Vào sáng ngày 16/12/2022 vừa qua tại cơ sở UEH Nguyễn Tri Phương, nhà trường đã chào đón 75 bạn học sinh Trường THPT Tân Phú đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại UEH. Đây hoạt động bổ ích, ý nghĩa nhằm giúp các em học sinh THPT trên địa bàn thành phố có được những trải nghiệm về môi trường học tập hiện đại và tìm hiểu về những ngành nghề phù hợp với bản thân, từ đó trang bị tốt những hành trang thiết yếu để tự tin cho những năm học cuối cấp.

Khám phá tiềm năng cùng UEH: Tham quan trải nghiệm cùng với học sinh Trường THPT Tân Phú 
Phát biểu đầu chương trình, ThS. Nguyễn Văn Đương – Trưởng Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) đã có phát biểu chào đón Thầy, Cô và các bạn học sinh trường THPT Tân phú đã dành thời gian tham dự chương trình “Khám phá tiềm năng cùng UEH” cũng như có những giới thiệu đôi nét về chương trình.
ThS. Nguyễn Văn Đương đại diện Ban tổ chức phát biểu đầu chương trình 
Tiếp đến, các bạn học sinh được cung cấp những thông tin chung về định hướng tuyển sinh của UEH cùng với đó các em được lắng nghe những thông tin liên quan đến thông tin tuyển sinh chung và các ngành học và chương trình đào tạo được nhiều bạn quan tâm như: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Anh thương mại, Hệ thống thông tin quản lý, Chương trình cử nhân tài năng nhằm giúp các em có lộ trình học tập đúng đắn và tự tin vào lựa chọn của mình, cũng như có lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường nghề nghiệp.
Qua đó, các em cũng hạn chế được rủi ro làm trái ngành, thất nghiệp khi theo đuổi những ngành không phù hợp. Đồng thời, khi được lựa chọn theo đuổi ngành nghề mà mình yêu thích, các em tự chủ động nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực mình quan tâm.
Phần chia sẻ thông tin của Quý Thầy, Cô về một số ngành học được các bạn quan tâm  
ThS. Trần Duy Can – Đại diện Phòng Đào tạo chia sẻ những thông tin chung về tuyển sinh tại UEH 
Tại chương trình, hiểu được những tâm tư của các bạn học sinh về môi trường học tập bậc Đại học cũng như cách hòa nhập, rèn luyện những kỹ năng mềm đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh. Các Anh/Chị hiện đang là sinh viên của UEH và có thành tích học tập tốt cũng đã có những chia sẻ giúp các bạn hiểu hơn về cách thức học tập tại Đại học.
Phần chia sẻ của các Anh, Chị đang là sinh viên của UEH 
Tại phần giao lưu, đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh với Thầy, Cô, các băn khoăn, thắc mắc đã được chia sẻ, giải đáp kịp thời.
 Phần đặt câu hỏi của các bạn học sinh trường THPT Tân Phú 
Cũng trong chương trình, các em được giới thiệu và trải nghiệm chuyên trang “Hiểu về bạn” (https://hieuveban.ueh.edu.vn/) hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn học sinh. Đây là công cụ định hướng nghề nghiệp với 02 phương pháp trắc nghiệm tính cách, đánh giá năng lực nghề nghiệp được các đại học và chuyên gia hướng nghiệp hàng đầu trên thế giới sử dụng và khuyên dùng gồm: phương pháp Holland và MBTI. Với các công cụ này, hy vọng sẽ hỗ trợ được các em hiểu hơn về bản thân để có những sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.
Chuyên trang “Hiểu về bạn” được UEH thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh và hoàn toàn miễn phí 
Sau phần giải đáp thắc mắc, các em học sinh đã có dịp tham quan về điều kiện cơ sở vật chất của trường, khu vực tự học, phòng học đa năng, Thư viện Smart Library UEH – một thư viện hiện đại của quốc gia có lưu trữ nhiều tài liệu bổ ích phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu học hỏi của sinh viên.
Các em học sinh tham quan thực tế cơ sở vật chất tại UEH 
Với chất lượng giảng dạy thuộc top đầu Việt Nam và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp, đây chính là một chuyến đi cực kỳ thú vị dành cho các bạn với cơ hội tìm hiểu về UEH cũng như đưa ra quyết định cho bản thân về những lựa chọn sau này.
Một số hình ảnh khác trong chương trình: 
Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Marketing – Truyền thông

Hotline