CÔNG TY CỔ PHẦN KHAI ANH BÌNH THUẬN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Trợ lý Kiểm toán nội bộ

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Hệ thống lại quy trình kế toán- xây dựng tài liệu và chương trình training định kỳ cho bộ phận kế toán công ty mẹ và các công ty thành viên.
  • Hỗ trợ kết nối với các phòng ban xây dựng hệ thống báo cáo phục vụ cho hệ thống. Kế thừa dữ liệu để xây dựng các báo cáo phòng kế toán.
  • Hỗ trợ kiểm tra báo cáo tài chính công ty mẹ và các công ty thành viên.
  • Làm việc với kiểm toán độc lập (Big 4) về báo cáo kiểm toán định kỳ ( 6 tháng, 1 năm).
  • Thực hiện công tác kiểm toán định kỳ và đột xuất các phòng ban, các chi nhánh, văn phòng đại diện, công ty con, công ty thành viên.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu những thông tin theo yêu cầu từ ban lãnh đạo (nếu có).
  • Các nội dung khác theo phân công.

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nam.
  • Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, hệ thống thông tin kế toán.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán/ kiểm toán. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng: Có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt.
  • Thái độ làm việc: Nhanh nhẹn, kiên trì, cẩn thận, trung thực, kỷ luật, hòa đồng, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Tốt.
  • Độ tuổi: Từ 21 đến 26 tuổi

Chính sách:

  • Hỗ trợ tiền ăn 100.000 đ/ ngày. Công ty hỗ trợ chỗ ở cho những ứng viên ở xa công ty.
  • Chương trình đào tạo dành riêng cho các nhân viên chưa có kinh nghiệm.
  • Đội ngũ lao động trẻ, nhiệt huyết, hoà đồng và có chuyên môn cao.
  • Được tham gia các hoạt động giải trí và du lịch theo kế hoạch của Công ty.
  • Mức lượng khởi điểm:
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: 8 – 10 triệu
    • Ứng viên đã có kinh nghiệm: 12-20 triệu tùy thuộc kỹ năng, kinh nghiệm.
  • Review lương theo năng lực và tối thiểu 3 – 6 tháng/lần.
  • Thưởng các ngày Lễ & Tết theo quy định và đặc biệt sẽ thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm hiện hành và chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc: TP.HCM

2. Operation Executive – Logistics

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Logistics hàng container và hàng tàu tổng hợp (bách hóa) – Kết hợp với bộ phận kinh doanh xuất nhập khẩu và nội địa, khai quan xuất nhập khẩu để triển khai kế hoạch logistics: xếp dỡ – giao nhận – kho vận.
  • Tham gia vào việc điều hành và phân phối hàng hóa tới nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và các công ty thương mại – Phụ trách/ tham gia vào các hoạt đồng thỏa thuận chính sách hợp tác, đại diện công ty làm việc với các đối tác cảng, hãng tàu, kho bãi, vận chuyển.
  • Thanh toán phí làm hàng liên quan đến lô hàng – Làm việc trực tiếp với các đơn vị Cảng/ hãng tàu xử lý vấn đề phát sinh – Phụ trách làm việc với công ty bảo hiểm vận chuyển ngoại thương và nội địa – Trực tiếp làm việc với các đơn vị logistic (PWT, Interflour, Tân Cảng Sài Gòn,…), hãng tàu (COSCO, ONE, MAERSK, OOCL, TS LINES,…) , ngân hàng, công ty bảo hiểm có liên quan.
  • Phân tích, báo cáo tình hình thị trường ngành logistics theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nam.
  • Có mong muốn, mục tiêu phát triển sâu, rộng trong lĩnh vực logistics.
  • Có tư duy mở, nhạy bén, linh động trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt.
  • Cẩn thận khi xử lý số liệu.
  • Độ tuổi từ 21 – 28.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, logistics.

Quyền lợi:

  • Được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở khi làm việc tại Bình Thuận. Hỗ trợ tiền ăn khi làm việc ở HCM.
  • Công ty có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có phòng tập gym hiệm đại, sân bóng đá 7 người, sân cầu lông, thư viện. Khu nhà ở cho nhân viên sạch sẽ tiện nghi.
  • Chương trình đào tạo dành riêng cho các nhân viên chưa có kinh nghiệm.
  • Đội ngũ lao động trẻ, nhiệt huyết, hoà đồng và có chuyên môn cao.
  • Có xe đưa rước cuối tuần từ Bình Thuận – TP.HCM.
  • Được tham gia các hoạt động giải trí và du lịch theo kế hoạch của Công ty.
  • Mức lượng khởi điểm:
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: 8 – 10 triệu
    • Ứng viên đã có kinh nghiệm: cạnh tranh, thương lượng tùy thuộc kỹ năng, kinh nghiệm.
  • Review lương theo năng lực và tối thiểu 3 – 6 tháng/lần.
  • Thưởng các ngày Lễ & Tết theo quy định và đặc biệt sẽ thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm hiện hành và chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc: Luân chuyển Sài Gòn và Bình Thuận theo sự phân công của quản lí trực tiếp.

