UEH SHARING – CAREER FAIR 2024: GIỚI THIỆU CÁC ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

Là hoạt động khởi đầu cho chuỗi hành trình mới của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) song hành cùng chương trình “Kết nối cộng đồng – Lan tỏa tri thức – Hành động bền vững”, UEH SHARING – CAREER FAIR 2024 được tổ chức từ ngày 25 – 31/03/2024, là nơi kết nối nguồn lực cộng đồng hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tri thức đa ngành với mục tiêu hướng đến một xã hội tốt đẹp và phát triển bền vững trong tương lai. 

Chuỗi sự kiện UEH SHARING – CAREER FAIR 2024 được tổ chức trực tiếp tại khuôn viên cơ sở UEH (279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM) và trực tuyến trên platform event.ueh.edu.vn; vieclam.ueh.edu.vn từ ngày 25/3 đến ngày 31/3/2024, dự kiến thu hút 7.500 người tham dự.

 Cách thức tham gia chuỗi sự kiện:

  • Thời gian: Từ ngày 25/3 đến ngày 31/3/2024.
  • TRỰC TUYẾN trên platform event.ueh.edu.vn; vieclam.ueh.edu.vn
  • TRỰC TIẾP tại khuôn viên cơ sở UEH – 279 Nguyễn Tri Phương (ngày 30, 31/3/2024)

Người học/Sinh viên: Đăng ký tại đây và tạo hồ sơ trực tuyến tại Cổng thông tin việc làm UEH (https://vieclam.ueh.edu.vn/) đến hết ngày 30/3/2024. [Khi tham gia với đủ thời lượng quy định của từng chương trình sẽ được nhận 01 mã dự thưởng QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG để có cơ hội sở hữu các phần quà hấp dẫn]

Đứng sau sự thành công của chuỗi sự kiện UEH Sharing – Career Fair 2024, không thể không nhắc đến sự tham gia của các Nhà tài trợ. Hãy cùng UEH điểm qua những thông tin nổi bật của các Nhà tài trợ UEH Sharing – Career Fair năm 2024:

?? Tài trợ Kim Cương

?Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, trải qua hơn 27 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền.

Tìm hiểu thêm về ngân hàng OCB và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-phuong-dong_20927

?Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank): Sacombank được thành lập vào ngày 21/12/1991, là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên được thành lập tại TP.HCM. Qua 32 năm hình thành và phát triển, Sacombank hiện là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam có nền tảng phát triển hiệu quả, an toàn và bền vững. Trong những năm qua, Sacombank đã và đang xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kinh doanh nhạy bén, chặt chẽ đáp ứng với sự thay đổi liên tục của thị trường. Các chương trình đào tạo được tổ chức phù hợp cho từng vị trí với nhiều hình thức và nội dung đa dạng. 99% cán bộ quản lý (CBQL) của Sacombank được đào tạo và phát triển từ nội bộ. Do vậy, công tác quy hoạch đội ngũ CBQL tiềm năng được chú trọng ở các đơn vị cơ sở thông qua các hoạt động phỏng vấn quy hoạch đội ngũ cán bộ quản lý kế thừa, Hội thi tài năng… nhằm góp phần tạo động lực phấn đấu và cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên.

Tìm hiểu thêm về Sacombank và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-thuong-mai-co-phan-sai-gon-thuong-tin_20549

?Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB): Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên.

Tìm hiểu thêm về ngân hàng MB và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-quan-doi-mb_20636

? Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank): Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường. 

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents – đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tìm hiểu thêm về VPBank và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank_20920

? Ngân hàng TNHH Một Thành Viên United Overseas Bank (Việt Nam) (UOB): Ngân hàng UOB Việt Nam bắt đầu hoạt động như một ngân hàng độc lập ngày 2/7/2018, và là một ngân hàng con của Ngân hàng UOB tại Singapore, một ngân hàng hàng đầu tại châu Á với mạng lưới hơn 500 văn phòng ở 19 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ.

