Buổi hòa nhạc The Symphony được tổ chức bởi Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học và Đoàn – Hội UEH đã chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. The Symphony 3 với chủ đề Dream Chasers đầy thơ mộng sẽ lan tỏa năng lượng tích cực cùng nguồn cảm hứng cháy bỏng theo đuổi những ước mơ, khát vọng của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, đây còn là nơi để các bạn giao lưu, trò chuyện và thư giãn với những bản nhạc du dương và đầy sâu lắng. Buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 16h30 ngày 21/04/2022 tại ENGLISH ZONE, Cơ sở B, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.

 

Nội dung sâu sắc, truyền cảm hứng mạnh mẽ

Lấy niềm cảm hứng từ chủ đề “Dream Chasers”, buổi hòa nhạc như một hành trình chinh phục những khát khao với mạch cảm xúc đi từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến cao trào, cuồng nhiệt. Với thông điệp vô cùng ý nghĩa về sự niềm tin mãnh liệt  hướng đến ước mơ, The Symphony 3 sẽ truyền cho các UEHer nguồn động lực to lớn, niềm tin mãnh liệt cùng lòng nhiệt huyết để các bạn luôn vững bước theo đuổi những mong muốn của chính mình. Thế hệ Gen Z là thế hệ vô cùng năng động, sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết và luôn có ý chí cầu tiến trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế, họ như những con ong làm việc chăm chỉ ngày đêm, không ngừng phấn đấu từng phút nhằm hướng đến mục đích cao cả và giá trị đó chính là đạt được ước mơ của chính mình. UEHers chính là những “dream chasers” đầy bản lĩnh và kiên cường, luôn vượt qua những trở ngại để hướng về những hoài bão của tuổi trẻ.

Hành trình chinh phục ước mơ và khát vọng

Đến với buổi hòa nhạc, bạn sẽ được trải qua cảm giác như đang hóa thân thành một kẻ chinh phục giấc mơ vĩ đại. Symphony 3 như tái hiện chuyến hành trình của một dream chaser thực thụ. Giai đoạn đầu tiên, những bản nhạc sẽ mang tính chất nhẹ nhàng, vui tươi, tượng trưng cho sự khởi đầu của giấc mơ  – nơi nhen nhóm những mong muốn, hoài bão của cuộc đời nhưng chưa rõ ràng, còn mông lung và chỉ dừng lại ở suy nghĩ. Sau khi hình thành nên mục tiêu, chúng ta sẽ lên kế hoạch, định hướng và đặt ra quyết tâm để theo đuổi nó đến cùng. Những bản nhạc lúc này sẽ mang âm hưởng cuồng nhiệt, mãnh mẽ, quyết liệt nhằm đẩy cảm xúc của các bạn sinh viên lên mức cao trào nhất.

Tuy nhiên, trên hành trình chinh phục giấc mơ ấy, khó khăn và thách thức là điều không thể tránh khỏi. Bản lĩnh, sự kiên cường và tinh thần của sẽ được thử thách qua cách chúng ta đối diện và giải quyết những cản trở ấy. Có vậy, bản thân chúng ta mới đổi mới, tiến bộ và trở thành phiên bản tốt hơn. Và giai đoạn cuối cũng chính là điểm kết cho một hành trình đầy tuyệt vời – nơi chúng ta đã chinh phục được khát khao cháy bỏng của bản thân mình. Những bản nhạc lúc này sẽ mang màu sắc tươi sáng, vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực.

Không gian đầy thơ mộng và lãng mạn

Đề phù hợp với chủ đề cũng như tính chất của buổi hòa nhạc, không gian sẽ được trang trí vô cùng tinh tế và sinh động. Chương trình sẽ chọn những gam màu nhẹ nhàng nhằm mang lại sự ấm cúng, gần gũi với các bạn sinh viên. Những ánh đèn sân khấu sẽ góp phần tạo nên một buổi hòa nhạc đầy thơ mộng, lãng mạn và đem lại cảm giác bồi hồi khó tả trong lòng các bạn sinh viên tham gia.

Buổi hòa nhạc sẽ mang lại cho các UEHer những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, đáng nhớ. Bên cạnh đó, đó cũng là liều thuốc tinh thần vô giá giúp nuôi dưỡng tâm hồn và khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật trong mỗi chúng ta.

Hotline