3. Import – Export Executive

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Đàm phán điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp, trình ký chứng từ liên quan.
  • Phụ trách giao dịch với ngân hàng các hoạt động liên quan đến thanh toán chuyển tiền, phát hành LC, thanh toán bộ chứng từ (“BCT”).
  • Theo dõi, kiểm tra BCT hàng nhập.
  • Thực hiện phát hành BCT hàng xuất.
  • Theo dõi tiến độ hàng về, cung cấp hồ sơ khai hải quan cho bộ phân liên quan.
  • Theo dõi chất lượng hàng hóa cùng bộ phận nội địa. Kết hợp cùng bộ phận quản lý chất lượng để phản hồi chất lượng đến nhà cung cấp.
  • Báo cáo tổng kết lô hàng, chi phí phát sinh.
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến SAP.
  • Theo dõi và phân tích thị trường theo yêu cầu của quản lý, lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam.
  • Trình độ: Tốt nghiệp bằng khá trở lên, Đại học chuyên ngành kinh tế, logistics, kinh doanh quốc tế, có nền tảng về hoạt động ngoại thương, kiến thức tốt.
  • Độ tuổi: 21-26.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Năng động, dễ hòa nhập với môi trường mới.

Quyền lợi:

  • Được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở khi làm việc tại Bình Thuận.
  • Có xe đưa đón nhân viên từ Bình Thuận về Sài Gòn vào trưa thứ 7 và từ Sài Gòn về Bình Thuận vào tối chủ nhật hàng tuần.
  • Được tham gia các hoạt động giải trí và du lịch hàng năm theo kế hoạch của Công ty.
  • Công ty có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có phòng tập gym hiện đại, sân bóng đá 07 người, sân cầu lông, thư viện; khu nhà ở cho nhân viên sạch sẽ tiện nghi.
  • Chương trình đào tạo dành riêng cho các nhân viên chưa có kinh nghiệm.
  • Đội ngũ lao động trẻ, nhiệt huyết, hòa đồng và có chuyên môn cao.
  • Mức lượng khởi điểm:
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: 8 – 10 triệu
    • Ứng viên đã có kinh nghiệm: 12 – 15 triệu tùy thuộc kỹ năng, kinh nghiệm.
  • Review lương theo năng lực tối thiểu 3 – 6 tháng/ lần.
  • Thưởng Lễ & Tết theo quy định và đặc biệt sẽ thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo Hiểm hiện hành và chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc: TP.HCM/Bình Thuận.

4. Sales Admin

Số lượng: 03

Mô tả công việc:

  • Kết hợp bộ phận kho cảng theo dõi chất lượng hàng hóa nhập khẩu/ hàng kho thông tin cho hệ thống.
  • Kết hợp bộ phận QC xử lý các vấn đề về chất lượng hàng hóa.
  • Kết hợp bộ phận xuất nhập khẩu, bộ phận logistic và các bộ phận kho cảng lên kế hoạch thông quan, kế hoạch giao nhận, theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan giao nhận.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Lên hợp đồng mua bán, theo dõi hợp đồng và các chứng từ liên quan.
  • Xử lý số liệu, kết hợp bộ phận kế toán xuất hóa đơn.
  • Theo dõi và thu hồi công nợ.
  • Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý, lãnh đạo.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh nông nghiệp và các ngành kinh tế khác.
  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng diễn đạt và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt, tư duy logic.
  • Năng động, dễ hòa nhập với môi trường mới.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
  • Thái độ làm việc: Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Giới tính: Nam.
  • Độ tuổi: từ 21 – 27.

Quyền lợi:

  • Được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở khi làm việc tại Bình Thuận.
  • Có xe đưa đón nhân viên từ Bình Thuận về Sài Gòn vào trưa thứ 7 và từ Sài Gòn về Bình Thuận vào tối chủ nhật hàng tuần.
  • Được tham gia các hoạt động giải trí và du lịch hàng năm theo kế hoạch của Công ty.
  • Công ty có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có phòng tập gym hiện đại, sân bóng đá 07 người, sân cầu lông, thư viện. Khu nhà ở cho nhân viên sạch sẽ tiện nghi.
  • Chương trình đào tạo dành riêng cho các nhân viên chưa có kinh nghiệm.
  • Đội ngũ lao động trẻ, nhiệt huyết, hòa đồng và có chuyên môn cao.
  • Mức lượng khởi điểm:
    • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: 8 – 10 triệu
    • Ứng viên đã có kinh nghiệm: cạnh tranh, thương lượng tuỳ thuộc kỹ năng, kinh nghiệm.
  • Review lương theo năng lực tối thiểu 3 – 6 tháng/ lần.
  • Thưởng Lễ & Tết theo quy định và đặc biệt sẽ thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo Hiểm hiện hành và chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước.

Địa điểm làm việc: Hàm Tân, Bình Thuận.

Thông tin liên hệ: Ms. Phượng

Hotline