Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất đến cho người học phù hợp với điều kiện thực tế, hiện Trường đang thí điểm tổ chức giảng dạy theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Theo đó, giảng viên, người học có nhu cầu và đủ điều kiện quy định của cơ quan y tế có thể tham gia dạy và học trực tiếp tại các phòng học đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Những người học còn lại có thể tham gia lớp học theo hình thức trực tuyến nhưng vẫn tiếp cận được đầy đủ nội dung bài giảng từ xa. 

Sau đây UEH điểm qua một số các hoạt động nổi bật của tất cả các hệ, bậc sẽ diễn ra trong tháng 12, hãy cập nhật những nội dung mà bạn quan tâm nhé!

 

  • NGHIÊN CỨU SINH


Thời khóa biểu học phần tiến sĩ của nghiên cứu sinh khóa 2020, khóa 2021-1

Anh, Chị nghiên cứu sinh lưu ý thời khóa biểu.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

 

  • CAO HỌC

Thông báo Điều chỉnh lịch thi kết thúc học phần cao học tháng 11/2021 các lớp học tại TP. Hồ Chí Minh

Anh, Chị học viên cao học đang theo học tại TP. Hồ Chí Minh cần chú ý và ghi chú thật kỹ lịch thi kết thúc học phần để có thời gian ôn tập chuẩn bị thật tốt cho bài thi của mình.

► Xem thông tin chi tiết lịch thi tại: Đây

►Xem hướng dẫn thi trực tuyến tại: Đây

 

  • ĐẠI HỌC CHÍNH QUY


Thông báo tạm ngừng tiếp sinh viên các khóa đại học chính qua hệ thống tổng đài 028.38.230.082 – Từ ngày 06/7/2021 đến ngày (dự kiến) 31/12/2021

Phòng Đào tạo tạm dừng tiếp sinh viên qua tổng đài 028.38.230.082 để sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất. Khách và sinh viên vui lòng liên hệ chuyên viên phụ trách qua các số điện thoại di động (trong giờ hành chính: Sáng từ 07g30 đến 11g30, chiều từ 13g30 đến 16g30).

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

 

Thông báo về việc nộp Đơn đề nghị miễn, giảm học phí học kỳ cuối năm 2021 đối với sinh viên ĐHCQ, Liên thông ĐHCQ

            Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã ra thông báo việc thực hiện chế độ miễn, giảm học phí theo quy định đối với tất cả sinh viên Đại học chính quy (khóa 44, 45, 46, 47) và Liên thông Đại học chính quy (khóa 24.2, 25.1, 25.2, 26.1, 26.2) học kỳ cuối năm 2021.

 ► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

 

Thông báo đăng ký học phần và nộp học phí – Học kỳ đầu – Năm 2022

Đến hẹn lại lên, thời gian đăng ký học phần và nộp học phí – Học kỳ đầu – Năm 2022 đã bắt đầu, các bạn sinh viên cần lưu ý các mốc thời gian quan trọng để không bị lỡ lịch học của mình.

►Xem thông tin chi tiết tại: Đây

 

Thông báo lịch phát bằng tốt nghiệp đợt 02/2021 (SV xét tốt nghiệp tháng 9/2021) và các đợt tốt nghiệp trước

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cộng đồng và giảm thiểu tối đa lây lan theo quy định hiện hành của Ủy ban Nhân dân TP.HCM, sinh viên có nhu cầu nhận bằng trong thời gian này phải đăng ký trước và hẹn lịch đến nhận bằng.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

 

 

  • VỪA LÀM VỪA HỌC 


Lịch thi kết thúc học phần, trả nợ học phần tháng 12/2021 tại TP.HCM và tại tỉnh, Đơn vị liên kết

Danh sách thi kết thúc học phần cũng đã được công bố chính thức, các bạn vui lòng xem kỹ thông tin để dự thi cho đầy đủ, đúng giờ.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo tuyển sinh văn bằng 1 đại học Vừa làm vừa học đợt 1 năm 2022 mở tại Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long (ký hiệu khóa: K2022 VB1/Vĩnh Long 1)

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) thông báo tuyển sinh khóa văn bằng 1 đại học Vừa làm vừa học đợt 1 năm 2022, mở tại Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long (ký hiệu khóa: K2022 VB1/Vĩnh Long 1). Hạn cuối nhận hồ sơ vào ngày 05/12/2021, hãy nhanh tay đăng ký nếu bạn đang quan tâm chương trình này.

 ► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo tuyển sinh Liên thông từ đại học (Văn bằng 2) đợt 1 năm 2022 Đại học Vừa làm vừa học mở tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Theo Quy chế đào tạo trình độ đại học, từ đợt tuyển sinh K2022TP1, Liên thông từ Đại học để lấy bằng thứ hai (Văn bằng 2) đại học Vừa làm vừa học thực hiện tuyển sinh theo phương thức xét miễn trừ khối lượng kiến thức đã học ở Đại học thứ nhất và đào tạo bổ sung phần kiến thức còn thiếu so với chương trình đào tạo hệ Đại học. Cùng xem thông tin và đăng ký để được tư vấn cụ thể các bạn nhé.

 ► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo tuyển sinh Liên thông từ Cao đẳng/Cao đẳng nghề lên đại học Vừa làm vừa học đợt 1 năm 2022 mở tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

UEH thông báo tuyển sinh Liên thông từ Cao đẳng/Cao đẳng nghề lên đại học Vừa làm vừa học đợt 1 năm 2022 mở tại Trường. Nếu bạn quan tâm, đừng ngần ngại xem thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn cụ thể về chương trình học, số tín chỉ cần học của Khóa học này.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

Thông báo một số vấn đề liên quan đến kế hoạch thực tập và tốt nghiệp Khóa K2020 LTCĐ/TP3 – Chuyên ngành Tiếng Anh thương mại

Các bạn sinh viên Khóa K2020 LTCĐ/TP3 – Chuyên ngành Tiếng Anh thương mại cần lưu ý một số vấn đề liên quan đến kế hoạch thực tập và tốt nghiệp để chuẩn bị cho chặng đường cuối trong hành trình học tập để trở thành cử nhân Tiếng Anh thương mại.

► Xem thông tin chi tiết tại: Đây

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với người học các hệ, bậc và trong thời gian tới tình hình dịch bệnh sẽ được kiểm soát tốt để thầy và trò UEH được dạy, học trực tiếp trở lại sớm nhất có thể. Thân chúc người học UEH luôn mạnh khỏe, bình an, học tập và thi kết thúc học phần với kết quả cao.

 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline