Sáng 05/01/2024, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Ngân hàng KEB Hana (Hàn Quốc) tổ chức “Lễ trao học bổng KEB Hana Bank năm 2023” cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Học bổng này như một phần thưởng khích lệ cho những cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi sinh viên.

Học bổng KEB Hana Bank là học bổng do Ngân hàng KEB Hana và Quỹ HANA Nanum của Hàn Quốc tài trợ. Trong những năm qua, Quỹ học bổng KEB Hana đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, trao học bổng, hỗ trợ về vật chất cho học sinh, sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vượt khó đạt kết quả học tập tốt.

Lễ trao học bổng KEB Hana Bank năm 2023 tại UEH

Tham dự buổi Lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, có ông Cho SukMin – Giám đốc cấp cao Ngân hàng KEB Hana; bà Nguyễn Thị Hồng Cúc – Giám đốc Nhân sự và bà La Thị Kim Thơ – Chuyên viên Nhân sự của Ngân hàng. Về phía UEH, có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Văn Đương – Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học và 25 sinh viên được nhận học bổng.

Đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (Từ phải sang trái: ông Cho SukMin, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc và bà La Thị Kim Thơ)

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Văn Đương – Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học gửi lời tri ân những đóng góp và hỗ trợ của Ngân hàng dành cho các em sinh viên đã có nhiều nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đạt thành tích học tập tốt. Theo đó, học bổng cũng trở thành nguồn động lực cho nhiều sinh viên khác phấn đấu học tập và rèn luyện, để trong tương lai không xa sẽ trở thành những công dân hội đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ tốt, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đất nước.

 ThS. Nguyễn Văn Đương – Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học phát biểu tại buổi lễ

Ông Cho SukMin – Giám Đốc Cấp cao Ngân hàng KEB Hana bày tỏ niềm vinh dự khi có mặt tại UEH trong buổi lễ trang trọng này. Ông Cho SukMin cho biết, năm nay Quỹ đã tài trợ cho 250 sinh viên Việt Nam với tổng giá trị là 100.000 USD. Ông hi vọng rằng giá trị của mỗi suất học bổng có thể hỗ trợ các bạn sinh viên thực hiện ước mơ của mình. Năm nay Đại diện Ngân hàng KEB Hana trao học bổng cho 25 sinh viên UEH với tổng trị giá là 10.000 USD. Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD sẽ giúp các bạn phần nào vượt qua những thách thức trên con đường phía trước.

Ngoài chương trình học bổng, Ngân hàng KEB Hana luôn tạo nhiều cơ hội phỏng vấn và việc làm cho các bạn Sinh viên ưu tú của UEH sau khi tốt nghiệp để các bạn có thể tự thể hiện bản thân, trở thành chuyên viên ngân hàng và được đào tạo để phát triển toàn diện, đó là  một trong các tiêu chí chính của mối quan hệ hợp tác giữa UEH và KEB Hana.

Ông Cho SukMin – Giám Đốc Cấp cao Ngân hàng KEB Hana phát biểu

Ngân hàng KEB Hana trao bảng tượng trưng học bổng cho UEH

Để bày tỏ lòng cảm ơn, đại diện UEH trao tặng quà lưu niệm và bó hoa tươi thắm đến đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

UEH tặng hoa và quà lưu niệm cho KEB Hana Bank

Đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, ông Cho SukMin cũng gửi đến đại diện UEH – ThS. Nguyễn Văn Đương phần quà lưu niệm.

KEB Hana Bank tặng quà lưu niệm cho UEH

Tiếp tục buổi lễ, ông Cho SukMin và Bà Nguyễn Thị Hồng Cúc – Đại diện Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cùng trao học bổng cho 25 sinh viên UEH. Mỗi suất học bổng trị giá 400USD/sinh viên và tổng giá trị 25 suất bổng học bổng là 10.000USD.

Ông Cho SukMin và bà Nguyễn Thị Hồng Cúc (KEB Hana Bank) cùng trao học bổng cho 25 sinh viên UEH

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và gửi lời tri ân đến nhà tài trợ Quỹ bổng KEB Hana, sinh viên Nguyễn Thị Bình Minh đã đại diện cho 25 bạn sinh viên UEH nhận học bổng KEB Hana Bank 2023 gởi những lời cảm ơn đến Nhà trường cũng như Ngân hàng KEB Hana đã dành sự quan tâm sâu sắc thông qua việc trao cho các em các suất học bổng này. Điều này có giá trị tinh thần rất lớn, là sự khuyến khích, là nguồn động viên các em tiếp tục hành trình học tập và nỗ lực cho tương lai. Riêng với bản thân, học bổng này có thể được coi là một trong những thành tựu lớn nhất của Bình Minh để em kết thúc năm 2023 và tiếp tục hành trình của mình vào năm 2024.

Sinh viên Nguyễn Thị Bình Minh xúc động phát biểu

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp với phần trao học bổng cho 25 bạn sinh viên UEH từ Ngân hàng KEB Hana chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Đặt ảnh đại diện

Đại diện Lãnh đạo KEB Hana Bank và các thầy, cô đại diện UEH cùng chụp hình lưu niệm với 25 sinh viên nhận học bổng KEB Hana Bank 2023

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học UEH

Hotline