
Công ty Cổ Phần Global Online Branding là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu số.
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, tư vấn và triển khai chuyển đổi số. Các chuyên gia Nhật Bản am hiểu sâu sắc những kỹ thuật công nghệ được áp dụng cho thị trường có sức cạnh tranh rất lớn của nước Nhật. Trong khi đó, chuyên gia Việt Nam nắm rõ tâm lý và xu hướng người dùng trực tuyến của nước mình. Với sự kết hợp này, GOBRANDING có khả năng cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất để mở rộng thị trường, gia tăng nguồn thu cho doanh nghiệp Việt Nam.
GOBRANDING hướng đến xây dựng và phát triển thành công ty số 1 tại Việt Nam và khu vực Asia trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phát triển thương hiệu số.
1. Thực tập sinh kinh doanh
Số lượng: 5
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tiếp cận các đơn vị kinh doanh (khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân) trên thị trường.
- Chủ động liên lạc hoặc tiếp nhận liên lạc với khách hàng.
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có.
- Giới thiệu về giải pháp Marketing online (Dịch vụ SEO, Google Ads, Facebook ads, thiết kế website, Content …) giúp Khách hàng tăng thêm cơ hội tiếp cận khách hàng và phát triển thương hiệu trên nền tảng online.
- Tham gia vào 1 phần trong quy trình bán hàng/ phát triển sản phẩm.
- Tham gia vào các dự án khác của Công ty.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
- Là sinh viên năm cuối, chuẩn bị tốt nghiệp. Ưu tiên các khối ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, TMĐT của các trường Đại học
- Có định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. Nhiệt tình, cầu thị, thái độ tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và trình bày vấn đề một cách dễ hiểu.
- Có laptop cá nhân, làm 5 ngày/tuần (có thể ưu tiên cho lên trường gặp giáo viên hướng dẫn/hoặc học môn còn lại từ 1-2 buổi/tuần).
Quyền lợi:
- Công ty tạo điều kiện xác nhận (ký tên, đóng dấu) hoàn thành kỳ thực tập.
- Thu nhập cố định 1.000.000VNĐ/tháng và các khoản thưởng khác nếu làm việc hiệu quả.
- Được tham gia học hỏi & phát triển, hướng đẫn bởi những Mentor dày dặn kinh nghiệm
- Làm từ thứ 2 thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Nghỉ trưa 1.5 giờ.
- Được tham gia vào hoạt động chung của các phòng/ban/bộ phận/ công ty.
- Lộ trình Career Path, lên nhân viên chính thức khi nhân sự có kế hoạch gắn bó & phát triển tại công ty.
2. Thực tập sinh Marketing
Số lượng: 2
Mô tả công việc:
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và báo cáo theo kế hoạch, chỉ tiêu định kỳ hoạt động marketing và các chỉ số đo lường – Nghiên cứu hoạt động trên social media, website của các đối thủ cạnh tranh, về thông điệp, hình ảnh, giá dịch vụ và phản hồi của khách hàng để tổng hợp làm báo cáo.
- Phối hợp Team Content cập nhật, đổi mới nội dung bài blog, content website để đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, thu hút khách hàng, tối ưu SEO.
- Sản xuất các nội dung kịch bản viral video, livestream, minigame, chương trình khuyến mại…
- Tham gia cùng team xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage và các kênh Social, Website, ấn phẩm in ấn.
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm 4 các trường Đại học các khối Kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh, Ngoại thương, công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Văn học – Ngôn Ngữ, Báo chí…
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết tốt, nghe nói cơ bản – Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Team, Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint, Ms. Outlook
- Có kinh nghiệm ở công việc tương tự là lợi thế – Khả năng viết lách tốt, có thẩm mỹ, cảm quan tốt về các mảng truyền thông
- Nắm bắt tốt cách thức vận hành tối ưu của các kênh social media (Facebook, Google, Youtube, Linkedln,…), cập nhật xu thế.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến chuyên ngành, đam mê học hỏi nâng cao năng lực bản thân
- Yêu thích công việc, lĩnh vực Marketing, công nghệ và có mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển cùng công ty
- Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt – Sống trung thực, chân thành, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, công ty, cộng đồng và xã hội.
Quyền lợi:
- Làm việc theo giờ hành chính thứ 2- thứ 6, bắt đầu từ 8 giờ đến 17 giờ 30, Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
- Được đào tạo ngành nghề bài bản, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai
- Hỗ trợ đóng mộc báo cáo thực tập, luận văn 5. Hợp tác làm việc, đào tạo ít nhất 3 tháng. Nếu thành tích tốt, sẽ được cân nhắc tăng phúc lợi và hợp tác lâu dài
3. Thực tập sinh Digital Marketing
Số lượng: 3
Mô tả công việc:
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage và các kênh Social, Website, ấn phẩm in ấn.
