VIVA BCS là Doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA được nhận diện, công nhận và tin cậy bởi khách hàng là các công ty đa quốc gia có lịch sử hoạt động hằng trăm năm, các nhà đầu tư nước ngoài từ hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi:

  • Sứ mệnh: Tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.
  • Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva
    là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.
  • Giá trị cốt lõi: Am hiểu văn hóa kinh doanh và các quy định địa phương. Kiến thức chuyên môn sắc bén và sự trải nghiệm dày dạn được tích hợp và kế thừa liên tục. Thực hiện công việc theo cách may đo (tailored & bespoke) để đảm bảo sự phù hợp và tối ưu lợi ích cho khách hàng trong từng công việc.

1. Thực tập sinh Kế toán

Số lượng: 05

Mô tả công việc:

  • Quản lý hệ thống hồ sơ, dữ liệu trong kinh doanh theo chuẩn.
  • Xử lý các vấn đề tài chính, lập Báo cáo tài chính cho người quản lý và hoàn thành các nghĩa vụ thuế theo quy định một cách linh hoạt.
  • Thu thập hóa đơn và các chứng từ khác từ các công ty khác, kiểm tra và đảm bảo các hóa đơn và chứng từ được thực hiện theo đúng quy định và quy trình của công ty.
  • Đảm bảo hệ thống chứng từ gốc tại khách hàng được lưu trữ theo chuẩn BRM.
  • Kiểm tra soát xét tính đầy đủ, hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ và đảm bảo dữ liệu được nhập chuẩn chính xác vào file mẫu trước khi chuyển dữ liệu cho trưởng nhóm.
  • Thiết lập và quản lý hệ thống Kế toán của Công ty và khách hàng theo Luật Kế toán và Chuẩn mực Kế toán Việt Nam.
  • Quản lý công tác kế toán thuế của công ty (quản lý các báo cáo kê khai, quyết toán thuế GTGT, TNCN, TNDN, FCT nộp cho Cơ quan Thuế theo đúng quy định và các báo cáo khác đúng thời hạn).
  • Đảm bảo báo cáo thuế tháng/ quý/ năm được nộp kịp thời, chính xác.
  • Các công việc hành chính văn phòng khác: Soạn thảo báo giá, hợp đồng, hoá đơn, bưu phẩm…

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 chuyên ngành Kế Toán, Tài chính,..
  • Có đầy đủ kiến ​​thức về các hệ thống và quy trình mảng kế toán.
  • Khả năng hoàn thành công việc kế toán với hiệu quả mong muốn.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm dưới áp lực.
  • Giao tiếp tiếng anh trung cấp.
  • Có mong muốn và định hướng rèn luyện trong một môi trường nghiêm túc, thử thách nhưng lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và thu nhập..

Thu nhập và phúc lợi:

  • Thu nhập từ 3-5 triệu/tháng và các phúc lợi khác.
  • Thời gian làm việc: T2 – T6 ( 8am – 5h15pm) và T7 (8am – 12am).
  • Bảo hiểm theo quy định + thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt ở tất cả các bệnh viện.
  • Thưởng KPI, thưởng Lễ Tết.
  • Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, minh bạch, liên tục được cọ xát và phát triển chuyên môn với các công ty đa quốc gia và các kỹ năng chuyên nghiệp.
  • Được nghỉ hàng năm vào tất cả các ngày lễ của Việt Nam được luật lao động Việt Nam công nhận và 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo tiêu chuẩn cá nhân.

2. Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 05

Mô tả công việc:

  • Quản lý danh sách khách hàng.
  • Quản lý thông tin về khách hàng.
  • Quản lý các yêu cầu dịch vụ, báo giá, hợp đồng, công nợ theo từng khách hàng.
  • Quản lý việc triển khai dịch vụ cho khách hàng.
  • Duy trì mối liên hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các hoạt động chăm sóc – phá triển khách hàng.
  • Các công việc hành chính văn phòng khác: Soạn thảo báo giá, hợp đồng, hoá đơn, bưu phẩm…

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 chuyên ngành Kinh Doanh, Tài Chính, Thương mại,..
  • Khả năng hoàn thành công việc với hiệu quả mong muốn.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm dưới áp lực.
  • Giao tiếp tiếng anh trung cấp.
  • Có mong muốn và định hướng rèn luyện trong một môi trường nghiêm túc, thử thách nhưng lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và thu nhập..

