Nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các bạn sinh viên chuẩn bị lên đường du học Pháp, Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) và Campus France Vietnam – Văn phòng chuyên trách du học Pháp của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam – sẽ tổ chức Diễn đàn Du học Pháp tại 5 thành phố lớn từ Bắc vào Nam gồm: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, từ ngày 13/7 đến ngày 17/7/2023.

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức vào mỗi dịp hè, là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ các bạn du học sinh hiện đang học tập và sinh sống tại Pháp nhằm giúp các du học sinh tương lai chuẩn bị thật tốt hành trang cho chuyến du học sắp tới của mình. Các chủ đề thực tế về cuộc sống sinh viên được đề cập qua hình thức tọa đàm và trao đổi tại các gian thông tin chuyên đề : chuẩn bị hành lý, thủ tục hành chính, nhà ở, quản lý chi tiêu, tìm việc làm thêm/thực tập ….

Để được giải đáp hết tất cả các thắc mắc đó, hãy đến ngay DIỄN ĐÀN DU HỌC PHÁP 2023!!! Tại đây các bạn sẽ được nghe những chia sẻ hữu ích từ các du học sinh, cựu du học sinh Pháp về chuyện học tập, cuộc sống sinh hoạt tại Pháp cũng như đặt các câu hỏi cho diễn giả. Hơn nữa, các bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà nhỏ xinh từ Campus France và UEVF

Lịch trình cụ thể của sự kiện như sau:

  • Thứ 5 ngày 13/07/2023 tại Đại học Xây dựng, 55 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng.
  • Thứ 6 ngày 14/07/2023 tại Cần Thơ (Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị TP. Cần Thơ, Số 27, Ngô Gia Tự , Phường Tân An, Quận Ninh Kiều).
  • Thứ 7 ngày 15/07/2023 tại TP. Hồ Chí Minh (Hội trường Trung tâm trao đổi văn hóa Pháp IDECAF, 28 Lê Thánh Tôn, Quận 1).
  • Chủ nhật ngày 16/07/2023 tại Huế (Viện Pháp, 1 Lê Hồng Phong).
  • Thứ 2 ngày 17/07/2023 tại Đà Nẵng (Viện Pháp, 33 Trần Phú, Quận Hải Châu).

Sự kiện này hoàn toàn miễn phí.

Để đăng ký tham gia sự kiện, bạn chỉ cần truy cập vào đường link sau và điền đầy đủ các thông tin: https://bom.so/XCI4Os

Hotline