Công ty TNHH MINISTOP VIETNAM tự hào là thành viên tập đoàn AEON (TTBH tổng hợp đến từ Nhật Bản) với mô hình hoạt động hơn 150 Cửa hàng ở TP. HCM và Bình Dương.

Công ty MINISTOP đang tuyển dụng vị trí Nhân viên bán hàng bán thời gian (Part time) như sau:

Mô tả công việc:

  • Bán hàng, thực hiện thanh toán tiền và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
  • Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đúng manual từ công ty.
  • Nhận hàng hoá và sắp xếp hàng hoá theo qui định.
  • Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và vệ sinh trong cửa hàng (quầy kệ, khuôn viên, máy móc thiết bị,..) theo quy định CH.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn quy trình vận hành công việc của cửa hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi 18 – 40 tuổi.
  • Tốt nghiệp THPT.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Yêu thích công việc bán hàng và luôn vui vẻ, siêng năng trong công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập 21.500VNĐ/H – 27.950VNĐ/H
  • Thu nhập ca đêm ( 22-06h ) thêm 30% lương: 27.950VNĐ/H
  • Hưởng chế độ nhân lương vào ngày Lễ, Tết ( theo luật lao động VN )
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo kiến thức trong ngành bán lẻ.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trị khác.
  • Cửa hàng có trang bị khẩu trang, nước rửa tay, kính chắn giọt cho nhân viên
  • Làm việc tại hệ thống cửa hàng tiện lợi MINISTOP trong khu vực TP. HCM
  • Được cấp giấy “ xác nhận đi làm trong mùa Covid “ trong quá trình làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên truy cập & điền thông tin vào link:

https://docs.google.com/forms/d/1UhsF0fTVDguPfRSRD_9BSNAiYMtPaBpVdeerKHh0YFY/edit

Bộ phận nhân sự sẽ kiểm tra thông tin & gửi mail hẹn phỏng vấn với ứng viên nếu kết quả đạt

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển dụng liên hệ Phòng Hành Chính Nhân Sự ( HCNS )

  • Phòng Nhân sự (028)-3510 7870 Ext: 0 – HR Staff_Nhân viên Nhân sự: 036 712 8204 _ Chí Nguyện

CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM

Hotline