Công viên tiếng Anh UEH (UEH English Zone) đã trở thành một địa điểm thường đến của các bạn sinh viên UEH thông qua các chương trình giao lưu tiếng Anh mỗi tối thứ 3, 5, 6 hàng tuần. Nhờ việc xây dựng các hoạt động thường xuyên sôi nổi và đa dạng đã giúp các bạn sinh viên có nhiều trải nghiệm vừa học vừa chơi, giúp luyện phản xạ ngôn ngữ và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

 

Nhận thấy hiệu quả của mô hình hoạt động thường xuyên, Công viên tiếng Anh đã tích cực tổ chức các chương trình giao lưu tiếng Anh và nhân rộng từ cách tuần lên hằng tuần, lên đến đa số các ngày trong tuần đều có hoạt động giúp các bạn cải thiện khả năng ngôn ngữ và tốc độ phản xạ của mình.

Với nội dung giao lưu phong phú, bao quát nhiều chủ đề và kĩ năng bổ ích, hoạt động thường xuyên sinh hoạt CLB vào mỗi thứ 5 hằng tuần của EZ trong tháng 08/2022 được CLB BELL và Đoàn – Hội Khoa Ngoại ngữ thiết kế các buổi sinh hoạt với chủ đề gần gũi như “Procrastination & Energy boost” và “The Playlist” và “Attention span”. Thông qua các buổi giao lưu, các bạn sinh viên dần hình thành được thói quen tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh, từ đó trở nên tự tin hơn khi trao đổi và thảo luận, chia sẻ góc nhìn và trải nghiệm cá nhân dưới góc độ sinh viên.

Công viên tiếng Anh đang dần hình thành một cộng đồng mở, thu hút nhiều người học tham gia luyện tập và cải thiện ngôn ngữ

Bên cạnh đó, hoạt động thường xuyên EZ Talks & Boardgames được tổ chức vào mỗi thứ ba và thứ 6 hằng tuần đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người học từ các bậc, hệ khác nhau. Với tinh thần học mà chơi, chơi mà học,  EZ Talks & Boardgames thể hiện vai trò đắc lực giúp các bạn phát triển tư duy, năng lực ngôn ngữ bằng tiếng Anh. Lựa chọn các trò chơi với số lượng người chơi nhiều, tăng tính tương tác và xoay vòng, tạo cơ hội cho các bạn được nâng cao vốn từ vựng cũng như tăng khả năng phản xạ, liên tưởng bằng tiếng Anh. Từ cơ bản đến chiến thuật, người thắng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình.

Những buổi hẹn tại UEH English Zone là cầu nối để làm quen thêm nhiều người bạn mới và có cho mình khoảng thời gian tuyệt vời

UEH English Zone đang dần dần trở thành địa điểm thực hành tiếng Anh quen thuộc của người học UEH và là nơi giao lưu trao đổi gặp gỡ những bạn mới, cùng chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Anh và là không gian xanh để vui chơi, giải trí sau những tiết học căng thẳng. Để đăng ký và tham gia vào các chương trình giao lưu sắp tới, hãy tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình.

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline