VeXeRe- Quận 3- Customer Experience Management Assistant Intern/ Trainee ( Hybrid)

?? Được thành lập từ năm 2013, VeXeRe đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. Hiện tại, VeXeRe là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam.
??  Thu nhập hấp dẫn:
  • Fulltime: 6.000.000 VND
  • Parttime: 4.000.000 -5.000.000 VND
  • Làm việc Hybrid: Linh hoạt Online, Offline
?? Mô tả công việc:
  • Kiểm soát thông tin platform VeXeRe (60%-70%)
  • Hỗ trợ kiểm tra & xử lý cấu hình (nếu phát hiện sai sót) đúng hạn trong vòng 1 giờ làm việc.
  • Hỗ trợ kiểm tra các nền tảng đặt vé của VeXeRe (web/app).
  • Hỗ trợ tìm nhà xe mới, lên cấu hình nhà xe.
  • Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến Trải nghiệm khách hàng (30% – 40%)
  • Duyệt review, xử lý hoặc chuyển complain của khách đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ khách hàng.
  • Liên hệ khách hàng khi nhận được các review chưa rõ thông tin.
  • Làm 1 số báo cáo trong trường hợp owner dự án cần hỗ trợ.
?? Yêu cầu chung:
  • Sinh viên năm 3, 4 hoặc các bạn mới tốt nghiệp mong muốn tìm kiếm công việc trong mảng Customer Experience, có laptop cá nhân để làm việc.
  • Có khả năng thấu hiểu, thông cảm tốt với người khác và khách hàng, luôn đặt KH lên trên hết.
  • Có tinh thần học hỏi & phát triển bản thân
  • Có laptop cá nhân.

? Địa điểm làm việc: Tầng 8 – CirCO Building, 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

? Ứng tuyển:

  • Email: Careers@vexere.com (tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Họ tên)
  • Zalo/sdt: 0938 168 528

Hotline