UOB có mặt tại Việt Nam cách đây 30 năm, bắt đầu từ một văn phòng đại diện vào năm 1993 và sau đó trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập chi nhánh ngân hàng tại TP.HCM năm 1995. Ngày nay, UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài thông qua mạng lưới kết nối khu vực của UOB. Năm 2019, UOB Việt Nam mở rộng ra thị trường phía Bắc với việc khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội. Với việc hoàn tất thu mua mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ của Citibank Việt Nam, UOB hiện có tổng cộng 5 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngân hàng kết nối các doanh nghiệp với những cơ hội trong khu vực thông qua mạng lưới khu vực rộng khắp, đồng thời tận dụng dữ liệu và hiểu biết sâu rộng để đổi mới và kiến tạo các giải pháp, trải nghiệm được cá nhân hóa nhằm phục vụ cho nhu cầu riêng biệt cũng như sở thích ngày càng tăng của từng khách hàng. UOB cũng cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng một tương lai bền vững bằng cách thúc đẩy tính toàn diện của xã hội, tạo ra tác động tích cực đến môi trường và thúc đẩy kinh tế phát triển. UOB tin tưởng vào việc trở thành một nhà cung cấp dịch vụ tài chính có trách nhiệm và kiên định trong việc hỗ trợ cho nghệ thuật, sự phát triển xã hội của trẻ em và giáo dục, làm điều đúng đắn cho cộng đồng và đối tác.

Tìm hiểu thêm về UOB và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-united-overseas-bank-uob-viet-nam_20477

?Công ty Cổ phần Đầu tư Quảng cáo Song Hành: Với 20 năm phát triển, Song Hành tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về lĩnh vực: thiết kế sáng tạo, quà tặng khuyến mãi, in ấn, posm, lịch năm mới, hộp quà tết.

Tìm hiểu thêm về Song Hành và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-cp-dau-tu-quang-cao-song-hanh_81416

?Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank): Vốn điều lệ năm 2023 của Eximbank đạt 17.470 tỷ đồng với 216 điểm giao dịch rộng khắp cả nước. Eximbank hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Eximbank và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-xuat-nhap-khau-viet-nam_81411

Tài trợ Vàng ??

? Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SAIGONBANK): Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) là Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, với các cổ đông lớn là Văn phòng Thành ủy và các doanh nghiệp Đảng bộ Thành phố.

SAIGONBANK có uy tín và bề dày hoạt động trên 35 năm với mạng lưới rộng khắp trên phạm vi toàn quốc và đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, tận tâm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

? Công ty TNHH Bảo hiểm AIA Việt Nam: AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Tìm hiểu thêm về AIA và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/tap-doan-bao-hiem-nhan-tho-aia-viet-nam_20436

? Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam: 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty.

Tìm hiểu thêm về Suntory PepsiCo và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-nuoc-giai-khat-suntory-pepsico-viet-nam_179

? Công ty Cổ phần Động Lực Việt Nam (Motives Vietnam): Motives Việt Nam là một đơn vị hoạt động dịch vụ trong lĩnh vực may mặc chuyên các sản phẩm thời trang cao cấp xuất khẩu cho thị trường Âu Mỹ như  veston, áo khoác, váy đầm, đồng phục, bảo hộ lao động và thời trang dạo phố. Motives hoạt động với các chức năng chính như thiết kế mẫu rập, theo dõi đơn hàng, quản lí chất lượng, quản lí sản xuất và giao hàng. Sở hữu hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và năng lực sản xuất ổn định, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Motives Việt Nam liên tục phát triển và đa dạng hóa sản phẩm với các lĩnh vực khác như mặt hàng mây tre lá, chiếu sáng…cũng như không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm về Motives Việt Nam và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan-dong-luc-viet-nam-motives-vietnam_184

?Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank): VietinBank là ngân hàng thương mại quốc gia Việt Nam, đóng vai trò trụ cột và chủ lực của nền kinh tế, đồng hành và phụng sự cho sự phát triển của đất nước.Tầm nhìn  trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, đến năm 2030 thuộc Top ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đến năm 2045 là ngân hàng mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới.

