Nhà trường (theo danh sách tốt nghiệp).

Với Quý Anh/Chị tốt nghiệp Thạc sĩ: Nhà trường hỗ trợ tân Thạc sĩ mượn lễ phục trong buổi lễ như sau:

1. Thời gian và địa điểm nhận lễ phục:

Anh/Chị có thể nhận lễ phục tốt nghiệp vào sáng ngày 27/11/2022 với thời gian cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: Từ 06g45 – 11g00

Anh/Chị nhận lễ phục tại Sảnh tầng trệt – Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM (Đối diện với quầy quà lưu niệm UEH).

2. Thời gian và địa điểm trả lễ phục:

Hạn chót trả lễ phục trước 13g00 ngày 27/11/2022 tại Sảnh tầng trệt Hội trường hoặc tại Phòng A0.16 (Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học).

Khi nhận lễ phục Anh/Chị vui lòng mang theo Thẻ học viên/CMND/CCCD và 1.000.000đ tiền mặt thế chân tại Khu nhận lễ phục. Anh/Chị vui lòng giữ kỹ biên lai để lấy lại tiền thế chân sau khi trả lại lễ phục.

Lưu ý: Tiền thế chân: 1.000.000VND/bộ (Bộ lễ phục gồm có 01 nón, 01 áo, 01 dây đeo UEH), khoản tiền này sẽ được hoàn lại ngay khi Anh/Chị trả đủ lễ phục. Trường hợp tân Thạc sĩ trả lễ phục quá thời gian quy định hoặc thiếu lễ phục sẽ bị thu theo nội dung trên biên lai, cụ thể:

Mức phí bồi thường trong trường hợp làm hư hỏng hoặc làm mất lễ phục/trả trễ lễ phục quá thời gian quy định:

STT Hạng mục lễ phục Đơn giá đền bù
1 Mất áo/ Áo bị bung dây kéo 750.000 đ
2 Mất nón/ Nón bị gập, gãy 150.000 đ
3 Mất dây đeo UEH 100.000 đ
4 Trả trễ lễ phục 200.000 đ

II. Chụp ảnh nhận bằng tốt nghiệp trên sân khấu:

  • Chụp ảnh tốt nghiệp trên sân khấu: 100% người học khi lên nhận bằng trên sân khấu được UEH thực hiện việc chụp ảnh mà không cần đăng ký trước (chi phí nằm trong chi phí tốt nghiệp).
  • Chụp và file ảnh tốt nghiệp khi người học nhận bằng trên sân khấu; File ảnh (bản mềm) được UEH cập nhật trên trang dsa.ueh.edu.vn/anhtotnghiep theo Ngày – Buổi – Đợt lên sân khấu sau 120 – 180 phút kể từ lúc buổi lễ kết thúc; người học vui lòng chọn liên kết “Nhận bằng theo đợt” để tải ảnh được chụp trên sân khấu lúc nhận bằng;
  • UEH sẽ lưu bản mềm trong thời gian 06 tháng kể từ ngày tổ chức lễ tốt nghiệp;
  • Trường hợp cần hỗ trợ, Anh/Chị vui lòng gửi email đến hộp thư dpa@ueh.edu.vn với tiêu đề là [ANHTOTNGHIEP], nội dung có thông tin MSSV (MSHV), họ tên, đợt – ngày – buổi nhận bằng kèm thông tin yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, người học có thể trực tiếp liên hệ hoặc gọi điện thoại đến Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học 028.7306.1976 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Hotline