Nhằm ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng trẻ, UEH đồng hành cùng Sun Life Việt Nam mang đến những cơ hội nghề nghiệp và lộ trình phát triển dành cho sinh viên tại Sun Life. Từ đó, giúp các bạn sinh viên khai phá tiềm năng, khởi đầu sự nghiệp vững chắc với chiều sâu kiến thức chuyên ngành và tư duy của một công dân toàn cầu.

Để hiểu rõ hơn về những cơ hội nghề nghiệp cũng như những kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm cần thiết khởi đầu con đường sự nghiệp, UEH hợp tác cùng Sun Life mang đến Ngày hội thông tinExplore The Solar System. Ngày hội chia sẻ thông tin về cơ hội trở thành thực tập sinh tài năng của Sun Life thông qua hai chương trình Sun Bright – Vầng Dương Khai Phóng Tiềm NăngSATURN – Tài Năng Toàn Diện, cũng như những chia sẻ thiết thực của Sun Life – dưới góc nhìn nhà tuyển dụng. Từ đó giúp các bạn sinh viên xây dựng một cơ sở vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Sun Life được biết đến là tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sun Life Việt Nam hiện đang là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với những thế mạnh trên, Sun Life ưu tiên khai phá, phát triển những tài năng trẻ để cùng vun đắp một tương lai tươi sáng cho người dân và các doanh nghiệp Việt Nam.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

Thời gian: 10:00, 25/02/2023.

Địa điểm: Hội trường B1.302 tại UEH Nguyễn Tri Phương.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả sinh viên Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM quan tâm và mong muốn tìm hiểu về nghề nghiệp và cơ hội việc làm tại Sun Life.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ:

Thời hạn đăng ký: Từ ngày 20/02/2023 đến hết ngày 24/02/2023 

Link đăng ký: http://go.ueh.edu.vn/ngayhoithongtin

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

 Email: dsa@ueh.edu.vn

 Phone: 028 7306 1976 ext 1021 (Mr. Việt)

Hotline