Ngày 15/12/2023 vừa qua, tại Sảnh B1 Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) và Câu lạc bộ Tiếng Pháp UEH (CFE) đã tổ chức thành công chương trình âm nhạc đặc sắc mang tên “X’MAS ENCORE”. Với sự hòa quyện của âm nhạc và không khí lễ hội, chương trình đã tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ cho các bạn sinh viên UEH.

Chương trình được chia thành ba phần chính, mỗi phần mang đến một trải nghiệm âm nhạc độc đáo khác nhau. Mỗi bài hát là một quả châu trên cây thông Noel – một mảnh ghép tạo nên bức tranh đêm Giáng Sinh lung linh và đầy xúc cảm.

Trong chặng 1 mang tên White Christmas, khán giả đã được thưởng thức ba bài hát tuyệt vời, mang đến cho họ những cảm xúc và trải nghiệm âm nhạc đa dạng. Một phần mở đầu tương đối nhẹ nhàng nhưng lại đọng lại nhiều cảm xúc giống như những hạt tuyết bắt đầu rơi, cây thông bắt đầu sáng đèn, một năm nữa lại đến rồi.

Ba ca khúc bất hủ của mùa Giáng Sinh được trình bày bởi hai ca sĩ trẻ Dung Đoàn và Thu Ngân

Chặng 2: Mistletoe tiếp tục làm hài lòng khán giả với ba bài hát khác và không gian âm nhạc ấm cúng của đêm nhạc Acoustic. Những bài hát ở chặng 2 cũng vui nhộn hơn hẳn, đáng nhớ hơn là khoảnh khắc mọi người cùng hát nhảy với nhau khiến không khí càng thêm náo nhiệt.

Câu chuyện đêm Giáng Sinh được viết tiếp trong chặng hai qua ba bài hát ngọt ngào: Mistletoe, Last Christmas và Santa Tell me

Một điểm đặc biệt là mini-game được tổ chức giữa chương trình đã khuấy động bầu không khí và tương tác giữa các thành viên trong đêm nhạc. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên gắn kết và tận hưởng những giây phút giải trí thú vị. Trò chơi cũng vô cùng thú vị và mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười.

Cuối cùng, chương trình khép lại với Chặng 3: Reveillon cùng ba bài hát kinh điển, trong đó có một bài hát vô cùng đặc biệt, để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đậm nét về đêm nhạc. Theo đó, màn kết hợp của 2 ngôn ngữ Anh – Pháp mang tên “Vive le vent (Jingle Bells) đã khiến hội trường chìm đắm trong giai điệu Giáng Sinh ngọt ngào này. Ngay lúc giai điệu và tâm hồn hòa làm một, Giáng Sinh như thật sự đã đến rồi.

Chương trình “X’MAS ENCORE” đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên UEH.

Toàn bộ sự kiện được dẫn dắt và diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp tạo nên môi trường giao tiếp và thưởng thức âm nhạc chuyên nghiệp.

Hai MC Hữu Tài và Phương Thảo vô cùng duyên dáng và chuyên nghiệp khi dẫn dắt hoàn toàn bằng tiếng Anh

Không chỉ là một buổi biểu diễn âm nhạc, “X’MAS ENCORE” còn là cơ hội để cộng đồng sinh viên thể hiện đam mê và tài năng của mình. Sự chân thành và nỗ lực của các thành viên CFE đã góp phần làm cho chương trình trở thành một sự kiện đáng nhớ.

UEH English Zone và CFE đã thành công trong việc mang đến cho sinh viên một trải nghiệm âm nhạc đặc sắc và góp phần tạo nên không khí sôi động và tràn đầy năng lượng tích cực. Đêm nhạc Acoustic Show “X’MAS ENCORE” đã khép lại một cách thành công, để lại những dấu ấn và kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người.

Cuối cùng, cùng đón không khí Giáng Sinh qua chùm ảnh ấm áp này nhé!

Tin, ảnh: Câu lạc bộ Tiếng Pháp UEH (CFE), Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Hotline