NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG VPBANK TUYỂN DỤNG

Ứng tuyển các vị trí đang tuyển dụng tại: https://forms.office.com/r/FH59fuAWkN

Tại VPBank phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược Tăng trưởng chất lượng của Ngân hàng. Trong giai đoạn chiến lược mới, VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đã và đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng, VPBank sẽ là mảnh đất tốt với những điều kiện phù hợp để mỗi cá nhân phát triển bản thân, thể hiện mình và thăng tiến trong sự nghiệp, là Nơi hiện thực hóa giấc mơ sự nghiệp và Sẻ chia thịnh vượng.

NẾU BẠN:

  • Đang tìm nơi thực tập, chuẩn bị tốt nghiệp hoặc mới Tốt nghiệp Đại học
  • Các chuyên ngành đào tạo: Khối Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.

GIA NHẬP CÙNG VPBANK BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI NHẬN ĐƯỢC:

  • Tổng thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi toàn diện
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, chương trình đào tạo bài bản.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao quy mô lớn

CÁC KHỐI//TRUNG TÂM TUYỂN DỤNG:

  • Khối Vận Hành: Hỗ trợ tín dụng, Xử lý tín dụng, Thẩm định & Phê duyệt tín dụng
  • Khối Khách hàng cá nhân: Thực tập sinh/Nhân viên: Giao dịch viên, Phát triển thị trường, Tư vấn tài chính cá nhân, Quan hệ khách hàng ưu tiên
  • Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thực tập sinh/Nhân viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
  • Trung tâm Xử lý nợ Pháp lý: Thực tập sinh, Nhân viên Xử lý nợ Pháp lý

Cách thức ứng tuyển:

Liên hệ VPBank:

1. GIAO DỊCH VIÊN VPBANK/THỰC TẬP SINH GIAO DỊCH VIÊN

Số lượng: 5

Mô tả công việc:

  • Thực hiện giao dịch tại quầy, giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
  • Nghiệp vụ liên quan tiền mặt: nộp/rút, nhận/chuyển tiền, rút/gửi tiết kiệm, …
  • Nghiệp vụ không liên quan đến tiền mặt: mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,…
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ).
  • Chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng
  • Thực hiện kế hoạch phát triển con người hường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng DVKH cần thiết;
  • Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng; Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo định hướng của Ngân hàng: Huy động, Bảo hiểm, Tài khoản, Thẻ,…

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo

2. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN/THỰC TẬP SINH

Số lượng: 10

Mô tả công việc: Thực hiện các hoạt động bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu của các nhân, góp phần hoàn thành chỉ tiêu của đơn vị thông qua việc:

  • Thực hiện các hoạt động phục vụ chăm sóc và bán các sản phẩm của ngân hàng cá nhân cho khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc khách hàng trung lưu;
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới để bán các sản phẩm tín dụng cá nhân.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng
  • Phối hợp với Phòng dịch vụ khách hàng để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị thuộc khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục;
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
  • Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Có kiến thức về bán hàng, thẩm định khách hàng
  • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
  • Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân
  • Sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.

3. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG/THỰC TẬP SINH

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, BQL chợ, các người ảnh hưởng có mối quan hệ với tiểu thương trong khu vực chi nhánh hoạt động thành các đối tác cung câp Lead KHTN
  • Nhận Lead KH từ nguồn giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm Tín dụng phù hợp cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay
  • Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng
  • Nhắc nợ khách hàng trước 5 ngày đến hạn trả nợ và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng trong 6 EMI đầu
  • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo, Ngân hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, …
  • Ứng viên sẽ có lợi thế nếu: Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KH cá nhân
  • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
  • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/ chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
  • Kinh doanh tiêu dùng

4. NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – TIỂU THƯƠNG

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Xây dựng danh sách khách hàng và triển khai hoạt động bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt bán hàng.
  • Thu thập hồ sơ khách hàng, xác minh thực địa và đảm bảo về tính chính xác, đầy đủ và chân thật của các thông tin, hồ sơ do khách hàng cung cấp
  • Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác kiểm soát rủi ro
  • Phối hợp và hỗ trợ Phòng Thu hồi nợ đôn đốc và thu hồi nợ trực tiếp đối với các khoản vay quá hạn hoặc các khoản vay cần can thiệp sớm/có dấu hiệu gian lận.
  • Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung học, Trung cấp trở lên
  • Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tố
  • Có kinh nghiệm bán hàng thực địa
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm

5. THỰC TẬP SINH QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, phát triển đầu mối khách hàng cùng với các Cán bộ bán tại trung tâm kinh doanh nhằm tư vấn, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp
  • Chủ động tìm hiểu thông tin về các ngành nghề, thị trường…. để xây dựng mạng lưới và danh mục khách hàng doanh nghiệp vừa & nhỏ phù hợp với chiến lược của ngân hàng
  • Thu thập, tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, và hỗ trợ các bước cần thiết trong quy trình phê duyệt của ngân hàng
  • Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
  • Cán bộ mới sẽ được trang bị kiến thức về mảng Tài chính – Ngân hàng thông qua các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình, nghiệp vụ của VPBank

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing…;
  • Năng động, khả năng giao tiếp tốt;
  • Đam mê kinh doanh và yêu thích công việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Quyền lợi:

  • Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
  • Được làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển;
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)
  • Cơ hội trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC để được hưởng các trợ cấp đặc biệt hấp dẫn như trang điểm, thưởng tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, ăn ca, du lịch, …

6. NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
  • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
  • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
  • Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
  • Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
  • Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các khối/ngành liên quan đến Kinh tế
  • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cộng tác viên, thực tập, tập sự hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng về bán hàng, sale, tư vấn trở lên hoặc các vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

7. CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG (KHỐI VẬN HÀNH)

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Xử lý tín dụng trước phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
  • Tiếp nhận và kiểm tra check list hồ sơ tín dụng từ ĐVKD
  • Rà soát chất lượng nhập liệu của các nhân viên theo yêu cầu/phân công từ Trường phòng/Trưởng nhóm/ Kiểm soát viên
  • Tiến hành phân bổ HS lên bước thẩm định theo thứ tự
  • Xử lý tín dụng sau phê duyệt và giải ngân, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
  • Kiểm tra DS các HS đã có phê duyệt, kiểm soát hồ sơ chứng từ từ ĐVKD trước khi hỗ trợ KH ký HSTD theo quy định của VPBank.
  • Chuyển tiếp đề nghị giải ngân từ ĐVKD
  • Tiến hành phân bổ HS lên bước thẩm định theo thứ tự
  • Xử lý tín dụng sau giải ngân, đảm bảo theo đúng các quy định chung VPBank
  • Cung cấp Hồ sơ tín dụng từ hệ thống/đề xuất mượn HS từ kho lưu trữ, …cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ
  • Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

8. CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ TÍN DỤNG (CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP)

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
  • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo, kiểm soát theo quy định đối với các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, bảo lãnh, LC, thấu chi, thẻ, và các
    nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank
  • Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank từng thời kỳ.
  • Cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các
    Đơn vị liên quan khác
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

9. CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH VÀ PHÊ DUYỆT TÍN DỤNG

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Thẩm định hồ sơ KH theo đúng quy trình thẩm định và quy định sản phẩm. Đảm bảo các thông tin đề xuất liên quan đến khoản vay phải phù hợp với quy định và thông tin mà KH cung cấp trong hồ sơ.
  • Kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu giả mạo có trong hồ sơ để trình lên CGPD xem xét
  • Đảm bảo thời gian xử lý hồ sơ theo đúng SLA mà CPCUW đã cam kết với ĐVKD
  • Đảm bảo năng suất xử lý hồ sơ bình quân theo đúng KPI mà phòng thẩm định đã giao cho mỗi vị trí thực hiện
  • Thao tác và xử lý hồ sơ trên hệ thống (LOS, Alfresco, T24, W4). Đảm bảo các thông tin được nhập liệu trên hệ thống đúng với chứng từ mà KH cung cấp
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ trong quá trình xử lý hồ sơ cho ĐVKD
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Đại học trở lên
  • Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự
  • Các kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề
  • Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế: cụ thể, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tài chính tín dụng tại các Tổ Chức Tín dụng; Có kinh
    nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng.

QUYỀN LỢI ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN – CHUYÊN VIÊN TẠI VPBANK:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển;
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…

Hotline