Nhân dịp Xuân Quý Mão, UEH đã thực hiện trao tặng các suất quà như là lời chúc năm mới và bình an đến các bạn sinh viên, đồng thời thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với sinh viên khuyết tật và ghi nhận cho những nỗ lực và giá trị quý báu mà các bạn đã cống hiến cho cộng đồng. 

“Em rất vui và xúc động khi nhận được những món quà của Thầy, Cô. Năm nay cũng là năm cuối trong chặng đường làm sinh viên của em, nhìn lại 3.5 năm vừa qua em đã có nhiều kỉ niệm và cơ hội phát triển mình tại UEH. 

Em và gia đình rất biết ơn và trân trọng vì được nhà trường hỗ trợ tất cả chi phí học tập. Không chỉ thế, em còn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của các thầy cô giảng dạy ở lớp, thầy cô ở Phòng chăm sóc và hỗ trợ người học – DSA một cách tận tình.

Về hoạt động ở trường, em cũng nhận được sự hỗ trợ của các Anh/Chị từ các CLB để em cùng tham gia và trải nghiệm. Từ những điều như thế mà em cảm thấy mình không còn khoảng cách quá khác biệt với mọi người xung quanh”. Sinh viên Trương Trúc Phương chia sẻ.

Trong nhiều năm qua, UEH luôn chú trọng đến chính sách hỗ trợ, chăm lo đời sống, sinh hoạt dành cho người học khuyết tật. Bằng ý chí và nghị lực phi thường của bản thân cộng thêm sự hỗ trợ, quan tâm của Nhà trường và sự chung tay góp sức của cộng đồng đã giúp người học khuyết tật có thêm động lực vượt qua số phận, đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Nhà trường luôn mong muốn các bạn sinh viên dù ở hoàn cảnh nào cũng luôn nỗ lực vượt qua những rào cản, không nản lòng với khó khăn hiện tại, tiếp tục vươn lên để đạt được thành tích tốt trong học tập và những ước mơ của bản thân. Đồng thời, sự nỗ lực hằng ngày của các bạn cũng chính là tấm gương sáng, đáng học hỏi các bạn sinh viên UEH nói riêng và thế hệ trẻ nói chung. 

Trong năm 2023, nhà trường vẫn sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất đến người học khuyết tật bằng các chương trình thực tế như chăm sóc sức khỏe tinh thần, hỗ trợ việc làm,… để từ đó giúp các em có những trải nghiệm tốt nhất khi học tập tại UEH. 

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Hotline