Ngày 19/10/2022, Nhà sách UEH Book tọa lạc tại B2-001, UEH Nguyễn Tri Phương, đã chính thức được nâng cấp, cải tạo khang trang với diện mạo mới sẽ là địa chỉ tin cậy của các học viên, sinh viên trong việc tìm kiếm nguồn tài liệu nghiên cứu, học tập tại Trường. Đặc biệt, trong thời gian đầu ra mắt diện mạo mới, UEH Book sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng, học viên, sinh viên UEH.

 

 

Hình ảnh diện mạo mới của UEH Book

Với xuất phát điểm thuận lợi, Sách kinh tế đã là thế mạnh của nhà trường, cung cấp nhiều đầu sách khoa học, giáo trình học tập, tài liệu tham khảo phục vụ cho việc học tập. Bên cạnh đó, không gian mới lý tưởng, rộng rãi thuận tiện, UEH tin rằng các bạn sinh viên không chỉ dễ dàng tiếp cận và lựa chọn cho mình những cuốn sách chuyên ngành và tham khảo phù hợp mà còn có thể thưởng thức thức uống ngon, giàu dinh dưỡng, vệ sinh với giá rất sinh viên. 

 

UEH Book được thiết kế với không gian mở, hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của sinh viên và học viên

Đặc biệt, với thiết kế theo không gian mở, hiện đại, UEH Book có những góc nhìn ra công viên hoặc đường Đào Duy Từ qua lớp kính lớn, trong suốt giúp các bạn có thể thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng trên lớp học.

 

Chỗ ngồi đọc sách nhìn ra công viên English Zone rất Chill

Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả các đầu mục sách của UEH Book đều được bày bán trên trang UEH Community Shop https://shop.ueh.edu.vn/, người học học tại các cơ sở khác có thể truy cập, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng. UEH Book sẽ giao hàng cho người học, khách hàng có nhu cầu trong thời gian sớm nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

UEH Book

279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Email: book@ueh.edu.vn

 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Công ty In Kinh tế

Hotline