Tìm hiểu thêm về Vietinbank và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-cong-thuong-viet-nam-vietinbank_30959

?Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt): là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được thành lập vào ngày 21/12/2006, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh chứng khoán bao gồm: Môi giới chứng khoán; Tư vấn Tài chính & Tư vấn đầu tư chứng khoán; Tự doanh; Bảo lãnh phát hành; Lưu ký chứng khoán; Chứng khoán Phái sinh và cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch Chứng khoán Phái sinh; Quản lý tài sản.

Tìm hiểu thêm về Rồng Việt và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan-chung-khoan-rong-viet_20173

Tài trợ Bạc

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op): Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 – 1997, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình.

Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.

Chạm mốc kỷ niệm 30 năm thành lập (1989 – 2019), Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động hơn 650 điểm bán trên toàn quốc; hàng ngày đón tiếp hơn 1.000.000 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Tìm hiểu thêm về Saigon Co.op và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/lien-hiep-htx-thuong-mai-tphcm_40992

?Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank): Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á, cung cấp nhiều giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 13 triệu khách hàng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. Với chiến lược tập trung vào 3 trụ cột Dữ liệu, Số hóa và Nhân tài, Techcombank đã gặt hái được rất nhiều thành công trong năm nhiều năm qua, tiêu biểu như The Asset Tripple A, Global Finance, Finance Asia, Best Workplace in Asia v.v.

Tìm hiểu thêm về Techcombank và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-ky-thuong-viet-nam-techcombank_20605

?Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB): ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 13.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Tìm hiểu thêm về ACB và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-a-chau-acb_180

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank): Hơn 30 năm hình thành và phát triển, HDBank luôn kiên định phát triển hoạt động kinh doanh và các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh song song, tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng.  

Tìm hiểu thêm về HDBank và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/ngan-hang-tmcp-phat-trien-tp-ho-chi-minh-hdbank_181

Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam: Vào giữa năm 2007, tập đoàn L’Oréal quyết định mở công ty chi nhánh tại Việt Nam, một trong 15 thị trường tiềm năng của tập đoàn để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm hiệu quả và an toàn, đáp ứng tất cả mong muốn và nhu cầu làm đẹp đa dạng của tất cả mọi người. Sứ mệnh của L’Oréal Việt Nam là trở thành công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp điển hình của thế kỷ 21. “Tạo ra cái đẹp làm lay chuyển Thế giới” chính là cam kết lâu dài của tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam. Liên tục trong 17 năm qua, L’Oréal Việt Nam đã đưa về giới thiệu tại Việt Nam 13 thương hiệu hàng đầu từ Ngành hàng cao cấp (Lancôme, shu uemura, Kiehl’s, Yves Saint Laurent) đến Ngành hàng tiêu dùng (Maybelline New York, L’Oréal Paris, Garnier), Ngành hàng Tóc chuyên nghiệp (L’Oréal Professionnel, Kérastase) và Ngành hàng Dược mỹ phẩm (Vichy, La roche Posay, SkinCeuticals & Cerave).

Tìm hiểu thêm về L’Oréal và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-l-oreal-viet-nam_131778

Tập đoàn Hoa Sen: Được thành lập vào ngày 08/08/2001, trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn, ống thép và ống nhựa, chiếm lĩnh thị phần tôn mạ số 1 tại Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á; doanh thu Tập đoàn Hoa Sen đã vượt mốc 2 tỷ USD. Tập đoàn Hoa Sen sở hữu hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn và hệ thống phân phối với hơn 500 chi nhánh – cửa hàng bán lẻ trải dài trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam; sản phẩm mang thương hiệu Hoa Sen đã xuất khẩu tới hơn 87 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tạo cơ hội việc làm cho hơn 7.000 nhân sự trên toàn quốc. 

Với định hướng phát triển Chuỗi siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất mang tên Hoa Sen Home, củng cố và giữ vững vị thế là nhà sản xuất, kinh doanh tôn thép hàng đầu Châu Á, Tập đoàn Hoa Sen không ngừng tập trung xây dựng và phát triển Đội ngũ nhân sự chất lượng cao để thực hiện các mục tiêu chiến lược đề ra. Trong những năm qua, Tập đoàn tăng cường mở rộng hợp tác với các trường Đại học uy tín tại Việt Nam nhằm phát triển đội ngũ nhân lực trẻ, chất lượng cao, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết để đáp ứng cho các chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Tìm hiểu thêm về Hoa Sen Group và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/tap-doan-hoa-sen_61255

Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op: Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile Ngày 28.12.2016,

Liên hiệp HTX Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã chính thức đưa vào hoạt động mô hình kinh doanh mới: Cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile.

Ngoài kinh doanh tới 1.500 mặt hàng nhu yếu thuộc các danh mục thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc; hàng nhãn riêng Co.opmart; hàng trong danh mục bình ổn thị trường như: gạo, mì gói, dầu ăn, khăn mặt, bột giặt, dầu gội…, cửa hàng còn có các mặt hàng được làm nóng tại chỗ như bánh bao, súp, sushi với giá chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng và có giá bán tốt nhất.

Công ty TNHH Skyline

Tài trợ Đồng

 

Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam: Là một trong những công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) có ưu thế về nguồn vốn, công nghệ và kinh nghiệm phục vụ các tổ chức, tập đoàn lớn trên thế giới. Công ty Chứng khoán Mirae Asset (MAS) chính thức được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007. Đến nay, MAS đã có 10 chi nhánh hiện diện trên khắp các khu vực kinh tế lớn của cả nước, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Cần Thơ.

Tìm hiểu thêm về Mirae Asset và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan-chung-khoan-mirae-asset-viet-nam_20506

Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam: RSM Vietnam  is one of the leading mid tier accounting and advisory firms in Vietnam, which was established in July 2001. RSM Vietnam has become a member of RSM network since 2012. Under its core purpose of being the firm of choice for growing businesses looking for high quality and personalized services, RSM Vietnam assists clients in achieving their goals through audit, tax, advisory and outsourcing services. RSM Vietnam has more than 400 professional staff serving mid to large public-listed, multi-national and private companies in various industries.

RSM Vietnam serves clients worldwide as an independent and highly integrated member of the RSM network which is ranked among the top 6 global accounting networks with correspondent firms in over 120 countries, over 820 offices worldwide, and more than 64,000 staff around the world.

Tìm hiểu thêm về RSM và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-kiem-toan-tu-van-rsm-viet-nam_20635

Công ty TNHH ACCA Global Việt Nam: Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (????) được thành lập vào năm 1904 tại Anh Quốc. Là một tổ chức nghề nghiệp quốc tế dành cho các chuyên gia trong ngành tài chính, kế toán, kiểm toán và quản trị với hơn 241.000 Hội viên và 542.000 Học viên, từ khi thành lập tới nay, ???? đã luôn không ngừng hoàn thiện, xây dựng giá trị cốt lõi vững vàng tại hơn 178 quốc gia. Chính vì vậy, ???? là lựa chọn ưu tiên số 1 của học viên toàn thế giới khi theo học các chứng chỉ, bằng cấp danh giá. Ở Việt Nam hiện nay có 6 trung tâm đào tạo đã được công nhận đạt chuẩn đào tạo của ????.

Tìm hiểu thêm về ACCA và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-acca-global-viet-nam_131780

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI: là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 22 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 2400 lần.

Tìm hiểu thêm về SSI và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan-chung-khoan-ssi_20630

Công ty Cho Thuê Tài Chính TNHH MTV Quốc Tế Chailease: Công ty Cho Thuê Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Chailease (“CILC”) là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Group – là tập đoàn cho thuê tài chính hàng đầu ở Đài Loan với hơn 40 năm kinh nghiệm và có hoạt động kinh doanh tại các quốc gia thuộc lãnh thổ Trung Quốc, Đài Loan, Châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ.

CILC được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập vào năm 2006 và bắt đầu đi vào họat động tại Việt Nam năm 2007. CILC thực hiện dịch vụ cho thuê tài chính tài sản trong nước, mua và cho thuê lại, cho thuê tài chính tài sản nhập khẩu với những máy móc thiết bị và phương tiện vận chuyển …cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Chailease và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-cho-thue-tai-chinh-tnhh-mot-thanh-vien-quoc-te-chailease_20542

Công ty TNHH Shopee: Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee thúc đẩy một hệ sinh thái kỹ thuật số toàn diện và bền vững thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp số hóa và tăng cường sự hiện diện trực tuyến, giúp nhiều người dùng tiếp cận và hưởng lợi ích từ các dịch vụ số, góp phần phát triển cộng đồng địa phương.

