Nhằm giúp các em học sinh THPT trên địa bàn thành phố có được những trải nghiệm về môi trường học tập hiện đại và tìm hiểu về những ngành nghề phù hợp với bản thân, từ đó trang bị tốt những hành trang thiết yếu để tự tin cho những năm học cuối cấp, Nhà trường vinh dự đón tiếp học sinh trường THPT Tân Phú đến tham quan trải nghiệm “Khám phá tiềm năng cùng UEH” vào sáng ngày 16/12/2022 tại cơ sở UEH Nguyễn Tri Phương.

Với mong muốn đồng hành cùng học sinh thấu hiểu bản thân, khai phá đam mê, hình thành năng lực tự định hướng và thiết lập kế hoạch tương lai, UEH mang đến chương trình trải nghiệm “Khám phá tiềm năng cùng UEH”. Đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về các chuyên ngành đào tạo, môi trường học tập tại UEH, đặc biệt là các ngành hot như Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Anh thương mại, Hệ thống thông tin quản lý và hiểu rõ hơn về Chương trình cử nhân tài năng tại UEH.

 

Thay cho lời đón tiếp nồng hậu từ phía Nhà Trường, đội ngũ chuyên môn gồm các thầy cô đại diện cho các Phòng ban, Khoa, Viện sẽ cùng đồng hành với các bạn trên con đường tìm hiểu UEH và những giá trị đào tạo mà UEH muốn lan toả. Đồng thời thông qua chương trình, hy vọng quý thầy cô và các bạn học sinh trường THPT Tân Phú sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị cùng tinh thần nhiệt huyết tại chương trình trải nghiệm “Khám phá tiềm năng cùng UEH”!

Hotline