Ngày 29/12/2022, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Hoạt động định hướng trực tuyến dành cho 250 Anh, Chị là Tân sinh viên Khóa K2023 VB1/TP1 và K2023 VB1/TP2 nhằm giúp Anh, Chị tìm hiểu về chiến lược tái định vị thương hiệu UEH, cơ sở vật chất đến các nội dung liên quan trực tiếp quá trình học tập.

Khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thiện Duy – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Đào tạo thường xuyên đã phát biểu khai giảng và đồng thời gửi lời chúc mừng, hy vọng về một thế hệ sinh viên năng động, sẵn sàng thích ứng, hội nhập của UEH.

TS. Nguyễn Thiện Duy – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Đào tạo thường xuyên

Nắm rõ chương trình đào tạo, quy định khảo thí, học phí để chuẩn bị thật tốt

Nhằm giúp Anh, Chị tân sinh viên có một cái nhìn toàn diện về quá trình học tập trong những năm đại học, ThS. Nguyễn Đức Việt – Phòng Đào tạo thường xuyên đã giới thiệu chi tiết về khung chương trình; lộ trình đào tạo; nội quy, quy định cơ bản của chương trình đào tạo; đánh giá kết quả học tập.

ThS. Nguyễn Đức Việt chia sẻ về chương trình đào tạo và các vấn đề có liên quan

Bên cạnh quy chế đào tạo, ThS. Nguyễn Tú Văn – Phòng Kế hoạch Đào tạo – Khảo thí đã chia sẻ những thông tin mà sinh viên quan tâm về quy định khảo thí, đồng thời, Thầy Trần Quang Khải đã chia sẻ các phương thức nộp học phí.

ThS. Nguyễn Tú Văn và Thầy Trần Quang Khải chia sẻ cho sinh viên

Kết nối cộng đồng – Lan tỏa tri thức – Phát triển bền vững

Nhằm mang đến cái nhìn tổng quan về chiến lược tái cấu trúc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hình thành Đại học Đa ngành và Bền vững giai đoạn 2021-2025 tầm nhìn 2030, ThS. Nguyễn Thanh Sử – Phó trưởng Phòng Marketing – Truyền thông đã có những chia sẻ chi tiết về chiến lược, hình ảnh và các dự án của UEH như: Giving to UEH, UEH Zeros Waste Campus,…

Phần chia sẻ của ThS. Nguyễn Thanh Sử

Các nền tảng, hệ thống hỗ trợ người học tại UEH

Trong bối cảnh và xu hướng của cách mạng công nghệ đã và đang tiếp tục làm thay đổi giáo dục đại học một cách sâu sắc, UEH đã dẫn đầu xu thế “Đại học thông minh” với nhiều hệ thống và dịch vụ thông minh, đem lại tiện ích tối đa cho sinh viên trong quá trình học tại nhà trường. Thầy Châu Quốc Long – Phòng Công nghệ thông tin và cô Nguyễn Trần Minh Châu đã chia sẻ những thông tin về cơ sở hạ tầng UEH và cách khai thác nguồn tài liệu học thuật tiếng Anh và tiếng Việt phong phú tại Thư viện.

Thầy Châu Quốc Long và Cô Nguyễn Trần Minh Châu chia sẻ thông tin cho tân sinh viên

Với phương châm “Lấy người học là trọng tâm”, ngoài việc trang bị cho các bạn hệ thống học tập hiện đại và tân tiến, UEH còn xây dựng hệ thống chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, ThS. Nguyễn Công Nam – Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học đã chia sẻ những thông tin vô cùng bổ ích.

ThS. Nguyễn Công Nam chia sẻ đến Anh, Chị sinh viên

Hy vọng chương trình tọa đàm nói riêng và hoạt động định hướng cho người học nói chung sẽ giúp Anh, Chị Tân sinh viên có những trải nghiệm thật tuyệt vời và nắm rõ các quy định của nhà trường để đạt được những kỳ vọng mà mình mong đợi tại UEH.

Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học 

Hotline