“Nhiệt huyết – Hào hứng – Cởi mở – Tận tâm” là những tính từ mô tả chính xác nhất về hoạt động định hướng đầu khoá dành riêng cho các tân sinh viên hệ Liên thông Đại học chính quy Khóa 26.2 của Đại học UEH diễn ra vào ngày 14/12/2021. 

 

Nhiệt huyết, hào hứng bởi những hoạt động vô cùng đa dạng, bổ ích của UEH. Cởi mở, tận tâm để nói về cách mà Quý Thầy, Cô đã chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích tới các bạn tân sinh viên. 

Bước chân vào môi trường mới, chắc hẳn các anh, chị tân sinh viên không khỏi bỡ ngỡ, lo lắng. Vì vậy trong những ngày đầu tiên nhập học, tân sinh viên Khóa K26.2 Liên thông Đại học chính quy đã được tham gia hoạt động định hướng đầu khóa do nhà trường tổ chức.

Vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, hoạt động định hướng đã được nhà trường tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tuy có nhiều trở ngại hơn so với mọi năm nhưng các anh chị vẫn tích cực tham gia và luôn tương tác, chia sẻ với các thầy cô và báo cáo viên. Từ đó, sinh viên có cơ hội học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích từ những thầy cô. Chương trình gồm có hai phần, phần thứ nhất đại diện các đơn vị thuộc UEH có liên quan trực tiếp sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích, thiết thực đến tân sinh viên gồm: Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch đào tạo – Khảo thí, Phòng Marketing – Truyền thông, Thư viện, Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học. Phần tiếp theo, sinh viên sẽ đặt câu hỏi để giải đáp trực tiếp các thắc mắc dưới nhiều hình thức khác nhau.

 

Sau buổi sinh hoạt đầu khóa, tân sinh viên sẽ tiếp tục tìm hiểu rõ hơn thông tin dành cho hệ Liên thông Đại học chính quy tại website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/

Đây là trang thông tin được xây dựng một cách đầy đủ và thiết thực dành cho tân sinh viên trong hoạt động định hướng tại UEH. Các anh, chị có thể tìm hiểu thông tin về lịch sử – sứ mạng – tầm nhìn UEH, văn hóa, cơ sở vật chất; hoạt động học tập, sân chơi cũng như thông tin chi tiết về đại học thông minh, vấn đề hỗ trợ – chăm sóc hay tốt nghiệp. 

 

Phó Hiệu trưởng TS. Bùi Quang Hùng gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên Khóa 26.2 LT ĐHCQ 

Hoạt động định hướng giúp tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới mà từ đây, sinh viên sẽ hoàn thiện dần tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong việc lập kế hoạch học tập, cân bằng với các hoạt động tại trường. Một Tân sinh viên Liên thông Đại học chính quy Khóa 26.2 chia sẻ “Cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời và tràn đầy năng lượng tích cực của Thầy, Cô. Tụi em háo hức đón chờ chặng đường phía trước cùng UEH xịn sò ạ” 

Ngoài ra, sinh viên được nhấn mạnh về những vấn đề học tập trong tình hình thích ứng với dịch bệnh như đăng ký môn học, chuẩn đầu ra, thời gian học tập và quy định mượn sách, tham khảo tài liệu tại Thư viện… Đặc biệt, nhà trường cũng khuyến khích các bạn sinh viên tham gia Nghiên cứu khoa học và học thuật để phát triển thêm những kỹ năng chuyên môn và tài năng của mình trong các môn học và cũng góp sức vào hành trang trong tương lai sau này và được các anh, chị tân sinh viên rất quan tâm, sẵn sàng đặt câu hỏi, cho thấy sự kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị của các anh, chị khi bước chân trên hành trình Đại học UEH.

 

MC Mỹ Ngọc gửi câu hỏi từ các bạn sinh viên tới Quý Thầy, Cô 

 

Đại diện các đơn vị giải đáp thắc mắc cho tân sinh viên Khóa 26.2 LT ĐHCQ

Hoạt động định hướng đầu khóa là hành trang đầu tiên của anh, chị trúng tuyển hệ Liên thông Đại học chính quy đã khép lại, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho chặng đường sắp tới. Hy vọng các anh, chị tân sinh viên đã có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị và sẵn sàng bước vào một kỳ học mới thật thành công tại UEH. Xin chào và hẹn gặp lại!

 

Thầy cô và các tân sinh viên Khóa 26.2 Liên thông  ĐHCQ giao lưu cuối giờ 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học.

Hotline