I would travel miles and miles

And I would follow any star…”
Ẩn sâu trong tâm hồn chúng ta đều mong muốn có được một nơi thật yên bình để tìm về sau những tháng ngày bị cuốn vào vòng xoáy của công việc và học tập. Đến với The Symphony 6, đây sẽ là nơi các bạn có thể tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống, quay về tuổi thơ tìm lại đứa trẻ bên trong và những ký ức thời thơ ấu vô lo, vô nghĩ của chính mình.
Với sự trở lại lần này, The Symphony 6 với chủ đề “Soul Sound” sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những giai điệu acoustic quen thuộc có trong các bộ phim Disney, hứa hẹn sẽ làm sống dậy những ký ức tuổi thơ, giúp các bạn sinh viên có những giây phút thư thái, “chữa lành tâm hồn”.
Vậy thì, hẹn gặp các bạn tại buổi biểu diễn nhé!
(Lưu ý: Form sẽ đóng khi khi nhận đủ số lượng tham gia.)
Thời gian: 16h30 – Thứ 4, ngày 30/11/2022.
Địa điểm : Sảnh B1, Cơ sở B, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.
Đừng quên theo dõi Fanpage UEH English Zone và Fanpage Ban Phong trào – Tình nguyện UEH để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!
———–
© Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên tại Công viên tiếng Anh (UEH English Zone) được tổ chức với mục đích truyền tải những giá trị tích cực và nguồn động lực thông qua các bản nhạc hòa tấu đến các bạn sinh viên UEH nhằm hướng đến một khởi đầu tươi sáng phía trước.
———-
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Mail: doanhoi.dulich@ueh.edu.vn
?Điện thoại: 0962135972 (Thiên Lam)
0929787945 (Tú Hương)
—————————————————————
“I would travel miles and miles
And I would follow any star…”
We all wish to come home to a tranquil location after months of being caught up in the swirl of work and studies. Coming to The Symphony 6, you may also briefly put aside the rush and bustle of life and return to your childhood to find your inner kid and carefree recollections.
With this comeback, The Symphony 6 has returned with the theme “Soul Sound” to bring us the familiar acoustic melodies in Disney movies, promising to revive childhood memories, providing us some moments of “soul healing”.
Well then, see you at the show!
Registration form link:
(Note: The form will close when the number of registrations is received.)
Time: 16h30 – Wednesday, 30/11/2022
Location: Lobby B1, Campus B, 279 Nguyen Tri Phuong, District 10.
Follow Fanpage UEH English Zone and Ban Phong trao – Tinh nguyen UEH so as not to miss the latest information!
———–
© The program is part of the periodic activities at UEH English Zone, organized with the aim of transmitting positive values and motivation through concert music for UEH students for a bright start ahead.
———-
For more details, please contact:
Mail: doanhoi.dulich@ueh.edu.vn
?Phone number: 0962135972 (Thiên Lam)
0929787945 (Tú Hương)

Hotline