The FWD SpringboardX Student Challenge invites tertiary education students to form teams and generate new innovative and impactful solutions for our real-life business challenges. We offer winners networking opportunity and be mentored by our senior management team as well as attractive cash prizes.

 Students from across 10 markets in Asia (Cambodia, Hong Kong, Indonesia, Japan, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand, and Vietnam) are welcome to join.

——————————–

CUỘC THI “THỬ THÁCH SÁNG TẠO DÀNH CHO SINH VIÊN” 2023 – FWD SPRINGBOARDX STUDENT CHALLENGE

Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu đến các bạn cuộc thi “Thử Thách Sáng Tạo Dành Cho Sinh Viên” (FWD SpringboardX Student Challenge) – một thử thách sáng tạo mới lạ và thú vị dành cho các sinh viên trên khắp Châu Á. Đây là cơ hội để những nhà kiến tạo trong giới sinh viên nhận được sự đào tạo chuyên nghiệp về kĩ năng kêu gọi đầu tư, cố vấn từ các chuyên gia của FWD, mở rộng kết nối trong ngành bảo hiểm cùng với cơ hội thực tập đặc biệt tại FWD.

Chúng tôi mong chờ nhận được nhiều sáng kiến từ các bạn để đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm!

Để tìm hiểu thêm về chương trình và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Hotline