Một năm 2021 đi qua, chắn hẳn trong chúng ta ai cũng sẽ có những điều nuối tiếc về những gì chưa làm được, những điều phải bỏ lỡ nhưng tất cả đều sẽ được gác lại và cùng nhau chào đón những cơ hội mới trong năm 2022, đặc biệt với vai trò mới là tân sinh viên của UEH. Trong không khí tưng bừng ấy, bên cạnh những dự định cho bản thân, chắc hẳn nhiều Anh/Chị Tân sinh viên Khóa K2022 VB1/TP1 vừa trúng tuyển cũng đang rất đắn đo, không biết phải làm thế nào để có thể học thật tốt và có được những trải nghiệm thú vị tại UEH. Thấu hiểu được điều đó, UEH đã tổ chức “Lễ khai giảng – Hoạt động định hướng dành cho tân sinh viên Vừa làm vừa học, Khóa K2022 VB1/TP1” vào ngày 30/12/2021.

Luôn mang trong mình tâm thế sẵn sàng học hỏi những điều mới, các Anh/Chị tân sinh viên K2022 VB1/TP1 bước vào hoạt động định hướng nói riêng và môi trường UEH nói chung với một tinh thần đầy nhiệt huyết.

Anh, Chị tân sinh viên thể hiện tinh thần của mình trước khi bước vào chương trình. 

 

Biết được tinh thần tuyệt vời đó của Anh/Chị, UEH lại càng có thêm động lực để thiết kế hoạt động định hướng với nội dung vô cùng hữu ích dành cho tân sinh viên. Chương trình gồm có 2 phần: Phần thứ nhất, đại diện các đơn vị UEH chia sẻ những thông tin hữu ích, thiết thực đến tân sinh viên (Phòng Đào tạo thường xuyên, Phòng Tài chính – kế toán, Phòng Kế hoạch đào tạo – Khảo thí, Phòng Marketing – Truyền thông, Thư viện, Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học). Phần tiếp theo, sinh viên sẽ đặt câu hỏi để giải đáp trực tiếp các thắc mắc của mình.

Sau buổi sinh hoạt đầu khóa, tân sinh viên sẽ tiếp tục tìm hiểu rõ hơn thông tin dành cho hệ Vừa làm vừa học tại website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/. Đây là trang thông tin được xây dựng một cách đầy đủ và thiết thực, là hành trang giúp tân sinh viên học tập tốt tại UEH. Tại đây, Anh/Chị có thể tìm hiểu thông tin về lịch sử – sứ mạng – tầm nhìn UEH, văn hóa, cơ sở vật chất; hoạt động học tập, đại học thông minh, vấn đề hỗ trợ – chăm sóc hay những thông tin liên quan đến tốt nghiệp.

TS. Nguyễn Thiện Duy đại diện UEH gửi lời chào tới tân sinh viên K2022 VB1/TP1 

 

Với phương châm “Lấy người học làm trọng tâm” các Thầy, Cô là báo cáo viên trong suốt chương trình luôn tận tâm, cởi mở chia sẻ những kiến thức thú vị về UEH giúp tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới mà từ đây, sinh viên sẽ hoàn thiện dần tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong việc lập kế hoạch học tập, cân bằng với các hoạt động tại trường.

Đại diện các đơn vị giải đáp thắc mắc cho tân sinh viên K2022 VB1/TP1

 

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 200 Anh/Chị tân sinh viên Khóa K2022 VB1/TP1. Trong những chia sẻ của mình, Thầy/Cô luôn nhấn mạnh về những vấn đề học tập trong tình hình thích ứng với dịch bệnh như đăng ký môn học, chuẩn đầu ra, thời gian học tập và quy định mượn sách, tham khảo tài liệu tại Thư viện…và những vấn đề khác đang được sinh viên quan tâm. Ngoài ra, khi tham gia chương trình tân sinh viên còn có cơ hội nhận được những phần quà từ UEH thông qua Minigame “UEHers thông thái”.

Chương trình nhận được những phản hồi rất rất tích cực từ Anh/Chị tân sinh viên. 

 

Hoạt động định hướng đầu khóa lần này vô cùng đặc biệt vì là chương trình định hướng cuối cùng trong năm 2021 và mở ra một năm 2022 với nhiều hy vọng. Đồng thời, cũng là hành trang đầu tiên của Anh/Chị trúng tuyển hệ Vừa làm vừa học, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho chặng đường sắp tới. Hy vọng các Anh, Chị tân sinh viên đã có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị và sẵn sàng bước vào một hành trình mới cùng UEH.

Thầy/Cô và các tân sinh viên Khóa K2022 VB1/TP1 Vừa làm vừa học giao lưu cuối giờ 

 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học.

Hotline