THÔNG BÁO

V/v liên quan đến Lễ phục tốt nghiệp và các dịch vụ

trong Lễ Tốt nghiệp UEH Đợt 2 – năm 2022

Để hỗ trợ và phục vụ tốt Lễ Tốt nghiệp UEH Đợt 2 – năm 2022, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) thông báo đến các tân cử nhân về việc phục vụ lễ phục tốt nghiệp và các dịch vụ trong buổi lễ, cụ thể như sau:

I. Lễ phục tốt nghiệp:

Theo quy định của UEH, tất cả người học được trao bằng trong Lễ tốt nghiệp bắt buộc phải mặc lễ phục.

Nhà trường hỗ trợ người học mượn lễ phục trong buổi lễ như sau:

Thời gian nhận lễ phục

Người học nhận lễ phục vào trước buổi lễ theo lịch tổ chức, từ ngày 12/7/2022 đến ngày 16/7/2022 (sáng từ 06g30; chiều từ: 12g30) tại Khu nhận lễ phục ở sảnh tầng trệt cơ sở A – phía cầu thang chính dẫn lên Hội trường A116 (Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM). Người học chỉ được nhận lễ phục trong ngày tổ chức lễ.

Xem danh sách nhận lễ phục tại: https://dsa.ueh.edu.vn/le-phuc-tot-nghiep/

Thời gian trả lễ phục

Hạn chót trả lễ phục trước 17g30 cùng ngày tại Khu nhận lễ phục (người học mượn lễ phục ngày nào thì trả vào cùng ngày đó). Sau thời gian này, trả lễ phục tại Phòng A0.16. Riêng ngày 16/7/2022, chỉ nhận trả lễ phục đến trước 12g30.

Lưu ý:

  • Người học chuẩn bị tiền mặt để đóng tiền thế chân bộ lễ phục: 1.000.000VNĐ/bộ (có biên nhận của DSA);
  • Bộ lễ phục gồm có 01 nón, 01 áo, 01 dây đeo (cần kiểm tra đầy đủ khi nhận bàn giao lễ phục, DSA không hỗ trợ giải quyết trường hợp phát sinh sau đó);
  • Tiền thế chân sẽ được hoàn lại khi người học trả đủ bộ lễ phục, kèm biên nhận tiền thế chân.

Trường hợp người học trả thiếu bộ lễ phục (thiếu áo, dây, hoặc nón), lễ phục bị hỏng (rách áo, nón, dây; hư dây kéo; gãy, mẻ góc nón), trả trễ hạn sẽ bị thu phí bồi thường như sau:

STT Nội dung Đơn giá đền bù
1 Mất hoặc hỏng phần Áo 750.000đ
2 Mất hoặc hỏng phần Nón 150.000đ
3 Mất hoặc hỏng phần Dây 100.000đ
4 Trả trễ hạn 200.000đ

II. Chụp ảnh nhận bằng tốt nghiệp trên sân khấu:

Ảnh nhận bằng tốt nghiệp trên sân khấu: 100% người học khi lên nhận bằng trên sân khấu được UEH thực hiện việc chụp ảnh mà không cần đăng ký trước (chi phí nằm trong chi phí tốt nghiệp).

Bản mềm (file ảnh) được UEH cập nhật trong các liên kết dưới đây theo NGÀY – BUỔI – ĐỢT lên sân khấu sau khi buổi lễ kết thúc tại link: https://dsa.ueh.edu.vn/anhtotnghiep/; người học vui lòng chọn liên kết “NHẬN BẰNG THEO ĐỢT” để tải ảnh được chụp trên sân khấu lúc nhận bằng.

UEH lưu trữ trong trong thời gian 6 tháng đối với bản mềm (file ảnh) kể từ ngày tổ chức lễ tốt nghiệp.

Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng gửi email đến hộp thư dpa@ueh.edu.vn với tiêu đề là [ANHTOTNGHIEP], nội dung có thông tin MSSV (MSHV), họ tên, đợt – ngày – buổi nhận bằng kèm thông tin yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, người học có thể trực tiếp liên hệ hoặc gọi điện thoại đến DSA 028.7306.1976 trong giờ hành chính để được hỗ trợ.

Hotline