Trong không khí cộng đồng UEHer đang hân hoan chào đón 46 năm ngày thành lập UEH, sẵn sàng cho một Đại học Đa ngành và Bền vững, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức hoạt động Định hướng dành cho Học viên cao học Khóa 32.2 – Chương trình đào tạo Thạc sĩ vào ngày 27/10 vừa qua nhằm giúp các Anh,Chị Tân học viên làm quen và hòa nhập vào hành trình đến với tri thức cũng như trải nghiệm không gian UEH. Hoạt động Định hướng là kết quả của sự nỗ lực, phối hợp xây dựng nội dung của nhiều Phòng ban với mong muốn mang lại những giá trị thiết thực đến người học tại UEH.

Chương trình có sự tham dự của Thầy, Cô là Lãnh đạo của các Phòng ban tại UEH và các Thầy, Cô là Báo cáo viên cho chương trình cùng với thành phần quan trọng, không thể thiếu đó chính là hơn 500 Anh,Chị là học viên Cao học Khóa 32.2. 

 

Đại diện UEH, ThS. Nguyễn Văn Đương – Trưởng Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ đến Anh,Chị Tân học viên: “Nhà trường rất vinh dự khi Anh, Chị đã lựa chọn UEH để đồng hành trên chặng đường tiếp thu tri thức của bậc cao học sắp tới. Nhà trường luôn phấn đấu để mang đến cho Anh,Chị một môi trường học tập tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng với nguồn học liệu quốc tế và đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, luôn tận tâm trong quá trình giảng dạy. Đồng thời, UEH luôn mong muốn hướng tới giá trị cốt lõi của giáo dục, trao quyền cho người học để Anh/Chị chủ động trong phương pháp, nội dung học tập và tự đưa ra cách giải quyết vấn đề, khẳng định các đặc trưng và thế mạnh của bản thân. Hy vọng các Anh, Chị sẽ luôn không ngừng nỗ lực, kiên trì vượt qua những thử thách để đạt được kết quả tốt nhất”

ThS. Nguyễn Văn Đương – Đại diện UEH phát biểu tại chương trình 

 

Mặc dù bận nhiều công việc nhưng các Anh, Chị Tân học viên vẫn dành thời gian để tham gia từ rất sớm và theo dõi tập trung các nội dung chuyên đề xuyên suốt chương trình. Điều này cho thấy sự nỗ lực và luôn mong muốn được học hỏi của UEHer nói chung và Anh, Chị Học viên cao học Khóa 32.2 nói riêng. Đây cũng là nguồn động lực rất lớn để UEH luôn không ngừng tìm hiểu và xây dựng những hoạt động phục vụ cho người học.

Anh/Chị sinh viên Bậc Cao học Khóa 32.2 tham gia chương trình 

Tại tọa đàm định hướng, đại diện các đơn vị UEH chia sẻ những thông tin hữu ích, thiết thực đến học viên (Viện Đào tạo sau Đại học, Phòng Tài chính – kế toán, Phòng Kế hoạch đào tạo – Khảo thí, Phòng Marketing – Truyền thông, Thư viện, Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học). Với phương châm “Lấy người học làm trọng tâm” các Thầy, Cô là báo cáo viên trong suốt chương trình luôn tận tâm, cởi mở chia sẻ những kiến thức thú vị về UEH giúp học viên làm quen với môi trường học tập mới để các học viên có thể xây dựng cho mình một kế hoạch học tập hoàn chỉnh và cân bằng giữa công việc và học tập.

Hình ảnh Thầy, Cô Báo cáo viên trong chương trình 

Ngoài ra, Anh,Chị còn được ôn lại những thông tin phổ biến qua Mini Game “UEHer thông thái” và được nhận những phần quà thương hiệu UEH hết sức hấp dẫn.

Sau buổi sinh hoạt đầu khóa, học viên sẽ tiếp tục tìm hiểu rõ hơn thông tin dành cho hệ Cao học thông qua Website: https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/.

Đây là trang thông tin được xây dựng và thiết kế bài bản để cung cấp những thông tin cần thiết cho Anh,Chị Tân học viên tìm hiểu đầy đủ thông tin về quy chế đào tạo, hòa nhập văn hóa, cơ sở vật chất và các dịch vụ thông minh tại UEH. Với các đầu mục nội dung được phân chia và trình bày một cách khoa học, đa dạng sẽ là công cụ hữu ích cho Anh, Chị học viên trong quá trình tìm hiểu thông tin. 

 

Hy vọng sau hoạt động này Anh, Chị sẽ có thêm động lực để tự do lựa chọn trở thành phiên bản tốt nhất mà Anh, Chị mong muốn khi học tại UEH, đúng với thông điệp mà UEH đưa ra “I am who I choose to be” – Bạn sẽ được tự do lựa chọn trở thành người mà bạn mong muốn tại UEH!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline