Chúng ta đang chạy đua với thời gian để nỗ lực và cố gắng hết mình nhưng lại quên cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Đôi lúc, nên đi chậm lại để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, để không bị cuốn theo guồng quay của nhịp sống mà bỏ lỡ cảnh đẹp bên cạnh mình. Đến với Acoustic Show 2023 với chủ đề “Twilight” đưa chúng ta bước tới một không gian mộng mơ và cùng chậm rãi thưởng thức sự lắng đọng của những giai điệu cộng hưởng diệu kỳ tạo nên bản nhạc trầm bổng, thăng hoa.

Với sự kết hợp đối lập mới lạ giữa cổ tích và hiện đại sẽ mang đến cho các bạn cơ hội khám phá, trải nghiệm một không gian âm nhạc đầy thú vị. UEH mong muốn lan tỏa ngọn gió mát thổi tới tâm hồn các bạn sinh viên để cùng nhau thưởng thức năng lượng tích cực được sẻ chia bằng âm nhạc sau những giờ học tập căng thẳng. Không chỉ vậy, đây còn là không gian giúp bạn trau dồi tiếng Anh, là cơ hội để bạn tìm thấy hứng thú học tập ngôn ngữ của mình thông qua âm nhạc.

Những bài hát thăng trầm được cất lên như She river, Wake me up, Never say never,… mang tới sự thú vị và sôi động trong không gian mộng mơ ấm áp ở Sảnh B1 do Band nhạc Whatever biểu diễn

Kế bên những phút giây thưởng thức và hòa mình khi những nốt nhạc cất vang thì chương trình còn có Minigame để các bạn có thể tự tin sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh

Tea break được chuẩn bị cho sinh viên xuyên suốt chương trình để các bạn sinh viên thưởng thức và dễ giao lưu cùng nhau

Acoustic Show: Twilight đã thành công gửi gắm nốt nhạc chạm tới tâm hồn của các bạn sinh viên và Chương trình hy vọng thông qua chương trình các bạn sinh viên đã tìm ra cho mình hứng thú học Tiếng Anh và có thể cân bằng được sự yên bình trong tâm hồn chính mình.

Cuối cùng, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ chương trình của UEH. Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong những chương trình sau.

Tin, ảnh: Đội Cộng tác viên UEH, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học DSA

Hotline