Thu nhập và phúc lợi:

  • Thu nhập từ 3-5 triệu/tháng và các phúc lợi khác.
  • Thời gian làm việc: T2 – T6 ( 8am – 5h15pm) và T7 (8am – 12am).
  • Bảo hiểm theo quy định + thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt ở tất cả các bệnh viện
  • Thưởng KPI, thưởng Lễ Tết.
  • Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, minh bạch, liên tục được cọ xát và phát triển chuyên môn với các công ty đa quốc gia và các kỹ năng chuyên nghiệp.
  • Được nghỉ hàng năm vào tất cả các ngày lễ của Việt Nam được luật lao động Việt Nam công nhận và 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo tiêu chuẩn cá nhân.

3. Thực tập sinh Nhân sự

Mô tả công việc:

  • Quản lý hệ thống hồ sơ nhân viên và hệ thống báo cáo tuân thủ trong quan hệ lao động.
  • Theo dõi quan hệ lao động.
  • Tính lương và các thủ tục về tiền lương theo qui chế lương và chính sách của công ty
  • Giám sát và thực thi các công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống nội quy, thoả ước lao động, qui chế lương thưởng.
  • Tuyển dụng và đào tạo.
  • Xây dựng qui trình làm việc, bảng mô tả công việc, đánh giá kết quả, tham gia các hoạt động hoạch định và quản trị nguồn nhân lực.
  • Và một số công việc khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 chuyên ngành Nhân sự, Tài chính;
  • Giao tiếp Tiếng Anh trung cấp;
  • Sức khỏe tốt, có thể làm việc ngoài giờ, công tác xa theo yêu cầu. Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc bền bỉ bất kể ngoài giờ hoặc ngày nghỉ;
  • Có mong muốn và định hướng rèn luyện trong một môi trường nghiêm túc, thử thách nhưng lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và thu nhập.

Thu nhập và phúc lợi:

  • Thu nhập từ 3 – 5 triệu/tháng và các phúc lợi khác;
  • Thời gian làm việc: T2 – T6 ( 8am – 5h15pm) và T7 (8am – 12am);
  • Bảo hiểm theo quy định + thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt ở tất cả các bệnh viện;
  • Lương bổ sung, thưởng lễ tết và theo kết quả công việc;
  • Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng;
  • Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, minh bạch, liên tục được cọ xát và phát triển chuyên môn với các công ty đa quốc gia và các kỹ năng chuyên nghiệp;
  • Được nghỉ hàng năm vào tất cả các ngày lễ của Việt Nam được luật lao động Việt Nam công nhận và 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo tiêu chuẩn cá nhân.

4. Thực tập sinh Pháp chế

Mô tả công việc:

  • Quản lý các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh, hỗ trợ các căn cứ pháp lý cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày cho doanh nghiệp;
  • Xác lập các căn cứ pháp lý, xử lý tình huống phát sinh cho mọi hoạt động kinh doanh hằng ngày của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hồ sơ áp dụng liên quan đến đầu tư, kinh doanh, tài chính, nhân sự…;
  • Công tác hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ theo từng sự vụ với các khách hàng, đối tác, các cơ quan có liên quan;
  • Các công việc chuyên môn chuyên sâu khác theo sự hướng dẫn từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 chuyên ngành Luật;
  • Sức khoẻ tốt, có khả năng làm việc ngoài giờ, áp lực;
  • Tiếng Anh thông thạo – làm việc trực tiếp theo cách chuyên nghiệp với khách hàng nước ngoài;
  • Không có vướng bận cá nhân, không làm việc hay kinh doanh riêng bên ngoài dưới mọi hình thức;
  • Có kiến thức nền, kiến thức xã hội, kỹ năng sử dụng tiếng Việt, tư duy pháp lý sắc bén;
  • Có định hướng nghề nghiệp chuyên nghiệp lâu dài.

Thu nhập và phúc lợi:

  • Lương cơ bản từ 3.000.000 – 5.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận;
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm trách nhiệm cao PVI;
  • Các khoản thưởng hoa hồng, theo lễ tết và phúc lợi khác theo chính sách của công ty;
  • Môi trường làm việc lành mạnh, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và giao tiếp với khách hàng là các công ty đa quốc gia.

Gửi CV về 2 địa chỉ:

Tiêu đề: <Vị trí ứng tuyển_Họ và Tên_Tên viết tắt của Trường>

                 (ví dụ: TTSKT_NGUYỄN VĂN A_UEH )

Thông tin liên hệ:

  • Holine: 028 392 544 55 (line 101) hoặc
  • Ms.Yến Linh: 0584 389 211

Hotline