Vậy là tháng đầu tiên của năm 2024 đã kết thúc. Dù bận rộn chuẩn bị cho năm mới và hoàn thành những dự án cá nhân của mình, các bạn sinh viên vẫn nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động tại Công viên tiếng Anh, “mở bát” một năm 2024 thật thành công. Giờ thì hãy cùng chúng mình xem lại những sự kiện thú vị tại UEH English Zone trong tháng đầu năm vừa qua nhé!

Năng lượng tích cực cho sự khởi đầu

Mỗi một năm mới đến là một dịp để chúng ta nhìn lại những trải nghiệm của mình suốt một năm vừa qua. Chính vì thế, ngày 19/1, Đoàn – Hội Khoa Ngoại ngữ UEH đã cùng với UEH EZ tổ chức buổi Coffee Talk #34: New Year’s Eve Party như một bữa tiệc cuối năm cho các bạn sinh viên UEH. Các bạn đã có cơ hội được nhìn lại và chia sẻ những trải nghiệm đầy thú vị và quý giá của mình trong năm 2023.

Tận hưởng buổi tiệc cuối năm cùng hoạt động “Coffee Talk #34: New Year’s Eve Party”

Bên cạnh “bữa tiệc” đầm ấm, UEH English Zone còn kết hợp với CLB Tiếng Anh Bell để sạc năng lượng cho các bạn sinh viên với sự kiện Speaking Group Extended  – Vitamin_U. Với một không gian đầy năng lượng tích cực, BTC mong rằng đây sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho các UEHers cho một năm mới đầy niềm vui và tiếng cười.

Nạp lại năng lượng tích cực cùng hoạt động “Speaking Group Extended  – Vitamin_U”

Năm mới – mình mới – kĩ năng mới

Ngoài nhìn lại năm cũ, đặt ra những mục tiêu, dự định mới cho bản thân cho năm mới cũng là điều vô cùng quan trọng. Ngày 2/1, buổi EZ Talk đầu tiên của năm 2024 đã được tổ chức, với chủ đề “Lunar New You”, UEH EZ đã được “nghe lén” rất nhiều câu chuyện thú vị và những hoài bão lớn lao của các bạn sinh viên. Chúng mình mong rằng các bạn hãy luôn giữ được sự nhiệt huyết và hoàn thành được những mục tiêu của mình nhé!

Cùng chia sẽ hoài bão năm mới qua hoạt động “Lunar New You”

UEH EZ tin rằng để bắt đầu một năm mới, không gì tuyệt hơn học thêm một kĩ năng mới. Ngày 16/1 vừa qua, UEH EZ đã mở “học phần” bảng chữ cái Braille – bảng chữ cái cho người khiếm thị. Tham gia buổi Talk lần này, các bạn sinh viên vừa có thêm kỹ năng sử dụng bảng chữ nổi, vừa có cơ hội hiểu hơn, đồng cảm hơn với cuộc sống của những số phận kém may mắn hơn mình.

Khám phá thế giới chữ nổi qua hoạt động “World Braille Day”

Trong tháng này, EZ mong muốn mở đầu một năm mới với những Boardgames đơn giả và thân thuộc như Monsdrawsity để giúp kết nối cùng thư giãn cho các bạn sinh viên. Một boardgame mới đã được ra mắt tại Ez trong tháng này với tên gọi The Resistance – một boardgame với những cuộc thảo luận và tranh luận “xoẵn não” giữa hai phe, quân kháng chiến và gián điệp. Với nhiều boardgames khác nhau, các bạn sinh viên đã có những kỷ niệm đáng nhớ qua những loạt chơi cùng nhau.

Và tháng đầu năm tại English Zone đã khép lại như vậy đó. EZ xin chúc các bạn sinh viên có một mùa Tết âm lịch thật ấm cúng bên gia đình, sạc đầy năng lượng để trở lại EZ thật bùng nổ vào tháng tới! Cùng theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật các hoạt động thường xuyên và định kỳ đầy bổ ích nhé.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline