THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. Phó phòng Kinh doanh

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

  • Triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
  • Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực
  • Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Giám đốc.
  • Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý, phát triển kế hoạch mới
  • Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ
  • Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc.
  • Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế, QTKD hoặc liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Dược
  • Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty, có khả năng thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ, có mối quan hệ rộng với Bệnh Viện.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt
  • Sử dụng thành thạo vi tính, Power point

Lương và quyền lợi:

  • Lương 12.000.000 -25.000.000 VNĐ
  • % doanh số + % cho doanh số vượt

II. Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 02 Nam + 01 Cộng tác viên (Nữ)

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch kinh doanh:

  • Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên, quản lý danh sách khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo theo định kì kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối , quản lý nhân viên bán hàng
  • Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng, cũng như thu thập các thông tin về thị trường như hoạt động của các đối thủ và các chương trình khuyến mãi

Đảm bảo doanh số:

  • Chịu trách nhiệm về chi tiêu doanh số đề ra
  • Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần, tháng
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắt trong công việc hằng ngày..

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:

  • Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng
  • Kiểm soát nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
  • Đảm bảo đối xử công bằng với tất cả các khách hàng trong công việc: độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả cũng như các chương trình.

Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng:

  • Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới
  • Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên đi ngoài thị trường
  • Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên, và có hướng khắc phục kịp thời
  • Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định công ty
  • Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao

Đảm bảo tồn kho, cung ứng, công nợ

  • Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá, đúng hạn
  • Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý
  • Theo dõi công nợ của khách hàng, nhắc nhở khách hàng trả nợ khi đến hạn.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh
  • Tốt nghiệp chuyên môn Dược từ trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản lý trình dược ít nhất 1 năm

Lương và quyền lợi:

  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
  • Thưởng khi doanh số nhóm đạt
  • Thưởng theo doanh số.
  • Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
  • Được du lịch trong và ngoài nước
  • Lương 8.000.000 – 15.000.000VNĐ + thưởng % doanh số vượt

III. Kế toán trưởng

Mô tả công việc:

  • Tổ chức, thực hiện công tác kế toán đảm bảo đúng nghiệp vụ, chuẩn mực kế toán, các văn bản điều chỉnh, các chính sách của Nhà nước về kế toán, chính sách thuế trong từng thời kỳ;
  • Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
  • Kiểm soát các chứng từ, sổ sách kế toán, các báo cáo thuế, báo cáo tài chính, trước khi trình ký Giám đốc;
  • Quản lý, điều hành và phân công công việc cho nhân viên thuộc Bộ phận tài chính kế toán
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc các nội dung liên quan đến công tác tổ chức, nhân sự của Phòng kế toán, công tác quản lý tài chính của Công ty.
  • Lập BCTC định kỳ hàng tháng và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của BLĐ
  • In sổ sách kế toán hàng năm, lưu trữ hồ sơ kế toán theo đúng quy định
  • Cung cấp các số liệu kế toán và báo cáo kịp thời khi có yêu cầu của Ban giám đốc
  • Quản lý dự án đầu tư – tài chính.
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán trường
  • Có kinh nghiệm từ 3-5năm trở lên ở vị trí Kế toán trưởng
  • Thành thạo phần mềm MISA, Word, Exel,
  • Thành thạo BC Thuế, BC Tài chính, thuế TNCN, thuế TNDN, đã từng làm Quyết toán thuế

Lương và quyền lợi:

  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
  • Thưởng khi đạt hiệu quả trong công việc
  • Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
  • Được du lịch trong và ngoài nước
  • Lương 15.000.000 VNĐ

IV. Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự Pháp lý

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

  • Quản lý và điều hành nhân viên của Phòng HCNS.
  • Tổ chức triển khai thực hiện chức năng nhiệm vụ, kế hoạch công tác tuần, tháng, quý hoặc năm của Phòng.
  • Sắp xếp kế hoạch làm việc, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên trong Phòng.
  • Có kế hoạch đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn thực tế công tác để duy trì và phát triển nhân viên.
  • Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên.
  • Thực hiện công tác Tuyển dụng, Chương trình Hội nhập cho nhân sự mới, công tác đào tạo nhân viên và lộ trình thăng tiến của nhân viên Công ty.
  • Xây dựng thực hiện công tác đánh giá nhân viên Công ty.
  • Xây dựng thực hiện công tác khen thưởng – kỷ luật của Công ty.
  • Xây dựng thực hiện ngân sách Phòng HCNS.
  • Quản lý, sử dụng con dấu của Công ty và ghi Giấy giới thiệu của Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục và theo dõi việc ký HĐLĐ của CBCNV.
  • Thực hiện các thủ tục và theo dõi chế độ BHXH/ BHYT/ BHTN của CBCNV.
  • Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty và của Nhà nước.
  • Tiếp các Đoàn kiểm tra chuyên ngành, liên ngành, thanh tra…của Nhà nước có liên quan.
  • Xử lý các vấn đề trong Công ty liên quan đến công tác hành chính – nhân sự – pháp lý – tiền lương – bảo vệ và công tác IT của Công ty.
  • Tư vấn về các khía cạnh pháp lý của tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh của công ty, đảm bảo giao dịch liên quan đến kinh doanh phù hợp với pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
  • Hệ thống tất cả các văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan chính phủ và liên quan đến kinh doanh của công ty;
  • Làm theo yêu cầu của công ty, công việc liên quan đến dự án cty
  • Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Trình độ Đại học, Cao đẳng (chuyên ngành luật là 1 lợi thế).
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng lập kế hoạch và quản trị công tác HCNS, pháp lý.
  • Có khả năng giao tiếp, có tính thuyết phục cao, khéo léo xử lý mọi tình huống.
  • Biết cách điều phối và tổ chức triển khai, biết cách kiểm tra và giám sát nhân viên để công việc đạt hiệu quả.
  • Có khả năng tổ chức, phán đoán.
  • Biết lắng nghe và tìm hiểu mọi sự việc để xử lý công việc hài hòa.

Phúc lợi:

  • Tổng thu nhập gồm: lương + phụ cấp + thưởng KPI.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động như đóng BHXH, BHYT, du lịch hàng năm …
  • Thưởng tháng lương thứ 13 và các dịp lễ, tết âm lịch, dương lịch…
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.

V. Các vị trí chuyên viên khác

  • Hành chánh nhân sự: 1 nhân viên
  • Sale admin: 01 nhân viên
  • Chuyên viên kinh doanh thiết bị y tế: 01 nhân viên
  • Chuyên viên kinh doanh vật tư y tế: 01 nhân viên
  • Trợ lý kinh doanh: 01 nhân viên
  • Marketing: 01 nhân viên
  • Chăm sóc khách hàng hoạt động tại điểm bán: 02 nhân viên
  • Phụ trách thầu bệnh viện: 02 nhân viên
  • Nhân viên làm hồ sơ thầu + hành chính: 01 nhân viên
  • Kế toán bán hàng + công nợ + kho: 01 nhân viên
  • Kế toán thuế + nội bộ: 01 nhân viên

Mô tả công việc: sẽ trao đổi cụ thể với từng vị trí khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương vị trí ứng tuyển 01 năm.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học luật, Quản lý kinh doanh, Marketing, Công nghệ sinh học, Dược, Kế toán, Kiểm toán, Marketing và các ngành liên quan.

Lương và quyền lợi:

  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
  • Thưởng khi đạt hiệu quả trong công việc
  • Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
  • Được du lịch trong và ngoài nước

Hồ sơ gửi về: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA

  • Địa chỉ: 894 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0903.143.138
  • Email: tuyendunguss@gmail.com

Hồ sơ nộp không trả lại nếu không đạt theo yêu cầu.

Hotline