Quỹ học bổng Thắp sáng Tương lai (LUYF) mùa 10 đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tác đồng hành, để giúp Quỹ có thể phát triển về quy mô cũng như lan tỏa các giá trị của LUYF trên một chặng đường dài hơi hơn. Với tinh thần đó, ngày 11/8 tới đây, Deloitte Việt Nam với vai trò là Chủ tịch Quỹ tổ chức lễ ký kết hợp tác Đối tác đồng hành với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) với mục tiêu gia tăng thêm nguồn lực tri thức hỗ trợ sinh viên

.

Chương trình sẽ có những phần chia sẻ truyền cảm hứng đến từ những người đã đồng hành cùng LUYF từ những ngày đầu để cùng hiểu thêm những giá trị mà LUYF mang lại cho các bạn sinh viên trong hành trình 10 năm qua – Những câu chuyện thành công đến từ Alumni sẽ là động lực cho các bạn sinh viên. Đừng bỏ lỡ chương trình:

  • Thời gian: 9:00 – 11:00 sáng ngày 11 tháng 8 năm 2022
  • Địa điểm: Hội trường B1.302 – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM cũng như được livestream trên cả Fanpage của LUYF và UEH – Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (https://www.facebook.com/DHKT.UEH)

–  

LUYF mùa 10 vẫn còn rất nhiều những chương trình đặc biệt khác dành cho các bạn nộp hồ sơ. Thời gian đăng ký vẫn tiếp tục mở từ nay cho đến hết 15/8/2022.   

Cổng đăng ký chính thức: https://forms.office.com/r/TX3Vv0yEk9

Hãy chuẩn bị thật tốt và nộp hồ sơ ứng tuyển ngay nhé các bạn sinh viên ơi!   

—  

Để biết thêm thông tin về học bổng, tiêu chí hợp lệ và các yêu cầu về hồ sơ, vui lòng truy cập:  

Facebook: https://www.facebook.com/LUYF.Alumni/  

Email: vnluyf@deloitte.com  

SĐT: +84 (24) 7105 0000  

Hotline