THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Qualiserv Việt Nam là công ty thương mại của Nhật với hơn 12 năm hoạt động, chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp nguyên phụ liệu cho các nhà máy của Nhật Bản tại Việt Nam như máy cắt băng keo Yaesu, máy tuốt dây Komax, hóa chất tẩy rửa, tách khuôn, chất bôi trơn, băng keo,….

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh/Sales Admin/Trợ lý kinh doanh

Số lượng: 02 Nam/Nữ

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và liên hệ tới khách hàng mới bằng email, điện thoại.
  • Chăm sóc khách hàng cũ để lấy đơn hàng theo kế hoạch sản xuất.
  • Lập báo giá, đàm phán thương lượng với khách hàng về giá, thời gian giao hàng, các chính sách bán hàng khác như bảo hành, bảo dưỡng.

Yêu cầu:

  • 02 Nam/Nữ
  • Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng (ĐH Kinh Tế, Ngoại Thương, CĐ Kinh Tế Đối Ngoại, CĐ Kinh Tế TP.HCM…);
  • Làm việc độc lập và có khả năng giải quyết công việc dưới áp lực cao;
  • Đọc viết tiếng Anh tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế.(Không cần bằng cấp);
  • Kỹ năng máy tính như email, excel, word, PowerPoint;
  • Giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt;
  • Có tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm để xây dựng chi nhánh.

Quyền lợi:

  • Lương: 400-500usd/month + 1% commission;
  • Lunch 35,000VNĐ/day, phone fee: 300,000VNĐ/month, motorbike fee allowance: 15,000VNĐ/day= 350,000VNĐ/month;
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng và quản lý công việc;
  • Được cấp điện thoại, sim, laptop để làm việc;
  • Được trợ cấp bữa ăn trưa, tiền điện thoại, công tác;
  • Được đóng bảo hiểm dựa trên lương cơ bản;
  • Tăng lương theo chính sách của công ty, thưởng theo chế độ thâm niên và tình hình kinh doanh của công ty nhưng ít nhất là 1 tháng lương (hiện tại đang là trên 3 tháng);
  • Thời gian thử việc là 2 tháng.

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi thông tin đầy đủ CV, các chứng nhận, kinh nghiệm làm việc và ảnh hiện tại qua email: thanhlan@qualiserv.com.vn hoặc liên hệ Ms. Lan 0948 314 685

Hotline