- Phối hợp team content cập nhật, đổi mới nội dung bài blog, content website để đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, thu hút khách hàng, tối ưu SEO.
- Sản xuất các nội dung kịch bản viral video, livestream, minigame, chương trình khuyến mại…
- Xây dựng workflow, tối ưu các chiến dịch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Email marketing… – Tham gia cùng team xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và báo cáo theo kế hoạch, chỉ tiêu định kỳ hoạt động marketing và các chỉ số đo lường – Nghiên cứu hoạt động trên social media, website của các đối thủ cạnh tranh, về thông điệp, hình ảnh, giá dịch vụ và phản hồi của khách hàng để tổng hợp làm báo cáo.
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm 4 Đại học các khối Kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh, Ngoại thương, công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Văn học – Ngôn Ngữ, Báo chí…
- Có kinh nghiệm ở công việc tương tự là lợi thế – Khả năng viết lách tốt, có thẩm mỹ, cảm quan tốt về làm truyền thông
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết tốt, nghe nói cơ bản – Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Team, Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint, Ms. Outlook…
- Nắm bắt tốt cách thức vận hành tối ưu của các kênh social media (Facebook, Google, Youtube, Linkedln,…), cập nhật xu thế.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến chuyên ngành, đam mê học hỏi nâng cao năng lực bản thân
- Yêu thích công việc, lĩnh vực Marketing, công nghệ và có mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển cùng công ty
- Chỉnh chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt – Sống trung thực, chân thành, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, công ty, cộng đồng và xã hội.
Quyền lợi:
- Làm việc theo giờ hành chính thứ 2- thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân,
- Được đào tạo ngành nghề bài bản, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai
- Hỗ trợ đóng mộc báo cáo thực tập, luận văn
- Hợp tác làm việc, đào tạo ít nhất 3 tháng. Nếu thành tích tốt, sẽ được cân nhắc tăng phúc lợi và hợp tác lâu dài
4. Thực tập sinh Content Marketing
Số lượng: 2
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, đối tượng khách hàng để phát triển nội dung hướng đến người đọc, mang lại giá trị cho người đọc gia tăng giá trị niềm tin để tạo ra chuyển đổi tốt nhất.
- Phân tích các chỉ số đánh giá của Google từ Google Analytics hoặc các công cụ khác.
- Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung trong các dự án của công ty.
- Lên outline bài viết, viết bài theo ngày/tuần/tháng.
- Thực tập viết bài trên các dự án cụ thể được giao có sự hướng dẫn và kiểm tra.
- Viết bài chuẩn SEO.
- Viết bài tin tức, bài review sản phẩm.
- Viết bài tăng traffic, cập nhật hàng tuần/ tháng cho website.
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm 4 chuyên ngành liên quan đến thương hiệu, quản trị thương hiệu, Marketing
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point, Internet, các phần mềm ứng dụng liên quan
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin
- Chính trực, tâm huyết và trung thành với các giá trị đạo đức của Công ty.
- Tư duy sáng tạo, logic tốt.
- Suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống
Quyền lợi:
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
- Chỉ làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7 + chủ nhật.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được tối đa các năng lực bản thân.
- Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
- Được học hỏi không giới hạn các công việc của nhiều vị trí trong công ty.
5. Thực tập sinh Content
Số lượng: 1
Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung trong các dự án của công ty.
- Lên outline bài viết, viết bài theo ngày/tuần/tháng.
- Thực tập viết bài trên các dự án cụ thể được giao có sự hướng dẫn và kiểm tra.
- Viết bài tin tức, bài review sản phẩm chuẩn SEO
- Viết bài tăng traffic, cập nhật hàng tuần/ tháng cho website.
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm 4 đang theo học các trường Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, truyền thông đối ngoại, báo chí, xã hội nhân văn, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin tốt.
- Thành thạo Internet, công nghệ, tin học văn phòng.
- Có khả năng sáng tạo và viết nội dung lôi cuốn, thu hút.
- Thích nghi, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới.
Quyền lợi:
- Phụ cấp thực tập: 1.000.000/ tháng.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 8 giờ đến 17 giờ 30 (Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
- Được đào tạo chuyên môn, hỗ trợ làm báo cáo thực tập.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau khi hết thời gian thực tập.
6. Thực tập sinh Graphic Design
Số lượng: 2
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ tạo nội dung liên quan tới công ty cho các nền tảng mạng xã hội (Website, YouTube, Facebook).
- Thiết kế banner, hình ảnh cho các bài post, sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh digital marketing như: Facebook, Website, Youtube…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, brochure, standee, billboard…
- Tạo đồ họa thông tin và nội dung kỹ thuật số (logo, biểu đồ, cover, biểu ngữ quảng cáo, hình thu nhỏ video,…) cho nhiều nền tảng.
Yêu cầu ứng viên:
- Kiến thức về Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign và After Effects), Microsoft Office Suite (đặc biệt là PowerPoint) và các nền tảng mạng xã hội (Facebook, YouTube, Instagram, Tiktok).
- Biết làm giao diện website căn bản
- Có kiến thức phần mềm Figma
- Tinh thần sáng tạo cao và quan tâm tới các chi tiết.
- Niềm đam mê kể chuyện bằng hình ảnh.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, bao gồm sắp xếp thứ tự ưu tiên, lập lịch trình và điều chỉnh khi cần thiết.
- Khả năng làm việc độc lập, không cần sự giám sát hàng ngày.
- Khả năng làm việc nhóm, biết cách tiếp nhận và đưa ra các góp ý mang tính xây dựng.
Quyền lợi:
- Trợ cấp thực tập: 1.000.000/tháng.
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
- Được đào tạo chuyên môn, hỗ trợ báo cáo thực tập…
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Có cơ hội được lên nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
7. Thực tập sinh Video Editor
Số lượng: 2
Mô tả công việc:
- Sản xuất content cho nhiều nền tảng truyền thông khác nhau
- Tạo hoạt ảnh animation, và đồ họa chuyển động dựa theo yêu cầu
- Thiết kế và chỉnh sửa các đoạn video ngắn đến trung bình (3-10 phút)
- Sản xuất video content cho nhiều nền tảng truyền thông khác nhau
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
- Sử dụng thành thạo Adobe Premiere Pro và After Effect.
- Hiểu biết về các trend và mạch video trên các nền tảng khác nhau.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, bao gồm sắp xếp thứ tự ưu tiên, lập lịch trình và điều chỉnh khi cần thiết.
- Khả năng làm việc độc lập, không cần sự giám sát hàng ngày.
- Sự tinh tế sáng tạo, kỹ năng thiết kế và mắt thẩm mỹ tốt.
- Khả năng làm việc nhóm, biết cách tiếp nhận và đưa ra các góp ý mang tính xây dựng.
Quyền lợi:
- Trợ cấp thực tập: 1.000.000/tháng. Đánh giá tăng lương hàng tháng.
- Được đào tạo chuyên môn, hỗ trợ báo cáo thực tập…
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Có cơ hội được lên nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
8. Thực tập sinh SEO
Số lượng: 3
Mô tả công việc:
- Thực hiện tối ưu hóa website cho các dự án của công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện nội dung cho website theo các tiêu chuẩn của công ty được sự hỗ trợ hướng dẫn của trưởng bộ phận.
- Nghiên cứu các thông tin từ khóa
- Phân tích, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với các bộ phận quảng bá thương hiệu website.
- Phối hợp với phòng ban cùng tham gia vào các dự án của công ty.
Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm 4 Đại học đang trong kỳ thực tập chính thức chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing, thương mại điện tử.
- Thông thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các ứng dụng văn phòng.
- Nhiệt tình, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có kiến thức SEO và hiểu rõ các thuật toán.
- Biết sử dụng Ahref hoặc Semrush, Google Search Console và Google Analytics.
- Có kiến thức về Content và có khả năng viết nội dung chuẩn SEO.
- Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS và PHP.
- Có kiến thức cơ bản về marketing online.
- Có kỹ năng tốt trong: tin học văn phòng, quản lý thời gian và công việc, xử lý vấn đề.
- Có laptop
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: cố định 1.000.000VNĐ hàng tháng và các khoản thưởng khác nếu làm việc hiệu quả.
- Được hỗ trợ hướng dẫn, xác nhận thực tập.
- Làm việc 5 ngày/tuần, Thứ 7, chủ nhật nghỉ, buổi trưa nghỉ 1,5 giờ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ,…
- Có cơ hội làm việc lâu dài với công ty.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: hr@gobranding.com.vn.
Thông tin liên hệ:
- Số điện thoại: 091.3350.879 – Ms. Tuyết Ngọc – Phòng Tổ chức Nhân sự, hoặc gửi mail hr@gobranding.com.vn
- Số điện thoại: 084.9889.369 – Ms. Nhã Trân – Thực tập sinh tuyển dụng, hoặc gửi mail trandnn@ggroup.com.vn