Với mong muốn sinh viên Khóa 47 ĐHCQ được trải nghiệm giao lưu với doanh nghiệp, bổ sung kiến thức về các vấn đề thực tiễn cũng như định hướng rõ hơn về bối cảnh thị trường lao động, UEH Phân hiệu Vĩnh Long đã phối hợp cùng Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Cơ sở vật chất tổ chức chương trình giao lưu cùng Tập đoàn CT Group và tham quan cơ sở chính UEH.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tuyển dụng, Chị Đỗ Thị Thu Thảo, Trưởng phòng tuyển dụng & Phát triển nhân tài CT Group đã chia sẻ về các vấn đề mà sinh viên hiện nay thường gặp phải trong quá trình tìm kiếm việc làm. Với góc nhìn của nhà tuyển dụng về phân khúc thị trường lao động trẻ, sinh viên tham dự chương trình đã phần nào tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế, nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân và cố gắng phấn đấu, xây dựng hình ảnh sinh viên UEH năng động và chuyên nghiệp, nghiêm túc học hỏi trước doanh nghiệp và thể hiện được ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng trong tương lai. Ngoài những chia sẻ về lý thuyết, khách mời cũng đưa ra những ví dụ thực tế để các bạn sinh viên K47 ĐHCQ có thể hình dung được cụ thể hơn về quá trình tìm kiếm công việc làm cho chính mình.

 

 

Sinh viên K47 ĐHCQ chăm chú lắng nghe và bổ sung kiến thức thực tế từ chia sẻ của khách mời

Được biết, Tập đoàn CT Group là một trong những đơn vị hợp tác và đồng hành với UEH trong nhiều nhiều hoạt động như Tham quan doanh nghiệp, Học kỳ doanh nghiệp, Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh, … Trong quá trình hợp tác, đại diện doanh nghiệp đánh giá cao những nỗ lực từ phía Nhà trường khi thường xuyên tổ chức hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. Bên cạnh đó, hoạt động Tham quan doanh nghiệp còn tạo ra sự kết nối hiệu quả giữa ba bên: sinh viên – doanh nghiệp – nhà trường trong công tác giáo dục, định hướng nghề nghiệp.

Bên cạnh hoạt động giao lưu cùng với doanh nghiệp, sinh viên Phân hiệu cũng dành thời gian tham quan cơ sở vật chất phục vụ việc học tập và rèn luyện của sinh viên tại UEH Nguyễn Tri Phương và UEH Nguyễn Văn Linh nhằm chuẩn bị cho chương trình luân chuyển campus sắp tới. Chương trình tham quan và định hướng nghề nghiệp đã thành công khép lại khi thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của gần 150 sinh viên tham gia tương tác, giao lưu cùng doanh nghiệp.

 

Đại diện Phân hiệu Vĩnh Long gửi tặng Tập đoàn CT Group phần quà kỷ niệm buổi giao lưu

Hy vọng hoạt động giao lưu, tham quan doanh nghiệp sẽ giúp các bạn sinh viên Phân hiệu có những bước đi thật vững chắc và định hướng nghề nghiệp sau này. Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững tâm thế tự tin, tích lũy tri thức và có nhiều trải nghiệm giá trị, là những sinh viên thế hệ mới đầy năng động, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

 

Đại biểu và sinh viên cùng chụp hình lưu niệm

Bên cạnh mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường, UEH luôn đẩy mạnh các hoạt động kết nối với những tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp uy tín để mở rộng mạng lưới kiến thức và nghề nghiệp, từ đó mang đến những cơ hội học tập và nghề nghiệp rộng mở cho người học. Trong thời gian tới, UEH sẽ tiếp tục chương trình tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên năm 3 các ngành/chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh doanh thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Quản trị, Kế toán, Kiểm toán,….

Nếu Quý doanh nghiệp có nhu cầu kết nối, tiếp cận gần hơn với sinh viên thông qua hoạt động Tham quan doanh nghiệp, vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học – Department of Student Affairs

Địa chỉ:

CSA: Phòng A0.16 – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3

CSB: Phòng B1.111 – 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

N1.201 – UEH Nguyễn Văn Linh H. Bình Chánh

Website: https://dsa.ueh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DSA.UEH

Điện thoại: 028.7306.1976 ext 1010

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học 

Hotline