Bằng việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và có tính tương tác cao, Shopee nhận được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng mỗi ngày. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các Thương hiệu và Nhà bán hàng địa phương đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực TMĐT. 

Shopee trực thuộc Sea (niêm yết trên NYSE với mã SE), công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực tiêu dùng internet. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ thông qua ba doanh nghiệp cốt lõi, bao gồm Shopee, Garena, và SeaMoney.

Tìm hiểu thêm về Shopee và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/shopee_20609

Công ty TNHH SPX Express: Chính thức ra mắt vào năm 2020, SPX là đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí trên toàn khu vực, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng và thương hiệu kinh doanh hiệu quả. Tại Việt Nam, SPX hiện đang vận hành một mạng lưới giao nhận hàng hóa trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Mục tiêu của SPX là tiếp tục các dịch vụ mang tính đột phá, ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động vận hành nhằm phục vụ khách hàng trong nước theo cách tốt hơn.

Tìm hiểu thêm về SPX và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-spx-express_131779

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam: Có mặt trên thế giới 150 năm qua, Shiseido luôn là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Năm 1872 ông Arinobu Fukuhara đã mở hiệu thuốc mang phong cách Phương Tây đầu tiên tại Ginza, Tokyo và đã tạo nên những tiếng vang đối với người dân thời bấy giờ bởi hiêu quả tuyệt vời từ các sản phẩm như nước hoa hồng, nước hoa,… Vào năm 1927 ông Shinzo Fukuhara (con trai của nhà sáng lập) đã đưa thương hiệu lên một tầm cao mới, vươn ra các thị trường ngoài Nhật Bản khi thành lập Công ty Shiseido. Ngày nay Shiseido đã có mặt trên 120 quốc gia.

Shiseido Cosmetics Vietnam (SCV) thành lập vào tháng 12/2009 và đã từng bước chinh phục sự tín nhiệm & trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng & đa dạng với các nhãn hàng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, NARS, , Narciso Rodriguez, Issey Miyake, Tory Bruch, Elixir, Anessa & D-program. Cũng tại nơi đây, văn hóa doanh nghiệp góp phần tạo một điểm sáng tự hào của chúng tôi với quy trình quản lý, phát triển nhân tài, những chính sách phúc lợi hấp dẫn, hoạt động gắn kết tổ chức,… tất cả thể hiện đúng giá trị “People First”. Bên cạnh đó, sự nhân văn, tôn trọng, chính trực, … đã giúp cho mỗi nhân viên luôn được truyền cảm hứng & phát huy hết khả năng của mình.

Năm 2023 Shiseido Cosmetics Vietnam đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là Một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á và Giải thưởng cho Doanh nghiệp có những sáng kiến và Môi trường làm việc ĐA DẠNG, BÌNH ĐẲNG VÀ HÒA NHẬP do tạp chí HR Asia bình chọn cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Tìm hiểu thêm về Shiseido và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-shiseido-viet-nam_20187

Công ty Cổ phần Khai Anh Bình Thuận: Khai Anh Bình Thuận là doanh nghiệp xuất nhập khẩu ngũ cốc hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và thuộc Top 57 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam( VN500), Top 1 doanh nghiệp kinh doanh nông sản lớn nhất Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Khai Anh và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan-khai-anh-binh-thuan_20536

Công ty TNHH SCG Việt Nam: SCG là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động.

Tìm hiểu thêm về SCG và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn tại: https://vieclam.ueh.edu.vn/doanh-nghiep/scg-viet-nam_20585

Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng UEH để tạo nên một chương trình hết sức bổ ích cho cộng đồng và sinh viên. 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Marketing – Truyền thông và các doanh nghiệp tài trợ

Hotline