Để đảm bảo người học có trải nghiệm tốt nhất tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Nhà trường luôn chú trọng đến việc chuyên nghiệp hóa công tác sinh viên và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho người học. Điều này đã được thể hiện qua Hoạt động định hướng dành cho các tân sinh viên trúng tuyển Khóa 27.1 Liên thông ĐHCQ và Khóa 25.1 Văn bằng 2 ĐHCQ vào 02 ngày 01 và 07/07/2022 do Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của PGS.TS.Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Phó hiệu trưởng Trường Công nghệ và thiết kế UEH, Trưởng Phòng Đào tạo UEH và đại diện Phòng Kế hoạch đào tạo – Khảo thí, Phòng Marketing – Truyền thông, Thư viện, Phòng Công nghệ Thông tin và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học. Đặc biệt hoạt động còn thu hút sự có mặt của hơn 600 Anh/Chị tân sinh viên Khóa 27.1 LT ĐHCQ và Khóa 25.1 VB2 ĐHCQ.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo rất vui mừng khi các Anh/Chị đã lựa chọn UEH trở thành bến đỗ của mình trong những năm tiếp theo. Đồng thời, Thầy cũng gửi lời chúc mừng và đặt vào đó nhiều sự hy vọng về một thế hệ sinh viên năng động, sẵn sàng thích ứng, hội nhập của UEH.

PGS.TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo gửi lời chúc mừng và chia sẻ một số thông tin về UEH đến Tân sinh viên

Hiểu rõ khung chương trình đào tạo để chuẩn bị thật tốt 

Với mục đích mang đến cho các Anh/Chị sinh viên một cái nhìn toàn cảnh trong suốt những năm học tại UEH, đại diện Phòng Đào tạo chia sẻ do ThS. Trần Duy Can và ThS. Phạm Trung Tấn đã có những trao đổi về khung chương trình; lộ trình đào tạo; nội quy, quy định cơ bản của các chương trình đào tạo…

ThS. Trần Duy Can và ThS Phạm Trung Tấn chia sẻ khung chương trình, lộ trình đào tạo…

Vấn đề học phí cũng rất được quan tâm

Đại diện Phòng Tài chính – Kế toán, Thầy Trần Quang Khải đã có những chia sẻ cụ thể với Anh/Chị sinh viên về các phương thức nộp học phí và giải đáp các vấn đề liên quan.

Phần chia sẻ của Thầy Trần Quang Khải

Quy định về Khảo thí

Bên cạnh quy chế đào tạo, học phí được nhiều Anh, Chị quan tâm,vấn đề mà sinh viên cần lưu ý nữa là quy định khảo thí. ThS. Nguyễn Tú Văn đại diện Phòng Kế hoạch Đào tạo – Khảo thí đã có những chia sẻ chi tiết đến Anh/Chị tân sinh viên.

Phần chia sẻ của Thầy Nguyễn Tú Văn

Kết nối cộng đồng – Lan tỏa tri thức – Phát triển bền vững.

Nhằm giúp Anh, Chị hiểu hơn về thương hiệu Đại học UEH, trong 2 buổi, ThS. Nguyễn Thanh Sử đại diện phòng Marketing – Truyền thông đã lần lượt giới thiệu về các dự án mà Nhà trường đã và đang triển khai để hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững.

Để biết thêm thông tin về các dự án phát triển của Nhà trường, Anh/Chị có thể cập nhật thông tin tại: https://future.ueh.edu.vn/ và cùng chung tay kết nối cộng đồng thông qua việc lan tỏa tri thức đa lĩnh vực và phát triển bền vững.

ThS. Nguyễn Thanh Sử có những chia sẻ về những dự án của UEH

UEH dẫn đầu về xu thế “Đại học thông minh”

Trong bối cảnh và xu hướng của cách mạng công nghệ đã và đang tiếp tục làm thay đổi giáo dục đại học một cách sâu sắc, UEH đã dẫn đầu xu thế “Đại học thông minh” với nhiều hệ thống và dịch vụ thông minh, đem lại tiện ích tối đa cho sinh viên trong quá trình học tại UEH. ThS. Đặng Thái Thịnh – Phó Trưởng phòng CNTT để biết thêm về sự hiện đại trong hệ thống học tập và các dịch vụ hỗ trợ của UEH.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại góc nhìn tổng quan  về Thư viện thông minh UEH cũng như cách tận dụng hiệu quả nguồn học liệu, Cô Nguyễn Trần Minh Châu và Cô Đặng Châu Thanh Hiền đã có những chia sẻ hữu ích đến với Anh/Chị về cách khai thác nguồn tài liệu học thuật tiếng Anh và tiếng Việt phong phú tại Thư viện cũng như các dịch vụ dành cho sinh viên.

Phân chia sẻ về những tiện ích của Thư viện UEH đến từ Cô Nguyễn Trần Minh Châu và cô Đặng Châu Thanh Hiền

UEH lấy người học làm trọng tâm

Ngoài việc trang bị cho Anh, Chị hệ thống học tập hiện đại và tân tiến, UEH còn xây dựng hệ thống chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp; đây là mô hình đầu tiên trong hệ thống cơ sở giáo dục đại học công lập tại Việt Nam. Anh/Chị sẽ hiểu hơn mô hình này thông qua phần chia sẻ của ThS. Trần Thị Thúy Hải và Thầy Trịnh Quốc Lâm đại diện Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học.

Kết thúc chương trình là phần giải đáp thắc mắc. Anh/Chị tân sinh viên đã rất sôi nổi đặt ra những câu hỏi cho Thầy, Cô. Cho thấy sự năng nổ, nhiệt huyết của Anh/Chị.

Cuối cùng thân chúc Anh/Chị luôn sức khỏe và thành công hơn trên con đường mình đã chọn

Tin/Ảnh: Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học

 

Hotline